FOLLOW US ON SOCIAL

จัดเต็มบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล เต็มเหนี่ยวที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่

คิคิ วันนี้น้าอ้วนแอบไฮโซ แอบไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ตอนนี้ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์แห่งนี้เขามีบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นอยู่ทุกวันเลย ส่วนวันนี้เป็นวันศุกร์และเสาร์ เขาจะมีให้บริการเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลนะครับ บอกเลยว่าวันนี้ที่จะได้เห็นในรีวิวของน้าอ้วน จะมีกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ปูตัวใหญ่ๆ รวมไปถึงหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเบิ้มๆ หรือแม้แต่ปลาหมึกย่างตัวเป้งๆ และอาหารต่างๆ อีกมากมาย ในราคาสุดคุ้ม สำหรับราคาเท่าไรนั้นติดตามได้จากรีวิวของน้าอ้วนเลยจ้า

ชื่อร้าน : จัดเต็มบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล เต็มเหนี่ยวที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 318/1 ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.766366,99.004105 (แผนที่ Google Map)
ติดต่อ :  053 275300, https://www.facebook.com/HIChiangMai
เวลาเปิด-ปิด : 18:30 – 22:30 น. เฉพาะวันศุกร์และเสาร์เท่านั้น
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/118131tf-river-terrace-holiday-innchiangmai

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักโรงแรม Holiday Inn ย่านหนองหอย เป็นโรงแรมเก่าแก่ของเชียงใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนชื่อมาหลายครั้ง แต่ยังคงคุณภาพและบริการไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ไม่เป็นไรใครที่ยังนึกไม่ออกว่าโรงแรมนี้อยู่ที่ไหน เดี๋ยวน้าอ้วนกระซิบบอกก็ได้ โรงแรมอยู่สามแยกขนส่งหนองหอย (หากใครมาจากเส้นต้นยาง) หรือมาจากช้างคลานก็อยู่เชิงสะพานเม็งรายครับ โรงแรมสูงๆ เด่นเป็นสง่าติดน้ำปิงเลย แหงนหน้าไปมอง หาไม่ยากเลย

Holiday Inn Hotel Chiang Mai (ขออนุญาตนำภาพจากเพจของโรงแรมมาประกอบรีวิวนะครับ)
Holiday Inn Hotel Chiang Mai (ขออนุญาตนำภาพจากเพจของโรงแรมมาประกอบรีวิวนะครับ)

บุฟเฟ่ต์นี้เขาให้บริการอยู่ที่ห้องอาหาร River Terrace หนึ่งในห้องอาหารหลักทั้งหมดของโรงแรม หาได้ไม่ยากครับ เมื่อเดินเข้าประตูโรงแรมไปแล้ว เดินผ่านห้องโถง ตรงไปเลยครับก็จะเจอประตูทางเข้า (อย่าได้เลี้ยวขวา เพราะเห็นเป็นโต๊ะที่นั่งเยอะๆ นั่นนะครับ มันไม่ใช่ เดี๋ยวจะหน้าแตกเหมือนน้าอ้วน ๕๕๕๕)

บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อเย็นเขามีทุกวัน ในแต่ละวันเขาจะมีรูปแบบของอาหารที่ต่างกันและราคาดังต่อไปนี้

วันจันทร์ : อาหารญี่ปุ่น และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคา 390 บาทต่อท่าน
วันอังคาร : ติ่มซำ และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคา 390 บาทต่อท่าน
วันพุธ : สเต็ก และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคา 390 บาทต่อท่าน
วันพฤหัสบดี : บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคา 390 บาทต่อท่าน
วันศุกร์ และเสาร์ : อาหารทะเล และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคา 550 บาทต่อท่าน
วันอาทิตย์ : พิซซ่า, พาสต้า และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคา 390 บาาทต่อท่าน

ราคานี้สุทธิแล้วนะครับ รวมเครื่องดื่มคือน้ำเปล่าเรียบร้อยแล้ว

KNS_3007 KNS_3009 KNS_2999 KNS_3011 KNS_3048 KNS_3050

ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนนะครับว่า วันที่น้าอ้วนไปรีวิวนั้นน้าอ้วนไปช้านิดหนึ่ง เพราะถ้าเป็นวันที่มีบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลปุ๊บ ผู้คนจะเยอะมากเป็นพิเศษ ประมาณว่าเปิดปุ๊บคนมากันปั๊บ ดังนั้นบางไลน์เมนูอาหารอาจจะดูไม่เต็ม หรือพร่องไป แต่ทางโรงแรมก็เติมตลอด (ภาพอาจจะดูไม่สวย อิอิ) เมนูหลักๆ ของในวันนี้ก็คงหนีไม่พ้นอาหารทะเล Seafood ต่างๆ นะครับ ซึ่งก็มีทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ (บอกเลยว่าใหญ่มาก) หรือแม้แต่ปูม้าตัวใหญ่ แบบว่าเผากันมาแล้วกัดเข้าไปเนื้อเข้าปากแบบเต็มปากเต็มคำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเป้งๆ หรือปลาหมึกย่างสดๆ พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ

โดยถ้าเป็นเมนูทะเลเผาเชฟเขาจะทำการเผากันสดๆ เพียงแค่ลูกค้าก็ไปหยิบที่ไลน์อาหารครับ แต่อาจจะรอนานนิดหนึ่งเพราะเท่าที่สังเกตมาคือเผาเท่าไรก็ไม่พอ เพราะคนเยอะมาก และเชื่อว่าทุกคนก็เน้นกุ้งเผา ปูเผา แน่นอน ๕๕๕

KNS_2987 KNS_2991 KNS_2998 KNS_3025 KNS_3039 KNS_3041 KNS_3045 KNS_3054

แต่ถ้าเป็นไลน์อาหารปรุงสุกก็สามารถตักได้เลยนะครับ ซึ่งในไลน์อาหารสุกก็จะมีหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่นึ่งสุกเรียบร้อย หรือจะเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโตนึ่งที่พร้อมรับประทานได้เลย และยังมีสุกี้ยากี้ หรือจะดัดแปลงเป็นก๋วยเตี๋ยวก็ได้ครับ คีบส่วนผสมลงชามแล้วส่งให้เชฟที่ห้องอาหารจัดการให้ได้เลย

KNS_3001 KNS_3021 KNS_3022 KNS_3030 KNS_3031

ปิดท้ายด้วยไลน์ของหวานอาจจะไม่อลังการเท่าที่ควร แต่ก็ถือว่ารสชาติใช้ได้เลยครับ มีเค้กหลายชนิดให้เลือกรับประทาน (แต่ทาง PR เขาบอกว่าถ้าเป็น Sunday Brunch จะจัดเต็มขนมหวานมากกว่านี้ คิดแล้วหิวเลยอยากไปทานเร็วๆ จัง อิอิ) รวมไปถึงไอศครีมและเครปหวาน ที่เราสามารถ DIY ให้เข้ากันได้ อย่างขนมหวานจานนี้เป็นเครปหวาน และน้าอ้วนก็เอาไอศครีมท๊อปปิ้งด้านบน ราดด้วยช็อคโกแลตและโรยด้วยลูกเกตุ อร่อยมากกกกกกก

KNS_3001 KNS_3004 KNS_3005 KNS_3006 KNS_3013 KNS_3012

550 บาทกับเวลา 4 ชั่วโมงในการทานบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ที่จัดเต็มด้วยกุ้งแม่น้ำตัวโต ปูม้าเผ้าตัวใหญ่มาก กัดทีหนึ่งเนื้อปูเต็มปากเต็มคำ หรือหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเป้งๆ ปลาหมึกย่างรสเด็ด หอยแครงและหอยหวานเนื้อแน่น บอกเลยว่าเป็นอะไรที่สุดคุ้มมาก พูดง่ายๆ หากไปรับประทานอาหารทะเลตามร้านทะเลเผาอื่นๆ น้าอ้วนเชื่อว่าถ้าอยากกินแบบไม่อั้นเช่นนั้นก็คงหมดกันเป็นคนละ 1,000+ บาท แน่นอน แต่ที่นี่่จ่ายกัน 600 บาทมีทอนให้ 50 บาท และบริการตามระดับโรงแรม 4 ดาวดังนั้นบอกเลยว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ ถ้ามีโอกาสทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ เขามีบริการให้ตลอดจ้า

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “จัดเต็มบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล เต็มเหนี่ยวที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่

  1. ไม่มีหอยนางรม กับ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์แล้วพึ่งไปมาเมื่อวันศุกร์นี้ครับ

  2. ไปมาเมื่อปลายเดือนสิงหา ไม่มีหอยนางรม กับหอยแมลงภู่นิวซีแลนเหมือนกันค่ะ เสียความรู้สึกนิดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save