FOLLOW US ON SOCIAL

อร่อยจุใจกับเมนูสุดว้าวอย่าง Premium Waffle Sundae ทั้งสองรสชาติได้ที่ Swensen’s

ถึงแม้ประเทศไทยจะเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ถ้าพูดกันจริงๆ แล้วตอนกลางวันก็ร้อนตับแตกอยู่ดี ๕๕๕๕ เมื่อร้อนแล้วก็ต้องหาวิธีคลายร้อน หนึ่งในวิธียอดฮิตก็คือ “หาไอศครีมกิน” และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงร้านไอศครีมแล้ว คงมีไม่น้อยที่จะนึกถึงร้านไอศครีมชื่อดังอย่าง “Swensen’s” ร้านไอศครีมที่มีบรรยากาศน่ารักๆ เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รัก แถมยังเป็นร้านไอศครีมที่คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วย

และแน่นอนว่าวันนี้น้าอ้วนก็ต้องมารีวิวไอศครีมแน่นอน หลากหลายเมนูที่น้าอ้วนเคยได้แวะเวียนไปชิมที่ร้านนี้อยู่บ่อยๆ อย่างเมนูไอศครีมซันเด (Sundae) ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตที่มักจะมีรสชาติใหม่ๆ ที่ทำมาจากผลไม้หรือวัตถุดิบตามฤดูกาลมาให้ลูกค้าได้ชิมอยู่ตลอดเวลา และในราคาที่คนทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับเข้าถึงได้ง่าย

Premium Waffle Sundae คือพระเอกของช่วงนี้ วันนี้น้าอ้วนจะมาแนะนำไซส์ใหญ่ โดยจะมีให้เลือกอยู่ 2 เมนูก็คือ มัทฉะ ชาเขียวถั่วแดง วาฟเฟิล โบล (Matcha Red Bean Green Tea Waffle Bowl : 155 บาท) ที่อร่อยด้วยไอศครีมชาเขียวหวานน้อยและถั่วแดงสไตล์ญี่ปุ่น และ มิกซ์ เบอร์รี่ วาฟเฟิล โบล (Mixed Berries Waffle Bowl : 155 บาท) จุใจไปด้วยไอศครีมสองรสชาติทั้ง เวรี่ สตรอเบอรี่ และบลูเบอรี่ ชีสเค้ก ลูกใหญ่เสิร์ฟมาในวาฟเฟิลที่ทำสดใหม่ ท๊อปปิ้งด้วยทั้งสตรอเบอรี่และบลูเบอรี่ และที่สำคัญจุดเด่นของทั้งสองเมนูนี้อยู่ที่วาฟเฟิลสามารถหักแล้วตักไอศครีมแทนช้อนได้ด้วยนะ ใครที่เคยไปกิน หรือใครที่อยากไปลองทำดู ลองไปดูได้เลย แล้วอย่าลืมมาแชร์กับน้าอ้วนด้วยนะจ๊ะ

dsc_8338 dsc_8345 dsc_8354 swensen's

หรือถ้าใครอยากอร่อยในราคาเบาๆ ทางร้านก็มีแบบถ้วยเล็กด้วยนะจ๊ะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นไซส์ใหญ่หรือไซส์เล็กก็อร่อยกับไอศครีมระดับพรีเมียม และวาฟเฟิลแสนอร่อยได้เหมือนกัน

ถ้าอยากลองแล้วรีบพุ่งไปให้เร็ว ที่ร้านไอศครีม สเวนเซ่น ทุกสาขาใกล้บ้านได้เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save