FOLLOW US ON SOCIAL

Brownie Brown Coffee Lab ร้านใหม่เก๋ไก๋ โฉบเฉี่ยว มีอะไรให้ทดลองเพิ่มขึ้น

จากเมื่อครั้งก่อนที่น้าอ้วนได้เคยแนะนำร้านกาแฟที่เขามีคอนเซ็ปร้านที่เป็น Lab การทดลองทางวิทยาศาสตร์ ที่ชื่อร้าน Brownie Brown Coffee Lab ไปแล้ว หลังจากที่รีวิวได้ออกไปปรากฎว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ ของน้าอ้วนชวนหิวดีมาก (อย่างนี้สิ ช่วยกันทำมาหากิน ๕๕๕๕) จนทำให้ทางร้านรู้สึกว่าไม่สามารถที่จะรองรับกระแสของมวลมหาประชาชนที่แวะเวียนไปเยี่ยมเยือนที่ร้าน จนทำให้ต้องไปหาร้านใหม่ ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อที่จะได้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างเต็มที่ ด้วยความพยายามเพียง 3 วัน ทำให้ร้าน Brownie Brown Coffee Lab เขาได้ร้านใหม่และได้ย้ายร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าใครไปตามรีวิวเก่า ระวังหาไม่เจอนะจ๊ะ …. ส่วนร้านใหม่จะอลังการแค่ไหนต้องติดตามจากรีวิวนี้นะจ๊ะ

ชื่อร้าน : Brownie Brown Coffee Lab
ที่อยู่ : ซอยข้างศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ ถนนคันคลอชลประทาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.823777,98.96289
ติดต่อ : 087 725 5479 , https://www.facebook.com/Browniebrowncoffee222
เวลาเปิดปิด : 10:00 น. – 18:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/189075gi-brownie-brown-coffee-lab

ย้ายแล้วจ้า ย้ายแล้ว หากใครที่อยากจะแวะหาเครื่องดื่มเก๋ๆ หรือไอศครีมอร่อยๆ ที่ร้านนี้ แต่ไปแถวหลังมอ นี่บอกเลยนะจ๊ะ ว่าไม่เจอแล้ว เพราะว่าเขาย้ายแล้วจ้าาาา ได้ประมาณเกือบเดือนละ เพราะว่าหลังจากที่รีวิวของน้าอ้วนได้เผยแพร่ออกไป แฟนๆ ที่น่ารักของน้าอ้วนก็ต่างพากันแวะไปเยี่ยมเยือนและเยี่ยมชิมร้านนี้กันอย่างล้นหลาม ทำให้ร้านที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ไม่สามารถรองรับลูกค้าได้เพียงพอ เขาเลยไปหาสถานที่แห่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม เขาย้ายไปอยู่ตรงซอยข้างๆ ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ ที่อยู่ตรงคันคลองนั่นแหละ ถ้าเราเลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอย ก็ให้ตรงไปนิดเดียว ประมาณ 100-150 เมตรนะจ๊ะ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ (ก่อนถึงร้านแก่นชัยอาหารอีสาน) พูดถึงเรื่องที่จอดรถ อันนี้บอกเลยหายห่วง จอดเลียบข้างถนนได้เลย เพียบ

DSC_6821

บรรยากาศร้านค่อนข้างที่จะร่มรื่น มีต้นไม้ค่อนข้างเยอะ ที่นี่เขามีโต๊ะที่รองรับลูกค้าได้อยู่ประมาณสิบกว่าโต๊ะ แต่ที่จริงแล้วน้าอ้วนว่ายังสามารถเพิ่มโต๊ะได้อยู่นะ เพราะว่าระยะห่างของแต่ละโต๊ะค่อนข้างที่จะกว้าง ทางร้านรับประกันได้ว่ารองรับลูกค้าได้เต็มที่อย่างแน่นอน ที่นี่เขาจะมีทั้งในโซนฝั่ง Garden ที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้ หรือจะเป็นแบบ Indoor ที่เป็นระเบียงสวยๆ นั่งกันเก๋ๆ หรือใครขี้ร้อนก็แว๊บเข้าไปหลบลมร้อน ในห้องแอร์เย็นๆ ก็ได้นะจ๊ะ มีให้เลือกกันตามอัธยาศัยเลย

DSC_6824 DSC_6826 DSC_6829 DSC_6833

ในส่วนของเมนูการกิน เขาก็ยังคงเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ย้ายร้านใหม่ ใหญ่ขึ้นแต่ราคาก็ยังคงเดิม เพียงแค่มีเมนูใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีก 3-4 รายการที่อาจจะยังไม่ได้ลงในเมนู แต่บอกเลยว่าที่นี่จะเป็นที่แรกที่ได้นำเสนอเมนูน่ารักๆ เก๋ๆ ที่แบบว่าสั่งแล้วอาจจะกินไม่ลง (ไม่ใช่ไม่อร่อยนะ ๕๕๕๕ ต้องรอดูว่าเพราะอะไรถึงกินไม่ลง)

สำหรับเมนูเดิมเขาก็ยังมีอยู่ ซึ่งน้าอ้วนก็ไม่ขอเอามารีรันใหม่นะจ๊ะ วันนี้เราจะเดินหน้าต่อไป เพื่อแนะนำเมนูเก๋ไก๋ ที่ถูกตกแต่งด้วยไอเดียใหม่ๆ มาให้ดูกัน (เมนูก่อนหน้า ลองดูที่รีวิวเก่าของน้าอ้วนก่อนนะจ๊ะ อิอิ http://www.hungryfatguy.com/2015/03/brownie-brown-coffee-lab )

เริ่มจากเมนูแรก Homemade Cake Set อันนี้เป็นเมนูที่สุดคุ้ม คือเขาจะขายกันเป็นเซ็ท ซึ่งจะได้เค้กชิ้นหนึ่ง แล้วก็เครื่องดื่มเย็นอีกแก้วหนึ่ง สนนราคากันเพียง 129 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ โดยเค้กที่ให้เลือกเขาก็จะมีเป็นเค้กช็อคโกแลต และเครปเค้ก ส่วนเครื่องดื่มก็เลือกเลยว่าจะเอาเป็นชาพีท หรือชาแอปเปิ้ลดี รสชาติของเค้กทั้งช็อคโกแลต และเครปเค้ก น้าอ้วนบอกเลยว่าโอเลยนะฟินดี รสชาติเข้มข้นเข้าเนื้อดีมากจ่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็เย็นสดชื่น ถึงใจดี

DSC_6837 DSC_6847

ไอศครีมหม้อไฟ อันนี้ต้องขอแนะนำว่าถ้าไปคนเดียวนี่ต้องคิดดูดีๆ ว่าจะสั่งหรือเปล่านะ เพราะเขาจะเป็นไอศครีมสกู๊ปใหญ่ๆ 4 ก้อน พร้อมตกแต่งมาในหม้อเล็กๆ พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นด้วยน้ำแข็งแห้งให้มีควัน ดูแล้วตื่นเต้นเร้าใจดี ๕๕๕๕ ไอศครีมเขาจะเป็นแบบคละรสนะจ๊ะ ซึ่งลูกค้าจะได้ทานกันแบบหลากหลายดี สนนราคาก็ 99 บาท เท่านั้นเอง

DSC_6855

Garden Salad อันนี้บอกเลยว่าเหมาะสมกับสาวๆ หรือคนที่รักแนวสุขภาพ สลัดผลไม้เสิร์ฟมาในโอ่ง (เรียกโอ่งถูกป่าว? อิอิ) เล็กๆ น่ารักๆ พร้อมทั้งน้ำสลัดสีเหลืองครีมสวยงาม รสชาติดี พร้อมทั้งเครื่องดื่มเย็นๆ มีน้องเป็ดวุ้นลอยตุ๊บป่องๆ อยู่ด้านบน (ตรงนี้แหละที่น้าอ้วนเรียกว่าไฮไท์ ที่หลายคนอาจจะไม่กล้ากิน เพราะน่ารักอ่ะ) สำหรับราคาก็จ่ายกันเบาๆ เพียง 129 บาท อิ่มสบาย อร่อย น่ารัก และได้ประโยชน์ด้วย

DSC_6862

Jelly Duck Lemon Set เซ็ทน้องเป็ดน่ารักอย่างเต็มตัว Blue Lemon Soda แก้วใหญ่ๆ มาพร้อมกับน้องวุ้นเป็ดเหลืองที่ลอยตุ๊บป่องๆ เสมือนกำลังว่ายน้ำอยู่ในแก้ว เสิร์ฟพร้อมไอศครีมมะนาวสกู๊ปขนาดพอดี รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ซ่าๆ และปิดท้ายด้วยน้องวุ้นเป็ดที่เด้งๆ หอม หวานมันกำลังดี มองแล้วทำใจลำบากที่จะเอาน้องเป็ดเข้าปาก อิอิ

DSC_6884

Summer Rainbow Set เครื่องดื่มแก้วใหญ่ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไซรัปสีสันสดใสกว่า 3 รสชาติ + ว้อดก้ากรึ่มเบาๆ อิอิ วิธีกินง่ายๆ ใครจะเติมไซรัปทีละสี แล้วค่อยคนให้เข้ากันก่อนแล้วดื่มทีละสี หรือใครกล้าหาญชาญชัย อยากทดลองวิทยาศาสตร์ว่าการผสมสีแต่ละดีด้วยกันจะออกมาเป็นยังไง ก็จับคู่กันได้เลย งานนี้น้าอ้วนว่าเด็กๆ น่าจะชอบ เพราะจะได้เป็นการจุดประกาย และเป็นการเรียนรู้เรื่องของแม่สีให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

DSC_6860 DSC_6868 DSC_6870

ร้านกาแฟน้องใหม่ ที่มีจุดขายที่ให้ลูกค้าได้รู้สึกถึงการเพลิดเพลินด้วยการทดลองวิทยาศาสตร์เก๋ๆ ด้วยเครื่องดื่มและขนมที่รสชาติเย็น หวาน สดชื่น เหมาะสำหรับเป็นสถานที่คลายร้อนในฤดูร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อยากจะคลายร้อน ไม่รู้จะไปไหนดีช่วงสงกรานต์ ที่นี่ Brownie Brown Coffee Lab เขาเปิดให้บริการทุกวัน แวะเวียนมาใช้บริการกันได้ ตั้งแต่ 10:00 – 18:00 น. น้าอ้วนเชื่อว่าร้านนี้ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ ลูก หรือเพื่อนฝูง และคู่รักถ้ามาแล้วจะต้องถูกใจ และเพลิดเพลินกันเป็นแน่แท้

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save