FOLLOW US ON SOCIAL

ตัดผมทรงเท่ห์ถูกใจหนุ่มๆ กาแฟนุ่มๆ ถูกใจสาวๆ ลงตัวที่ California Barber

แอบถามสาวๆ ว่าเวลาไปส่งแฟนไปตัดผม เบื่อบ้างไหม? (อันนี้ไม่ต้องตอบต่อหน้าแฟนเธอหรอกนะ ๕๕๕๕) น้าอ้วนว่ามันต้องมีบ้างแหละ เวลาหนุ่มๆ เขาไปตัดผมและมักจะชวนแฟนเขาไปด้วย ซึ่งบางครั้งก็ต้องนั่งรอไปเรื่อยๆ บางครั้งเป็นชั่วโมง ชั่วโมงกว่าๆ เบื่อป่ะ? อิอิ บางคนก็เล่นเน็ตไป เซลฟี่ไป ชิลๆ เรื่อยๆ แต่มันก็มีบ้างเนอะ แต่วันนี้น้าอ้วนมีร้านตัดผมแนวใหม่ ที่แบบว่าต้องถูกใจหนุ่มๆ ที่ชอบทรงผมแนววินเทจ หรือสาวๆ ที่เวลาไปส่งแฟนจะได้มีร้านกาแฟชิลๆ นั่งดื่ม นั่งแชตกันแบบเพลินๆ เรื่อยๆ ตามประสา ร้านที่น้าอ้วนจะพาไปรีวิวในวันนี้ก็คือร้าน California Barber นี่เอง

ชื่อร้าน : California Barber
ที่อยู่ : โครงการ The Room (ด้านหลังบิ๊กซี ศาลเด็ก) ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.798322,99.023970
ติดต่อ : 085 9924582 , https://www.facebook.com/pages/California-Barber/311562472387094
เวลาเปิดปิด : 10:00 – 22:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/191311jb-california-barber

เห็นแล้วถ้าอยากไป ให้ไวเลย เพราะหลังจากที่รีวิวน้าอ้วนออกแล้ว นี่ขอบอกเลยนะจ๊ะ ว่าคิวต้องแน่นแน่ๆ ใครเห็นก่อน จองก่อน คุณผู้ชายท่านใดที่ชื่นชอบทรงผมแนวๆ แบบวินเทจ ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เผื่อจะได้ทรงผมเท่ห์ๆ ไว้ต้อนรับสงกรานต์นี้ (บอกเลยว่าทรงผมแบบวินเทจนี่นะ สบายหัวสุดๆ) ร้าน Callifornia Barber ตั้งอยู่ในโครงการ The Room ด้านหลังบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ศาลเด็ก โครงการที่เขามีร้านกาแฟวาวี และตู้เอทีเอ็มของกสิกรไทย นั่นแหละจ๊ะ ร้านจะอยู่บริเวณด้านขวามือ (ถ้าหันหน้าเข้าตู้เอทีเอ็ม)

DSC_6769 DSC_6770 DSC_6771

ร้านนี้เขาจะแบ่งโซนกันอย่างชัดเจน ห้องหนึ่งจะเป็นห้องเพื่อตัดผมโดยเฉพาะ และอีกห้องหนึ่งเป็นร้านกาแฟ ซึ่งจะไม่สามารถเชื่อมต่อถึงกัน เพราะทางร้านคำนึงถึงเรื่องของความสะอาด ไม่อยากให้ฝุ่น หรือเศษผมปลิวเข้ามารบกวนลูกค้าที่อยู่โซนด้านร้านกาแฟ พูดถึงในโซนของร้านกาแฟก่อน จะเป็นโซนเล็กๆ มีโต๊ะไม่กี่ตัว บรรยากาศชิลๆ และที่สำคัญมีโต๊ะแบบหน้าบาร์ที่มีกระจกใส สามารถมองทะลุกระจกไปยังห้องตัดผมได้ แฟนใครกำลังนั่งตัดผมอยู่ ก็สามารถเฝ้ามองได้ตลอดเวลา และส่วนร้านตัดผม ที่นี่เขาจะมีเก้าอี้ตัดผมอยู่เพียง 3 ตัว เพราะทางร้านไม่อยากให้มีเยอะ จนทำให้บริการลูกค้าไม่ทั่วถึง เพราะจากคำบอกเล่าของเจ้าของร้านคือ ร้านนี้เขาจะค่อนข้างพิถีพิถันในเรื่องของการตัดผมมาก เวลาโดยเฉลี่ยในการตัดแต่ละครั้งจะอยู่ที่ 45 นาทีเป็นต้นไป ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือเซ็ทผม ช่างเขาจะเก็บทุกรายละเอียด ดังนั้นใครที่อยากได้ทรงผมเท่ห์ๆ ก็ต้องให้เวลาช่างเขาสักหน่อย

DSC_6774 DSC_6776 DSC_6777 DSC_6778 DSC_6780 DSC_6789 DSC_6791

พอแฟนขึ้นเขียง ขึ้นแท่นเพื่อจะตัดผมแล้ว คุณสาวๆ (หรือคุณผู้ชายเราก็ไม่ว่ากัน) ก็สั่งเครื่องดื่มได้เลยนะจ๊ะ เครื่องดื่มเขาก็มีหลายประเภท ทั้งมุมกาแฟ มุมของเครื่องดื่มโซดา หรือพวกชาต่างๆ ก็มีเยอะแยะมากมาย อย่างวันนี้แนะนำกันหลักๆ ที่ลูกค้าหลายคนชอบสั่ง หรือเมนูแปลกๆ ที่ร้านอื่นไม่มี เช่น

DSC_6792 DSC_6793 DSC_6794

Half Blood Prince กาแฟที่ชื่อเก๋ไก๋ ได้ยินแล้วนึกถึงแฮรี่ พอตเตอร์ในทันที แต่ที่จริงแล้วมันคือเครื่องดื่มแนวฟิวชั่น ระหว่างกาแฟและชาไทย ที่จริงนะเขามีอยู่ 2 สูตรก็คือ Half Blood Prince และ Half Blood Princess จุดแตกแต่งกันก็คือ ถ้าเป็น Prince เขาจะใส่กาแฟเยอะกว่าชา แต่ส่วนของ Princess ก็จะเป็นชาเยอะกว่ากาแฟ จะได้รสชาติที่หอมและนุ่มกว่า ไม่ได้เข้มข้นเหมือนสูตรเจ้าชาย ทั้งสองนี้เป็นเมนู Signature ของทางร้านถ้ามาห้ามพลาดเชียวนะจ๊ะ

DSC_6806

นอกนั้นก็จะมีกาแฟที่วันนี้ก็มี Long Maciato กาแฟรสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่น หวานกำลังพอดี ให้ความสดชื่นได้ หรือแม้แต่ ชามะนาวน้ำผึ้งเครื่องดื่มไทยๆ ที่ผสานกับความเปรี้ยวหวานของมะนาว ให้ความสดชื่นได้อย่างดี รวมไปถึงอิตาเลียนโซดา รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ อย่างกีวีโซดา ที่ถ้าได้ดื่มกันตอนกลางวันนะจะรู้สึกสดชื่นมากกกก

DSC_6804 DSC_6812 DSC_6810

หรือใครชอบแบบหอม หวาน แบบญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น ที่นี่ก็มี Green Tea Caramel ชาเขียวที่มีกลิ่นของคาราเมลผสมซุกซ่อนอยู่ ได้ทั้งกลิ่นหอมแบบญี่ปุ่นและแบบฝรั่งในแก้วเดียวกัน

DSC_6820

นอกจากเมนูเครื่องดื่มชาและกาแฟที่มีให้บริการในห้องกาแฟแล้ว ถ้าคุณผู้ชายท่านไหนอยากได้ความซาบซ่าน เขาก็มีตู้แช่เย็นอีกตู้หนึ่งบริเวณห้องตัดผมนะครับ ก็จะมีเครื่องดื่มสีทองมีฟองสีขาวขวดเล็กๆ ไว้ให้เลือกดื่มกันชิลๆ เบาๆ ในระหว่างนั่งรอเพื่อนตัดผม หรือนั่งรอคิว ก็เบาๆ กันนิดๆ ไม่ได้เน้นให้หนักอะไรกันนะจ๊ะ

Promotion สำหรับร้าน California Barber เดือนเมษายน 2558

ร้านตัดผม 180 บาท (จากปกติ 250 บาท) ตลอดเดือนเมษายนนี้ หรือ

สมัครสมาชิกรายปี 69 บาท จากปกติ 159 บาท
– รับส่วนลด 70 บาท สำหรับ สระ/ตัด/เซ็ท (เหลือ 180 บาท)
– รับส่วนลด 50 บาท สำหรับ เด็กเล็ก หรือตัดแบบสกินเฮด (เหลือ 150 บาท) และรับส่วนลดสำหรับการซื้อกาแฟ 10%

สำหรับร้านกาแฟ
แก้วที่ 2 ลด 50% สำหรับช่วงเวลา 13:00 – 17:00 น. ตลอดเดือนเมษายนนี้ ( 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ )

จุดนัดพบที่ลงตัวระหว่างร้านตัดผมและร้านกาแฟ ร้านที่คุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ไปด้วยกันแล้วสามารถที่จะมีเวลาในส่วนของตนเองอย่างเต็มที่และลงตัว ร้านตัดผมแนววินเทจ ที่กำลังฮิตสำหรับคุณผู้ชายในยุคสมัยนี้ แต่ถ้าใครอยากได้ทรงแนวเกาหลี ที่นี่เขาไม่มีให้นะจ๊ะ ต้องขออภัยด้วย แต่น้าอ้วนว่าทรงวินเทจนี่แหละ เท่ห์มาก น้าอ้วนว่าเดี๋ยวสักวันจะแวะไปตัดบ้าง ๕๕๕๕ ต้อนรับสงกรานต์ งานนี้มีเฮ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save