FOLLOW US ON SOCIAL

Cafe’ Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

เหมือนทำบุญกันมาแต่ชาติปางก่อน ร้าน Cafe’ Din Din เป็นร้านที่อยู่แถวๆ บ้านน้าอ้วนนี่แหละ ครั้งแรกทีน้าอ้วนได้ผ่านก็ตอนนั้นร้านเขายังไม่เสร็จดีเลย และพอครั้งล่าสุดได้มีโอกาสผ่านอีกรอบนี้ร้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ยังคิดในใจจะได้มารีวิวร้านนี้ไหมนะ … หลังจากนั้นประมาณอาทิตย์หนึ่งก็มีอีเมล์เข้ามา เจ้าของร้านเชิญให้ไปรีวิว Hahaha เออ เหมือนมีเซนส์ คิดปุ๊บได้ปั๊บ น้าอ้วนเลยจัดคิวเลยครับ ถึงแม้ร้านนี้จะเชิญมาเมื่อไม่นาน แต่บางครั้งก็ต้องดูความสะดวกด้วย เพราะร้านนี้อยู่ใกล้บ้านดังนั้นเลยไปมาสะดวก แต่ร้านไหนที่ไกลๆ น้าอ้วนต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ เราไปแน่นอนครับ แต่ต้องขอดูวันที่พร้อมสักหน่อย แล้วเราได้เจอกันแน่ๆ

ชื่อร้าน : Cafe’ Din Din (คาเฟ่ ดิน ดิน)
ที่อยู่ : 207 ถนนวงแหวนรอบกลาง ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.826840,99.006950 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 083 941 9990 , https://www.facebook.com/cafedindin
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 21:00 น. ทุกวัน

 

*** ฝากแจ้งประชาสัมพันธ์จาก Cafe’ Din Din ***

ตั้งอยู่ในหมู่บ้านลานนาวิลล์ จากแยกรวมโชคเลี้ยวไปทางศาลากลาง ยูเทิร์นที่สองกลับมา เข้าซอยซ้ายมือซอยแรก หน้าซอยมีร้านพิษณุโลกไทยฟูด ตรงเข้าซอยไปประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือครับ

— ตอนนี้น้าอ้วนยังไม่ได้ไปรีวิวร้านใหม่ เดี๋ยวถ้าได้แวะไปยังไง จะเอามารีวิวให้ใหม่นะจ๊ะ —

 

where
ใครที่มาจากทางสี่แยกรวมโชคมีชัย ก็ให้เลี้ยวไปถนนเส้นที่จะไปศาลากลางนะครับ พอเข้าสู่ถนนวงแหวนได้ประมาณ 500 เมตรจะมียูเทิร์นให้กลับรถอันแรกนะครับ ก็ให้เรากลับรถมา ขับมาประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ

หรือใครใช้เส้นทางวงแหวนมาเลยก็ขับตรงมาเรื่อยๆ เลยหมู่บ้านปาล์มมารีน่ามา เล็กน้อย ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกรวมโชคนะครับ

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

แผนที่ร้าน Cafe Din Din รับรองไม่มีหลงแน่นอน

Cafe' Din Din

place
ตอนแรกน้าอ้วนเห็นร้านนี้มีสองชั้น ก็นึกว่าเปิดให้บริการทั้งสองชั้น ปรากฎว่าจริงๆ แล้วห้องอาหารจะมีเพียงชั้นล่างครับ ส่วนด้านบนจะเป็นครัว เวลาทำอาหารกันเขาจะส่งอาหารกันผ่านทางลิฟท์ Hahaha แลดูไฮเทคเนอะ สำหรับบรรยากาศด้านในก็ตกแต่งเป็นร้านเล็กๆ ครับโล่งสบายดี โต๊ะอาหารก็เป็นไม้สไตล์โมเดิร์น ผนังก็จะเป็นแบบปูนขัดมัน ในร้านนีเย็นสบายและมีเพลงสไตล์บอสซาโนว่า เปิดคลอทำให้รู้สึกเจริญอาหารดี

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

menu
สำหรับเมนูอาหาร เวอร์ชั่นนี้เป็นอันที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์นะครับ ตัวจริงเขากำลังสั่งทำอยู่ รับรองอลังการแน่นอน อันนี้ก็เป็นเพียงเมนูไกด์ไลน์ให้ดูก่อนว่าที่นี่มีอะไรให้ทานบ้าง ราคาเท่าไร เท่าที่ดูจากชื่ออาหารในเมนูแล้วร้านนี้จะเป็นฟิวชั่นเสียส่วนใหญ่ และราคาก็ไม่ได้แพงไปจากท้องตลาดอะไรเลย เป็นราคาที่พอรับได้

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย DCafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

taste
วันที่น้าอ้วนมารีวิววันนี้เป็นวันอาสาฬหบูชา แอดมินท่านอื่นๆ เขาไปวัดไปวากันหมด เหลือแต่น้าอ้วนนี่แหละที่ไม่ได้ไปกับเขา (การทำดีอยู่ที่ใจ แหน่ะ พูดจาแลดูดี ๕๕๕) ดังนั้นวันนี้ก็เลยต้องโชว์เดี่ยวออกมารีวิวคนเดียว และตามเคยครับไปร้านไหนก็โดนเจ้าของร้านจัดหนักกันทั้งนั้น อย่างร้านนี้ก็ใช่ย่อยขนกันมาซะเต็มโต๊ะเลยทีเดียว เริ่มจากจานแรกยำไข่พะโล้ เมนูนี้แปลกมาก เราจะคุ้นเคยแค่ไข่พะโล้ธรรมดา แต่ที่นี่จะเอามาใส่พริก ใส่น้ำมะนาวให้รสชาติออกเปรี้ยวๆ เค็มๆ เผ็ดๆ น้าอ้วนว่าก็อร่อยไปอีกแบบนะ ทานข้าวข้าวสวย หรือจะทานเปล่าๆ ก็อร่อยดีครับ

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

เมนูที่สองข้าวแฮมเบิร์กซอสเทอริยากิ เป็นเบอเกอร์โปะด้วยชีสแผ่นใหญ่ เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวสวยที่ราดด้วยซอสเทอริยากิ น้าอ้วนว่ารสชาติยังแปลกๆ อยู่เพราะอาจจะไม่เคยชินที่จะทานเบอร์เกอร์และชีสกับข้าวสวย ปกติเราจะทานกับขนมปังที่มาพร้อมกัน Hahaha แต่เนื้อเบอร์เกอร์กับชีสอร่อยดี ชอบๆๆๆ

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

เมนูนี้ชื่อว่าตำคะน้าหมูย่าง จานนี้รสชาติจัดจ้านมาก เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวานอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว ก้านคะน้าถือว่าสดดีครับ แต่น้าอ้วนว่าถ้ากรุณาลอกเปลือกคะน้าออกแล้วเหลือแต่เนื้อด้านในน้าอ้วนว่าจะอร่อยกว่านี้มากกกก รวมไปถึงหมูย่างที่สุกกำลังดีครับ ถั่วลิสง จานนี้น้าอ้วนชอบมากรสชาติสะใจตามสไตล์คนชอบรสจัด

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

อาหารก็ทะยอยเสิร์ฟมาเรื่อยๆ แว๊บแรกที่น้าอ้วนเห็นอาหารจานนี้ น้าอ้วนชอบอ่ะการนำเสนอของเขาทำได้แปลกดีครับ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่ข้าวผัดพริกแกงไข่เจียว แต่ถ้าเชฟเขารังสรรค์อาหารให้มันออกมาดูหน้าทาน มันก็ทำให้อาหารจานนั้นมันอร่อยขึ้นได้ด้วยนะ และชื่ออย่างเป็นทางการก็คือ “ข้าวไข่ภูเขาไฟ” หมูผัดพริกแกงทำได้อร่อยดีครับ และไข่เจียวก็อร่อย ดังนั้นจานนี้น้าอ้วนให้ผ่าน

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

สำหรับจานนี้ออกแนวฝรั่งหน่อย เป็นสปาเก็ตตี้หมูโชยุไข่ลวก รสชาติจะออกเค็มๆ มันๆ แนวกลมกล่อม แล้วก็หมูนุ่มดีครับหมักด้วยซอสโชยุเวลาทานนะ แกล้มไข่ลวกไปซะหน่อย รสชาติมันจะได้เค็มๆ มันๆ นุ่มๆ พูดได้เลยว่าทุกรสชาติอยู่ในคำเดียวกัน ฟินอ่ะ

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

เมื่อของคาวเสร็จสรรพ เราก็มาต่อกันที่ของหวานล้างปาก เมนูของหวานแรกก็คือโรตีไอศครีมวนิลา โรตีแป้งทอดราดด้วยนำข้นหวานแล้วก็ท๊อปปิ้งด้วยไอศครีมวนิลาสกู๊ปใหญ่มาก รสชาติโอเคเลยครับ อร่อยดี

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

และกระท้อนลอยแก้วเห็นว่าเป็นเมนูแนะนำ เนื้อกระท้อนไม่เปรี้ยวมาก รสชาติจะหวานนำ แต่จะมีเปรี้ยวนิดๆ เนื้อกระท้อนนุ่มดีครับ น้ำเชื่อมที่เสิร์ฟมาก็ไม่หวานมาก ใส่น้ำแข็งด้วยอร่อยอ่ะ ของหวานถ้วยนี้

Cafe' Din Din ร้านอาหารฟิวชั่น เมนูแปลกใหม่มากมาย

summary
คาเฟ่ ดิน ดิน ถือว่าเป็นร้านอาหาน้องใหม่ ที่เน้นพวกอาหารฟิสชั่นในหลายๆ เมนู ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่น้าอ้วนว่าเชฟที่นี่เขาทำอาหารได้โอเคเลยแหละ รสชาติถือว่าใช้ได้ แล้วก็หน้าตาการตกแต่งอาหารก็ดูดีน่ารับประทาน ราคาก็ไม่แพงด้วยครับ หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศลองทานอาหารร้านใหม่ๆ ก็เชิญได้ที่ Cafe’ Din Din วงแหวนรอบกลาง ถ้าหากมาจากศาลากลาง ก็จะอยู่ก่อนถึงตลาดรวมโชค นะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save