FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

11
November
2019

เต็มอกเต็มใจ กับเบอร์เกอร์ชิ้นหนา เนื้อเน้น ๆ ชีสตู้ม ๆ เบอร์เกอร์คุณภาพคับแก้วที่ Rock Me Burger & Bar

ถ้าจะกินเบอร์เกอร์แบบเบา ๆ ขนมปัง เนื้อและผักเล็กน้อยก็คงไปตามร้านสะดวกซื้อได้ไม่ยาก แต่ถ้าวันไหนอยากกินแบบเต็มอกเต็มใจ จุใจ ใส่ใจ แต่จ่ายในราคาที่เรียกว่าคุ้มค่า ก็คงต้องเป็นร้านนี้เลย Rock Me Burger & Bar ร้านเด็ด ร้านดัง ที่ใคร ๆ ก็ยกให้เป็นขวัญใจสำหรับ Burger Lovers วันนี้น้าอ้วนมาอัพเดทความอร่อย ดูซิว่า … เขามีอะไรใหม่ ๆ มาให้เราหิวกันบ้าง

ตอนนี้ Rock Me Burger & Bar เขามี 2 สาขาแล้วนะ คือสาขานิมมานเหมินท์ ซอย 15 และอีกหนึ่งสาขาที่เรียกว่าเป็นต้นกำเนิดก็คือ สาขาถนนลอยเคราะห์ ซึ่งเปิดมาแล้วกว่า 5 ปี เป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลาย ๆ คน ได้รางวัลจากสำนักต่าง ๆ มากมาย และเป็นสาขาที่น้าอ้วนจะรีวิวในวันนี้ด้วย

รอบนี้น้าอ้วนจะเอาเบอร์เกอร์เด่น ๆ มาแนะนำให้รู้จักกัน บอกเลยว่าคุณภาพคับแน่น แต่ราคานี่จ่ายได้สบาย ๆ เลยแหละ เริ่มจาก Beef on Beef (150 บาท) สำหรับใครที่ชอบเนื้อวัวเป็นพิเศษ เบอร์เกอร์เมนูนี้เสิร์ฟกันด้วยเนื้อ 2 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อบดที่ทำเป็นไส้เบอร์เกอร์ชิ้นโต ราดด้วย Tomato Jam และซอสที่ทำด้วยชีสอย่าง มอสซาเรลล่าและเชดด้าชีส ออนท็อปด้วยเนื้อใบพายสไลซ์ เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษและจุใจสำหรับใครที่ชอบเนื้ออย่างแน่นอน

Chicken & Egg (215 บาท) เห็นแว๊บแรกก็คิดในใจแล้วว่า …. ทำไมมันใหญ่โตอะไรแบบนี้ บัน(ขนมปัง)ที่ประกบกับไก่ทอดชิ้นโต พร้อมกับไข่ดาวที่ไข่แดงยังเยิ้มเป็นยางมะตูม ยังไม่หมดแต่นั้นเบคอนก็สุดแสนพิเศษ จะมีรสชาติหวานละมุนเพราะเขาเอาไปอบกับน้ำผึ้งมา ตัดด้วยรสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ ด้วยซอสมายองเนสไข่เค็ม เรียกได้ว่าเป็นเบอร์เกอร์ชิ้นโตที่รสชาติมีหลายมิติมาก

Steak Roll (230 บาท) เอาใจสำหรับคนที่ชอบเนื้ออีกสักเมนูหนึ่ง เนื้อวัวเกรดพรีเมียมที่หั่นเป็นลูกเต๋าแล้วเอาไปเซียร์ให้สุกแต่ยังคงความฉ่ำ ราดด้วยน้ำเกรวี่ ซอสชีส เพิ่มรสชาติหวานหอมด้วย Caramelize Onion กินคู่กับขนมปังแบบยาว อิ่มอร่อยกันด้วยเนื้อชิ้นโตเต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว

สปาเก็ตตี้ไข่เค็ม (230 บาท) กระแสของไข่เค็มยังไม่จางหาย ร้านนี้ก็เลยขอเอาใจสำหรับใครที่ชอบไข่เค็มด้วยเมนูสปาเก็ตตี้จานนี้ เส้นสปาเก็ตตี้ที่ผัดด้วยซอสไข่เค็มที่ไม่ได้เยิ้ม เรียกได้ว่าเคลือบบนเส้นทุกอณู รสชาติออกเค็ม ๆ มัน ๆ หอมกลิ่นของไข่เค็ม เสิร์ฟพร้อมกุ้งที่ชุบคอนเฟล็กทอดด้านนอกกรอบ ด้านในฉ่ำ และไข่ยางมะตูมอีกด้วย

แม็คชีส (160 บาท) วันนี้เสิร์ฟมาเป็นหน้า เบคอนและแฮม มักโรนีเส้นงอที่เอาไปเคี่ยวในซอสชีส จนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมเบคอนและแฮม เมนูที่เชื่อว่าน่าจะเป็นหนึ่งในใจของหลายคน แต่ถ้าได้ชิมแล้ว บอกเลยว่าขอลืมคำว่าอ้วนไว้ชั่วขณะหนึ่งก่อนนะ

ที่นี่คือสวรรค์ของคนที่รักเบอร์เกอร์อย่างแท้จริง ทั้งเรื่องของวัตถุดิบที่ใช้ กรรมวิธีที่ทำแต่ละเมนู เมนูที่ทางร้านได้คิดค้นให้ทันสมัยและแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงเรื่องของราคาที่สามารถจับต้องได้ ไม่ใช่ว่าเบอร์เกอร์จะเป็นอาหารของต่างชาติเท่านั้น ราคานี้ คุณภาพแบบนี้ คนไทยอย่างเรา ๆ ก็สามารถได้กินและเข้าถึงได้ไม่ยาก

ชื่อร้าน : Rock Me Burger & Bar
ที่อยู่ : 17-19 ถนนลอยเคราะห์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.78494, 98.994294
ติดต่อ : 089 852 8801 , https://www.facebook.com/Rockmeburger
เวลาเปิด-ปิด : 11:30 – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/149852AG-rock-me-burgers

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save