FOLLOW US ON SOCIAL

กินเจสไตล์กิมจิ อร่อยแบบอินเตอร์ที่ Tudari Express ห้างเมญ่า

หลังจากที่น้าอ้วนปล่อยรีวิวของร้าน Tudari Express ร้านอาหารเกาหลีที่สั่งตรงความอร่อยจากต้นตำรับแดนกิมจิที่ชั้น 4 ห้างเมญ่า เชียงใหม่ ไปแล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพจ และบุคคลทั่วไป จนทาง Tudari Express ใจดีเอา Gift Voucher มาแจกกันหลายสิบรางวัลเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เมื่อเทศกาลกินเจประจำปี 2557 มาถึง ทาง Tudari Express ก็ไม่ขอเอ้าท์ ขอติดเทร็นด์กับเขาหน่อยด้วยอาหารเกาหลีสไตล์เจ โอ้วววววว นึกไม่ออกเลยจริงๆ ว่าอาหารเกาหลีแบบเจจะเป็นยังไง อย่าล่าสุดที่น้าอ้วนไปรีวิว ชินดังดงต๊อกปกกิ หมูเอย ปลาเอย เนื้อเอย ท๊อปปิ้งเพียบ!!! แต่วันนี้น้าอ้วนจะได้มาลองสัมผัสเวอร์ชั่นเจบ้าง เรามาลุยกันเลยว่าวันนี้เราจะได้กินอะไรกันบ้างนะจ๊ะ

ใครที่ยังไม่ได้ดูรีวิวของร้าน Tudari Express สาขาห้างเมญ่า เชียงใหม่ของน้าอ้วนเมื่อคราวที่แล้ว สามารถเข้าไปดูกันก่อนได้นะจ๊ะ จะได้รู้ว่าถ้าเป็นเมนูธรรมดาของเขาหนะ มีอะไรที่น่ากินบ้าง บอกเลยว่าน่ากินทั้งแบบธรรมดาและแบบเจ ที่น้าอ้วนกำลังจะรีวิวให้ดูนี่เลยจ้า >> คลิกอ่านรีวิวที่นี่ <<

ชินดังดงต๊อกปกกิเจ หม้อไฟเกาหลียอดฮิต เวอร์ชั่นนี้จัดมาเต็มครับทั้งปูอัดเจ เต้าหู้ปลาเจ และไข่ไก่เจ นอกนั้นก็เป็นผักเป็นอะไรอยู่แล้ว และที่สำคัญ ที่จะขาดไม่ได้ก็คือซอสชินดังดงสูตรเจ แต่รสชาตินี่ไม่ได้รสระดับความจัดจ้านเลย เมนูนี้เหมาะสำหรับคนชอบทานเกาหลีแต่ไม่อยากขาดความจัดจ้านในแบบเจไปนะจ๊ะ

DSC_7837 DSC_7881

อัลบับเจ ถ้าดูผิวเผินอาจจะคล้ายๆ บิบิมบับแต่ถ้าเป็นอัลบับจะเสิร์ฟด้วยซอสคันจัง ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายๆ ซอสโชยุ แต่ถ้าเป็นบิบัมบับเขาจะใส่ซอสโคจูจังนะจ๊ะ จะไม่เหมือนกัน รสชาติของอัลบับเจ จะเป็นรสผักมากๆ ใครที่ชอบกินผัก หรือกลิ่นผักคงชอบเมนูนี้แน่นอน

DSC_7855

ฉับแชเจ ลักษณะจะคล้ายๆ ผัดวุ้นเส้นบ้านเรานั่นแหละ แต่รู้สึกว่าเส้นเขาจะใหญ่กว่าบ้านเราเป็นเท่าตัว รสชาติออกแนวกลมกล่อม มีผักต่างๆ และโปรตีนเกษตรเพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น

DSC_7861

สไปซี่จาจางเมียนเจ ชื่อก็บอกว่าสไปซี่ ดังนั้นเมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสจัด เมนูนี้คือเส้นอุด้งเส้นใหญ่ๆ แน่นๆ ผัดกับซอสดำสไตล์เกาหลี ให้ความรู้สึกเหมือนเรากินพาสต้าเส้นหมึกดำ แต่นี่สีดำจะมาจากซอสครับ เวลาทานเสร็จก็เช็ดปากด้วยนะ ไม่งั้นซอสจะติดปาก อิอิแต่รสชาติจัดจ้านใช้ได้เลยทีเดียว

DSC_7871

ปิดท้ายด้วยเมนูเส้นสุดท้ายอย่างยากิโซบะเจ เส้นยากิโซบะผัดกับผัก เห็ด ฟองเต้าหู้ทั้งแบบผัดในชามและทอดกรอบโรยหน้า รวมไปถึงเห็ดต่างๆ และโปรตีนเกษตร ให้รสชาติออกแนวเกาหลีๆ ญี่ปุ่นๆ รสชาติกลมกล่อม กินอร่อย

DSC_7844 DSC_7849

ถ้าใครที่กำลังอยู่ในเทศกาลกินเจ ซึ่งปีนี้แหม พิเศษดีจริงๆ มีช่วงกินเจถึง 2 ช่วงด้วยกัน ซึ่งในร้อยกว่าปีถึงจะมีสักครั้ง แต่ถ้าเบื่ออาหารเจแบบธรรมดา ที่อาจจะแบบว่าจืดชืด มีแต่มันๆ อะไรแบบนี้ เวลามาเที่ยวห้างก็หาอาหารเจลำบาก ลองเปลี่ยนมาเป็นอาหารเจในรูปแบบของ Tudari Express สิ อาจจะช่วยทำให้การกินเจในมื้อนี้อร่อยยิ่งขึ้น นอกจากเมนูที่น้าอ้วนเอามารีวิวให้ดูในวันนี้ เขาก็ยังมีเมนูเจอีกหลากหลายเมนูให้เลือกนะครับ ลองแวะเข้าไปที่ร้านแล้วดูเมนู อยากทานอันไหนเป็นพิเศษก็สั่งได้เลยจ้า ร้าน Tudari Express ชั้น 4 ห้างเมญ่า เชียงใหม่ สี่แยกรินคำ

 

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save