FOLLOW US ON SOCIAL

Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่

ชาบู ชาบู หรือสุกี้ญี่ปุ่น น้าอ้วนว่าเป็นอาหารที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนที่ชอบนะครับ ที่เชียงใหม่ก็มีร้านอาหารประเภทนี้อยู่ค่อนข้างเยอะครับ มีทั้งที่เป็นของคนเชียงใหม่เองก็มีหรือเป็นของบริษัทใหญ่ๆ ที่มาจากกรุงเทพก็มี เช่นชาบูชิ หรือสุกีชิ เป็นต้นนะครับ วันนี้น้าอ้วนจะพาท่านผู้ชมทุกท่านมารู้จักกับร้านชาบู ชาบูอีกแห่งหนึ่งซึ่งทางเจ้าของร้านการันตีว่าเป็นร้านชาบู ชาบู สุกี้ญี่ปุ่นตำรับแท้ ๆ เราลองมาดูครับว่า ชาบู ชาบูสูตรแท้ๆ ของญี่ปุ่นเขาเป็นอย่างไรกันครับ

ชื่อร้าน : Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 68/3 ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.78090 , 99.00606 (แผนที่จาก Google Maps)
ประเภทร้าน : ร้านอาหารญี่ปุ่น, ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์, ร้านอาหารปิ้งย่าง
ติดต่อ : 09-4265-5465, 053 244405 , https://www.facebook.com/GiantShabu
เวลาเปิด-ปิด : 16:00 – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/10464pU-giant-shabu-chiangmai-ไจแอนท์-ชาบู-เชียงใหม่

Shop_closed

สำหรับร้านที่จะพามาชิมในวันนี้ชื่อร้าน Giant Shabu (ไจแอ้นท์ ชาบู) กระทะร้อนครับ ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน ถ้าเรามาจากทางสะพานนวรัฐก็ให้มุ่งหน้ามาทางค่ายกาวิละครับ ขับเลยริมปิงซุปเปอร์สโตร์มานิดหนึ่งครับ มองทางขวามือจะเจอร้านครับ (สังเกตุง่ายๆ อยู่เยื้องๆ ปั๊มแก๊ส LPG ครับ สำหรับใครที่เอารถยนต์มา สามารถจอดที่ปั๊มแก๊ส LPG ได้นะครับ) พอถึงร้านจะเจอป้ายหน้าร้านใหญ่ๆ ครับ จะมีโลโก้พี่ไจแอ้นท์เด่นหราตัวใหญ่ๆ (แต่โลโก้ร้านนี้พุงเล็กกว่าโลโก้เว็บน้าอ้วนอีกนะ ๕๕๕) ร้านไจแอ้นท์ชาบู จะอยู่ติดริมแม่น้ำปิงครับ จะมีอยู่ 2 โซนคือ โซนด้านใน และด้านนอก วันนี้น้าอ้วนเลือกนั่งอยู่โซนด้านนอกครับ ซึ่งจะติดริมน้ำปิงเลย ฝั่งตรงข้ามจะมองเห็นท่าเรือวัดชัยมงคลได้เลยครับ บรรยากาศค่อนข้างดี

Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่

สำหรับวันนี้ที่น้าอ้วนไปทานจะเป็นบุฟเฟ่ต์ครับ (อีกแล้ว) สำหรับร้านนี้จะมีบริการบุฟเฟ่ต์ สุกี้ และชาบูชาบู รวมไปถึงกระทะร้อนด้วยครับ เพียงท่านละ 249 บาท ครับ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) อัพเดท ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป ปรับราคาเป็น 299 บาท (รวมเครื่องดื่ม น้ำเปล่า น้ำอัดลม, ชาเขียว, เก็กฮวย, กระเจี๊ยบ, น้ำสมุนไพร ฯลฯ) แล้ว บนโต๊ะจะมีเตาแก๊สอยู่ 2 เตานะครับ แต่ทางร้านจะบริการให้เพียง 1 เตาเท่านั้น โดยที่เตาที่ให้นั้นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเอาหม้อน้ำซุปอะไร สุกี้ หรือชาบู ส่วนอีกเตาหนึ่งถ้าหากลูกค้าอยากทานปิ้งย่างด้วยก็จะต้องเพิ่มเงินอีก 30 บาทเพื่อเอาอีกเตาหนึ่งนะครับ

เรามาดูว่าราคา 249 บาทนั้น โดยรายการอาหารมีดังนี้ ชุดเนื้อหมูสไลด์ ชุดเนื้อวัวสไลด์ ชุดเนื้อไก่ กุ้ง ปลาหมึก ที่เพิ่มเข้ามาก็จะเป็นปลาหมึกกล้วยลอกเสร็จ และก็กุ้งขาวตัวใหญ่ๆ สำหรับชุดเนื้อที่นี่สไลด์ได้บางมากครับ เหมาะสำหรับการทานเป็นชาบูอย่างที่สุดครับ และสำหรับกุ้งน้าอ้วนขอแนะนำเลยครับว่าสด กรอบมาก อร่อยสุด ๆ และตามมาด้วยชุดผักสดครับ จะมีผักกาดขาว ต้นหอม แครอท เห็ดนางฟ้า เห็ดเข็มทอง และเต้าหู้ครับ ส่วนน้ำจิ้มก็จะมีให้อยู่ 4 อย่างนะครับ คือน้ำจิ้มสามรส (ขอยืนยันว่าอร่อยมาก) น้ำจิ้มงา (หอมกลิ่นงาสุดๆ) น้ำจิ้มซอส และไข่ไก่ ไข่ไก่ที่ให้มานี้เขาไม่ให้ให้มาตีๆ แล้วเทใส่หม้อนะครับ แต่เขาให้มากินเป็นน้ำจิ้มครับ !!

Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่ Giant Shabu สุดยอดชาบูญี่ปุ่นแท้ๆ เชียงใหม่

นอกจากชุดบุฟเฟ่ต์แล้วทางร้านก็มีบริการอาหารเป็นจานและอาหารชุดด้วยนะครับ และส่วนราคาเครื่องดื่มก็สามารถดูได้จากป้ายราคาได้ครับ

นอกจากเมนูรายการบุฟเฟ่ต์ที่น้าอ้วนได้เอาภาพมาฝากให้ดูแล้ว ในรายการอาหารชุดบุฟเฟ่ต์ทางร้านก็จะมีอาหารทานเล่นไว้บริการในชุดด้วยครับ ได้แก่แคลิฟอเนียมากิ เกี๊ยวซ่า ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ปูอัดซาซิมิ กุ้งห่อแป้งทอด ข้าวห่อสาหร่าย ข้าวผัดกระเทียม เฟร้นชฟรายด์ น้าอ้วนขอวิจารณ์อาหารที่นี่นิดหนึ่งนะครับว่า สำหรับแคลิฟอเนียมากิเนี่ย รสชาติไม่แพ้กับร้านอาหารญี่ปุ่นข้างนอกเลย รสชาติแหล่มมา

RELATED POSTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save