FOLLOW US ON SOCIAL

Mont Blanc เค้กฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น สาขา JJ Market

ชื่อร้าน : Mont Blanc เค้กฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น สาขา JJ Market
ที่อยู่ : โครงการเจเจ มาร์เก็ต ถ.อัษฎาธร ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.807612,98.995133
ติดต่อ : http://www.montblanc-cm.com/
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวัน

Shop_closed
ถ้าพูดถึงเค้ก เชียงใหม่มีร้านเค้กและร้านกาแฟที่มีเค้กไว้บริการ นับเป็นหลายๆ ร้อยร้านค้าให้นักชิมได้ไปลิ้มลองรสชาติของเค้กแต่ละชนิดกัน แต่ถ้าหากเราพูดถึงเค้กฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น น้าอ้วนรับรองครับว่าไม่มีที่ไหนนอกจาก “มอง บลังค์” ที่นี่ที่เดียว


ร้านมอง บลังค์มีทั้งหมด 3 สาขาทั่วเชียงใหม่ครับ แต่สาขาที่เราจะแนะนำวันนี้คือสาขา โครงการ เจเจ มาร์เก็ต ร้านตั้งอยู่ในโครงการ ถนนอัษฎาธร ตรงข้ามร้านท่าช้าง และถัดจากร้านกาแฟดอยตุงครับ


สาขานี้เป็นร้านเล็กๆ ครับ มีโต๊ะอยู่ประมาณ 6-7 โต๊ะครับ ทั้งด้านในและด้านนอก แอร์เย็นฉ่ำดีครับ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและมีรูปภาพแขวนอยู่เพื่อเพิ่มสีสรรให้บรรยากาศในร้านน่านั่งขึ้น


เมนูของที่นี่จะมีทั้งขนมและเครื่องดื่ม ขนมเค้กที่นี่มีมากมายหลายชนิดครับ แต่ละชนิดสวยๆ และน่ากินทั้งนั้นเลย เลือกไม่ถูกเลย ทั้งยังมีสมูทตี้ ชา และกาแฟให้ลูกค้าได้เลือกสั่งตามใจชอบ (ภาพอาจจะไม่ชัด เพราะน้าอ้วนถ่ายผ่านตู้ขนมที่่สะท้อนแสงจากด้านนอกครับ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)


เมนูที่น้าอ้วนได้สั่งมาวันนี้ค่อนข้างเยอะอยู่ครับ เริ่มต้นด้วย ชูครีม (น้าอ้วนขอเรียกว่า เอแคลร์ยักษ์) ชิ้นโตมาก ราคาไม่แพงด้วยเพียง 35 บาทเท่านั้นเอง ครีมด้านในเยอะมากครับ และไม่หวานเกินไป น้าอ้วนชอบ, ต่อมาด้วยมาการอง รสชาติออกหวานไปหน่อยนะครับ ชิ้นละ 20 บาท ตามด้วยไอศครีมและ Milk Pudding ซึ่งรสชาติถือว่าอร่อยครับ ไม่หวานจนเกินไป

เครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกหลายเมนูครับ


สำหรับร้านมอง บลังค์ ถือว่าเป็นร้านเค้กอีกร้านหนึ่งซึ่งมีสไตล์แปลกไปจากร้านอื่นๆ ครับ รวมไปถึงหน้าตาของเค้กแต่ละชนิดที่สวยงามน่าทานมาก ส่วนในเรื่องของรสชาติถือว่าโอเคเลยครับ สำหรับสาขานี้อาจจะไม่มีบรรยากาศที่สวยงามให้ดู แต่ก็ถือว่าเพียงพอกับการมานั่งทานเค้ก ทานเครื่องดื่มพูดคุยกัน ส่วนถ้าใครต้องการสถานที่กว้างขวางหรือบรรยากาศสวยงาม คงต้องไปที่สาขาใหญ่ ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 2 แล้วหละครับ

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.807612,98.995133{}coffee.png{}Mont Blanc เค้กฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น สาขา JJ Market” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Mont Blanc เค้กฝรั่งเศส สไตล์ญี่ปุ่น สาขา JJ Market

  1. ช่วงนี้ ลดราคาฉลองเปิดสาขานี้ 20% ด้วยครับ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save