FOLLOW US ON SOCIAL

Eat on Earth ชื่อนี้การันตีคุณภาพ อัพเดทความอร่อยส่งท้ายปี

อัพเดทเพิ่มเติมสำหรับเมนูใหม่ๆ ที่เชฟบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ ในแต่ละฤดูกาลอาหารก็จะเปลี่ยนไป เพราะวัตถุดิบแต่ละอย่างนั้นที่นี่จะอาศัยใช้แต่ของที่สดใหม่ และมีคุณค่าที่สุดในฤดูกาลนั้นๆ เพื่อให้ได้รสชาติที่แท้จริง สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักว่า Eat On Earth เป็นมายังไง อยู่ที่ไหน ก็สามารถแวะไปดูรีวิวก่อนหน้านี้ของน้าอ้วนได้เลยครับ ในรีวิวจะมีข้อมูลที่แน่นมาก จนแบบว่าถ้าได้อ่านรีวิวแรกแล้ว แล้วอ่านรีวิวที่สองต่อจะต้องอดใจไม่ไหว ที่จะต้องไปเยือนร้านแห่งนี้สักครั้งแน่นอน 🙂

รีวิว Eat On Earth : http://www.hungryfatguy.com/2014/04/eat-on-earth/

เริ่มจากจานที่อลังการที่สุดในรอบนี้นะครับ คนที่รักการทานเนื้อจะต้องอดใจที่สั่งจานนี้ไม่ได้ สเต็กเนื้อวากิวนำเข้าจากออสเตรเลียเกรดสุดยอด ด้วยเกรดที่เกือบที่สุด เพราะสเต็กจานนี้ Wagyu Beef Marble Score 7 ซึ่งถือว่าเกือบเป็นเนื้อวากิวที่ดีที่สุดในโลก (มาร์เบิล สกอร์สูงสุดอยู่ที่ 9 หรือ MS9) เป็นเนื้อที่ได้คะแนนสูงอย่างนี้บอกเลยว่าเรื่องของความนุ่มนี่รับประกัน ชนิดที่เรียกว่ายอมเอาหัวเป็นประกันเลยจ้า อิอิ

DSC_0303 DSC_0310

หรือจะเป็นสเต็กหมูพ็อคช้อป ชิ้นโต ถึงแม้จะไม่ได้มี score เหมือนเนื้อวากิวจานข้างบน แต่รับประกันความนุ่มของเนื้อจานนี้ด้วยการเอาหัวเป็นประกันด้วยเช่นกัน เสิร์ฟกันมาแบบจานโตๆ น้ำซอสก็รสชาตินุ่ม หอม ละมุน รวมไปถึง Onion Ring ที่ทอดสุกกำลังดี กรอบนอก และหัวหอมยังมีความฉ่ำอยู่ข้างใน สำหรับใครที่อาจจะเอื้อมไม่ถึงระดับ Wagyu Beef สเต็กพ็อคช็อปจานนี้ก็ถือว่าทดแทนกันได้เป็นอย่างดี

DSC_0287 DSC_0293

มาฝั่งอาหารไทยกันบ้างครับ ฤดูนี้เชื่อเลยว่าปูกำลังออกไข่ ดังนั้นที่ Eat On Earth แห่งนี้จึงมีเมนูน้ำพริกไข่ปู ไข่ปูสีแดงๆ ส้มๆ รสชาติมันกำลังดี คลุกเคล้าด้วยเครื่องน้ำพริกรสชาติจัดจ้าน แซ่บถึงใจ เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ (แต่รู้สึกว่าข้าวสวยน้อยไปหน่อย น้าอ้วนเลยต้องขอสั่งเพิ่มอีก 1) เพราะบอกเลยว่ารสชาตินี่สุดยอด ใครเป็นคออาหารไทย และชอบน้ำพริกเป็นชีวิตจิตใจ อาหารไทยอรอ่ยๆ อย่างน้ำพริกไข่ปูเมนูนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

DSC_0282 DSC_0285

หรือสำหรับคุณสาๆ ที่เป็นห่วงเรื่องน้ำหนัก หรือต้องการทานอะไรเบาๆ หรืออาจจะเลือกเมนูนี้เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ประเภทสลัด เขาก็มีสลัดผลไม้กุ้งทอด บริการ กุ้งตัวใหญ่ๆ สด กรอบ ชุบแป้งทอดเสิร์ฟพร้อมกับผลไม้นานาชนิดราดด้วยซอสครีมสลัด รสชาติได้ความฉ่ำของผลไม้ และรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ มันๆ ของน้ำสลัด ถือว่ารสชาติอร่อยกำลังดี มีประโยชน์ด้วย

DSC_0271

เสร็จด้วยของคาวไปแล้ว ก็คงต้องล้างปากด้วยของหวานกันบ้าง น้าอ้วนลองเลือกดูเมนูที่คิดว่าน่าจะอร่อย (แต่ที่นี่เขาการันตีว่าอร่อยทุกชิ้นแหละ) แต่น้าอ้วนอยากหาอะไรแปลกๆ ไว้มาลองรีวิวบ้าง ก็เลยเลือกมาสัก 3 อย่างละกัน เริ่มจาก ช็อคโกแลตลาวา เป็นเมนูที่ร้านอาหารไหนๆ ก็มี แต่เจ้าสิ่งนี้ทำยากนะ เพราะบางครั้งอบเค้กมาแป้งสุกเกินไป เลยทำให้ลาวาไม่ไหล แต่ที่นี่พอน้าอ้วนเอามีดหั่นปุ๊บ ช็อคโกแลตลาวาไหลทะลักออกมาอย่างสายน้ำข้นๆ รสชาติช็อคโกแลตเข้มข้นดีครับ แป้งไม่สุกเกินไป ช็อคโกแลตลาวาที่อุ่นๆ พอเข้าปากไปแล้วรู้สึกกรุ่นๆ อยู่ในปากเลยทีเดียว

DSC_0378

ทีรามิสุ อันนี้ก็เป็นเมนูที่เห็นได้ค่อนข้างหลากหลาย (เอ๊ะ ไหนน้าอ้วนบอกว่าจะเลือกที่แปลกๆ ไหงมีแต่เมนูที่คุ้นตา) อิอิ … จะบอกว่าถึงแม้มันจะเป็นเมนูที่คุ้นตากันบ่อยๆ ตามร้านกาแฟ แต่บอกเลยนะว่าทีรามิสุ เป็นขนมที่ทำยากนะ จุดเด่นของทีรามิสุที่ดีคือครีมต้องรสชาติกลมกล่อม ส่วนแป้งจะต้องชุ่มและฉ่ำไปด้วยกาแฟ ดังนั้นถ้าร้านไหนทำได้เพอเฟ็คอย่าง Eat On Earth บอกเลยว่าเอาคะแนนไปเต็ม 10 เลย

DSC_0361

สุดท้าย ในเมนูของหวาน อันนี้แปลกตาแน่นอน เพราะคิดว่าร้านไหนคงไม่มีกับ Royal Chocolate ชื่อนี่บอกเลยว่าเป็นช็อคโกแลตระดับ Royal ซึ่งรับประกันความเหนือชั้น หน้าตาที่บ่งบอกถึงความเข้มข้นของช็อคโกแลตมาก พอเอาส้อมจิ้มลงไป ผ่านเลเยอร์ของช็อคโกแลต ก็ต้องมาสะดุดกับชั้นของครัสต์ ออกแรงสักนิดเพื่อให้จิ้มลงไปสุด แล้วตักเข้าปาก รสชาติความเข้มข้นของช็อคโกแลต และได้ความกรุบกรอบของครัสต์ ผสานกันอยู่ในปากทำให้อบอวนไปด้วยกลิ่นของความหวาน และละมุน ถ้าหลับตาไปด้วยจะอินมากๆ (ลืมผ่าให้ดูข้างใน เพราะต้องใช้ความเร็วในการชิม เพราะทีมงานคนอื่นจ้องกำจัดอยู่ ๕๕๕)

DSC_0357

เครื่องดื่มต่างๆ ก็มีบริการทั้งร้อนและเย็น หลากหลายเมนูให้สั่งมาดับกระหายคลายร้อนกันได้เป็นอย่างดีครับ

DSC_0314 DSC_0325 DSC_0335 DSC_0337 DSC_0342

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save