FOLLOW US ON SOCIAL

แดนข้าวมันไก่ ร้านข้าวมันไก่ชั้นดี โอท๊อปเด่นแห่งสันทราย

เล่นเปรียบเปรยซะดูดี ร้านนี้ถ้าพูดกันแบบชาวบ้าน หรือพูดกันเล่นๆ ก็เรียกว่าเป็น OTOP 5 ดาวแห่งอำเภอสันทรายก็ว่าได้ ร้านแดนข้าวมันไก่ ร้านข้าวมันไก่เล็กๆ แต่แบบว่าถ้าใครจะไปนี่ต้องอดทนกันนิดหนึ่ง เพราะร้านนี้พอเปิดร้านปุ๊บ คนก็จะแห่กันมาละ แน่นขนัดเต็มหน้าร้าน ดังนั้นใครที่อยากไปชิมอาจจะต้องอดใจกันนิดหนึ่ง

ร้านแดนข้าวมันไก่ ร้านอยู่ในตลาดสามแยกสันทราย ร้านเปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้าทุกวัน พอสายๆ หน่อยตลาดก็จะวาย น้าอ้วนว่าสัก 9 โมงนี่ของเริ่มหมดละ ถ้าใครไปช้านี่รับประกันว่าต้องอดแน่นอน ถามว่าร้านนี้มีอะไรทำไมขายหมดเร็วเว่อร์กันแบบนี้ เพราะร้านนี้เขาเป็นร้านข้าวมันไก่ที่รสชาติดี ไก่ทุกชิ้นที่สับวางอยู่บนจานจะไม่มีการตบให้แบน ชิ้นหนา อวบ ขาวเว่อร์ และขายในราคาจานธรรมดา 25 บาท และไซส์บิ๊ก เพียง 30 บาทเท่านั้น น้ำจิ้มของที่นี่ก็รสชาติดีไม่แพ้ที่ไหนๆ เวลาเสิร์ฟ เขาจะเสิร์ฟแยกกับขิงและพริกนะจ๊ะ ใครต้องการเติมก็เติมกันตามอัธยาศัย แต่น้าอ้วนว่าน้ำจิ้มข้าวมันไก่จะต้องหนักขิงหน่อยๆ จะได้จัดจ้านแซ่บๆ ข้าวมันไก่ที่นี่น้าอ้วนว่าใครที่กินจุๆ ถ้าเจอไซส์บิ๊กเข้าไป รับประกันว่าอิ่มกำลังพอดี

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ มีโต๊ะอยู่ประมาณ 4-5 ตัว ถ้าใครประสงค์ที่จะกินที่ร้านก็ต้องคอยเล็งไว้ให้ดี ใครลุกแล้วก็ดูคิวเสียบด้วยนะจ๊ะ แต่ถ้าสั่งกลับบ้านน้าอ้วนว่าน่าจะโอเคที่สุดแหละ ร้านนี้ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่เรียกได้ว่าใครที่ชอบความเป็นข้าวมันไก่ จะต้องห้ามพลาดอย่างแรง

แดนข้าวมันไก่
รูปจากคุณ Neck Tunyawit
ร้านแดนข้าวมันไก่
รูปจากคุณ Neck Tunyawit

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save