FOLLOW US ON SOCIAL

มาร้านนี้ไม่มีเหงา น้องๆ จะช่วยบรรเทาและทำให้ค่ำคืนนี้มีแต่ความสนุกและเสียงหัวเราะที่ Milk Club

ใครๆ ก็รู้ว่าน้าอ้วนเป็นคนรักสุขภาพ น้าอ้วนมักจะไปรีวิวร้านอาหารต่างๆ ที่แบบว่าสุขภาพดี กินแล้วแข็งแรงอะไรงี้ ดังนั้นเพื่อนจึงชอบชวนน้าอ้วนไปกินอะไรที่แบบ Healthy และวันนี้อีกวันหนึ่งเพื่อนบอกว่าจะชวนไปร้านนม จึงพาน้าอ้วนมาที่โครงการเดอะ ฮาร์เบอร์ ถนนห้วยแก้ว แล้วที่สุดก็มาจอดที่หน้าร้าน “Milk Club”

ร้าน Milk Club อยู่ในโครงการเดอะ ฮาร์เบอร์ ถนนห้วยแก้ว โครงการนี้หลายคนคงรู้จักดี น้าอ้วนก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากแล้ว เพราะอยู่ติดถนนห้วยแก้วเลย และร้าน Milk Club นี้จะอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการเลย อยู่ตรงป้ายไฟ LED หรือประภาคาร พอเดินเข้ามาก็รู้สึกแปลกๆ ว่าเอ๊ะ ไม่น่าจะใช่ร้านนมละ ๕๕๕๕ ที่จริงแล้วร้านนี้เป็นร้านนั่งดื่ม มีอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้บริการ จุดเด่นของร้านนี้ก็คือ PR สาวสวยเยอะมาก น้าอ้วนเคยถามมาแล้ว เขาบอกว่าถ้านับจริงๆ ทั้งหมดจะมีประมาณเกือบๆ 30 คน แต่ก็ไม่ได้มากันครบทุกคนนะจ๊ะ แค่เท่าที่เห็นในวันนี้ก็ถือว่าเยอะมากแล้วววว

DSC_5359 DSC_5360 DSC_5368

ก่อนอื่นเรามาดูเรื่องอาหารกันก่อน เรื่องอื่นนี่เอาไว้ทีหลัง เก็บไว้เป็นไฮไลท์ ๕๕๕๕ (ของดีต้องเอาไว้ตอนท้าย) ดูซิว่าร้านแบบนี้จะมีอะไรให้กินกันบ้าง

เกี๊ยวก๊าว (165 บาท) แผ่นเกี๊ยวที่เอาไปทอดจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำยำสูตรเด็ด ทั้งเปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ด ทุกรสผสมกันได้อย่างลงตัว ไม่ใช่แค่จะมีน้ำยำเขายังใส่หมูสับ ก้านคะน้าและกุ้งเพื่อเพิ่มความอร่อยอีกด้วย

DSC_5376

อมหลุด (145 บาท) ชื่อเมนูอาจจะออกแนว 18+ ไปนิด (อ้าวไม่ได้คิดเหรอ? หรือน้าอ้วนจะคิดไปคนเดียว) ขาไก่ ข้อไก่ ตุ๋นเครื่องยาจีนจนเปื่อย เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสามรสสุดแซ่บ พอเอาเข้าปากแล้วเอาลิ้นดุนนิดเดียวกระดูกและเนื้อจะหลุดออกจากกันอย่างง่ายดาย นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อ “อมหลุด”

DSC_5394

เห็ดคั่วอิ๊วเกลือ (165 บาท) ห็ดชิเมจิสดๆ เอามาปรุงรสกับเครื่องปรุงต่างๆ จนได้รสชาติออกแนวเค็มๆ และกลมกล่อม แล้วจึงเอามาชุบแป้งทอด จนได้เป็นกับแกล้มที่แบบว่ากินง่ายและกินเพลิน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามรสเพิ่มความจี๊ดจ๊าดไปในตัว

DSC_5396

กุ้งแซ่บ (185 บาท) เมนูกุ้งแช่น้ำปลาที่บอกว่าไม่เหมือนที่อื่น อย่างแรกก็คงเป็นความสดของกุ้ง และขนาดของกุ้งที่เรียกได้ว่าไม่อายใคร อย่างที่สองก็คือน้ำยำวาซาบิที่เรียกได้ว่าจัดจ้าน จี๊ดจ๊าดไม่เหมือนใคร ความเผ็ดแบบไทย พร้อมความเผ็ดจี๊ดขึ้นจมูกสไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

DSC_5408

ขออีกครั้ง (195 บาท) เมนูนี้บอกเลยว่าถ้าใครไม่พูดว่าขออีกครั้ง (หรือขออีกชาม) ก็คงไม่ได้ เพราะเป็นเมนูที่ส่วนตัวน้าอ้วนแล้วชอบมาก เป็นเมนูที่กินง่าย กินเพลิน และกินอร่อย เหมาะแก่การเอามากินคู่กับเครื่องดื่มต่างๆ เป็นกับแกล้มได้เป็นอย่างดี กุ้งแก้ว เม็ดมะม่วง หมึกทอด พร้อมกับสมุนไพรต่างๆ นาๆ ผสมผสานกันเป็นเมนู”ขออีกครั้ง” เมนูที่รสชาติและความอร่อยคู่กันอย่างลงตัว

DSC_5420

กะเพราอ่อนแกล้มเหล้า (165 บาท) ชื่อเมนูก็เป็นการบอกวัตถุประสงค์อย่างชัดเจน ๕๕๕ เนื้อส่วนติดกระดูกอ่อนที่ตุ๋นจนเปื่อย นำไปผัดกับเครื่องกะเพราจนได้เป็นเนื้อเปื่อยผัดกะเพรารสชาติจัดจ้าน ถ้าคำไหนตักเจอกระดูกอ่อนด้วย บอกเลยว่าฟินแน่นอน

DSC_5429

ซุปเปอร์อ่อน (195 บาท) กระดูกหมูอ่อนตุ๋นจนเปื่อยนานกว่า 4 ชั่วโมง ตุ๋นกับเครื่องยาจีนอย่างดี ปรุงรสให้แซ่บ จัดจ้าน ให้เป็นซุปเปอร์รสชาติถูกปากคนไทย หม้อนี้ถ้าได้ซดน้ำร้อนๆ บอกเลยว่าเพอร์เฟ็คสุด

DSC_5441

ในเมื่ออาหารการกินพร้อมแล้ว จะมากินอาหารกับเพื่อนๆ ธรรมดาก็คงไม่ใช่คอนเซ็ป Milk Club ที่นี่บอกเลยว่าใครเหงา ใครต้องการความสนุก อยากมีเพื่อนคุย หลังจากที่เครียดและเหนื่อยจากการทำงานในตอนกลางวัน ลองแวะมาที่นี่สิ บอกเลยว่ามาถูกที่แล้ว เพราะน้องๆ PR ที่นี่พร้อมให้บริการ พูดคุย ทักทาย แบบเป็นกันเอง จะพูดจะคุย จะแซวยังไงก็ตามอัธยาศัยเลย อีกทั้งที่นี่ก็จะมีเกมส์แบบต่างๆ ให้เล่นด้วย ถ้าเหงาชวนน้องๆ มาเล่นด้วยได้นะ และจะบอกว่าเป็นร้านที่มีพนักงานมาเทคแคร์เยอะที่สุดเท่าที่น้าอ้วนเคยสัมผัสมาเลยแหละ

แต่บอกไว้ก่อนว่าที่นี่มีกติกาที่ต้องทำความเข้าใจกันนิดหนึ่ง
1. น้องๆ ไม่สามารถนั่งร่วมโต๊ะกับลูกค้าได้ เพราะจะต้องคอยบริการลูกค้าท่านอื่นๆ ด้วย และลูกค้าจะได้ทำความรู้จักกับน้องๆ คนอื่นๆ ด้วยไง
2. ไม่มีค่าดริงก์สำหรับน้องๆ (ไม่ต้องห่วงเรื่องปัญหากระเป๋าฉีก) สำหรับน้องคนไหนที่ถูกชะตา คุยถูกคอ ก็ให้ทิปน้องๆ ได้เลยไม่ว่ากัน
3. อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งมา สามารถชวนน้องๆ กินและดื่มด้วยได้

DSC_5483 DSC_5486 DSC_5491 DSC_5503 DSC_5518 milk club

หนุ่มๆ หลายคนเห็นรีวิวแล้วก็คงอยากแวะเวียนไปร้านนี้สักครั้งแล้วหละสิ ๕๕๕๕ จะช้าอยู่ใย พุ่งไปเลยที่โครงการเดอะ ฮาร์เบอร์ ถนนห้วยแก้วนี่เอง ร้านเปิดทุกวันจนถึงประมาณเที่ยงคืนนะจ๊ะ

หากใครที่ต้องการเป็น Member เพื่มรับสิทธิพิเศษของทางร้าน ง่ายๆ เพียงเปิดเหล้ายี่ห้อใดก็ได้ในร้าน 6 ขวด พร้อมกันใน 1 ใบเสร็จ ก็เป็น Member กับทางร้านได้แล้ว เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น มาก่อน 2 ทุ่มรับอาหารฟรี 1 อย่าง และ ส่วนลดอาหาร 20% เป็นต้น

รายละเอียดติดต่อ

ชื่อร้าน : Milk Club
ที่อยู่ : ศูนย์การค้าเดอะฮาร์เบอร์ ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.804057, 98.963246
ติดต่อ : 086-3294156 , https://www.facebook.com/Milk-Club-1521228941499413
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 น. ถึง 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/244840gg-milk-club

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save