FOLLOW US ON SOCIAL

อยู่บ้านนั่งชิลล์ สั่งออเดอร์ดิลิเวอรี่ สบายๆ กับร้านอาหารเมือง ไส้อั่วสิงห์โว

วันนี้น้าอ้วนจะมาแนะนำร้านอาหารร้านหนึ่ง ซึ่งน้าอ้วนก็รู้จักมาได้สักพักแล้วในเพจนี่แหละ เมื่อก่อนร้านนี้เขาขายเฉพาะที่บ้าน มีให้ลูกค้าได้ซื้อกลับบ้านไป แต่ตอนนี้เริ่มหันมาทำ Delivery เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ากันแล้ว ดังนั้นน้าอ้วนเลยเห็นว่ามันก็สะดวกดีนะ ไม่ต้องไปถึงร้าน เพราะร้านเขาอยู่ดอยสะเก็ดนู่นเลย มันก็ไกลอยู่ ดังนั้นก็เลยลองสั่งมาชิม กับเมนูอร่อยๆ ของ ไส้อั่วสิงห์โว

ร้านไส้อั่วสิงห์โว อยู่แถวดอยสะเก็ด ทางไปร้านขาหมูเยอรมัน G&M นู่นเลย (ถ้าใครเคยไปก็คงรู้ว่าลึกลับพอสมควร ๕๕๕๕) ดังนั้นทางร้านก็เลยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าโดยการ Delivery ถ้าใครอยากชิม อยากสั่งก็สามารถสั่งได้จากเพจของเขาเลย ไส้อั่วสิงห์โว หรือจะโทรสั่งก็ได้ที่ 096-2755365

เมนูเด่นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องไส้อั่ว ไส้อั่วสูตรสมุนไพรแต่กลิ่นไม่ได้ฉุนมากมาย ข้างในไส้อั่วก็มีเนื้อ มีมันที่แทรกอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าไม่ทำให้ไส้อั่วเลี่ยน สรุปแล้วถือว่าเป็นไส้อั่วที่กินแล้วอร่อย ได้ข้าวเหนียวสักปั้นรับประกันฟิน สนนราคา ครึ่งกิโล 200 บาท และ 1 กก.​ 400 บาท นะจ๊ะ การันตีได้เลยว่าเป็นสูตรโฮมเมดแท้ๆ

นอกจากไส้อั่วแล้วพวกของย่าง ไม่ว่าจะเป็นไส้ย่าง สามชั้นย่าง หรือคางหมูย่าง พร้อมน้ำจิ้มแจ่วที่ต้องบอกว่าแซ่บเวอร์ อร่อยมาก สำหรับเมนูพวก Delivery ทางร้านจะไม่ทำให้สุก 100% นะจ๊ะ คือจะเกือบๆ สุก เพราะเรื่องของระยะเวลาในการนำส่ง ก็อาจจะทำให้อาหารหายร้อนทางร้านก็เลยอยากให้ลูกค้าเอาไปอุ่น หรือเอาไปใส่ไมโครเวฟเพื่อให้อาหารร้อนอีกรอบ เพราะถ้าทำสุก 100% เมื่อเอาไปอุ่นก็จะทำให้อาหารสุกเกิน หรือบางทีก็ไหม้ ทำให้อาหารเหล่านั้นไม่อร่อย

และเมนูล่าสุดที่เห็นว่าเพิ่งเปิดตัว ห่อนึ่งปลาไร้ก้าง วันนี้เป็นปลาดอลลี่ เกิดจากความที่ทางเจ้าของร้านเบื่อกับห่อนึ่งที่เป็นปลาทั่วไปเช่นปลาช่อน ปลาดุก ฯลฯ เวลากินมักจะต้องระวังก้าง ก็เลยเกิด “นวัตกรรม” (เห็นเขาใช้คำนี้นะ ๕๕๕๕๕) เป็นห่อนึ่งปลาไร้ก้าง น้าอ้วนชิมแล้วก็โอเคดี ครบเครื่อง ถึงแม้จะไม่แซ่บเท่าไร เพราะเห็นว่าเขาทำรสชาติกลางๆ เพราะมีลูกค้าจากต่างจังหวัดออเดอร์กันมาค่อนข้างเยอะด้วย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save