FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มดี อิ่มจัง ตังเหลือเยอะ เมนูกว่า 100 ชนิด อิ่มกันให้เปรมที่ ครัวพริกหวาน

อิจฉาน้องๆ เด็ก มช. กันจังเลยที่ย่านนั้นมีร้านอร่อยๆ ราคาไม่แพงเยอะแยะมากมาย และร้านที่น้าอ้วนจะแนะนำในวันนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่อร่อย ได้เยอะ และไม่แพงตามคอนเซ็ปที่น้าอ้วนได้กล่าวมา ร้าน ครัวพริกหวาน ร้านอร่อยถึงแม้จะไม่หรูหราแต่ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของน้องๆ

ร้านครัวพริกหวานย้ายมาจากที่เดิม ตอนนี้ย้ายมาอยู่ตรงซอยวัดอุโมงค์ เข้ามาในซอยนิดหน่อยร้านจะอยู่ซอยข้างร้านกาแฟคุณหมอ (ตรงข้ามสินธานีรีสอร์ท) ซอยนี้ไม่แหมาะกับคนเอารถยนต์มานะ แว้นมอเตอร์ไซค์มาดีที่สุด ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น.​ ถึง 16.00 น.​ทุกวัน

เห็นร้านเล็กๆ แต่เขามีเมนูให้เลือกเกือบ 100 รายการเลยทีเดียว เมนูเด่นที่หลายคนยกนิ้วให้ก็คงเป็น ข้าวไข่ข้น ที่บอกเลยใครมากินแล้วต้องติดใจกันทุกราย ราคาเพียง 40 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นสะเต๊กปลาย่าง, ข้าวยำไก่ทอด ฯลฯ อีกหลากหลายเมนู ราคาเฉลี่ย 40-50 บาทกันเท่านั้นเอง เรียกได้เลยว่าร้านเป็นร้านดี ร้านเด่น ร้านที่ใครได้มาก็ต้องหลงรัก

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save