FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มไม่อั้น ฟินไม่หยุด กับบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารให้เลือกทานเยอะเว่อร์ สุดคุ้ม 179 บาทที่ 4u Buffet

เคยมีปัญหาตอนที่ไปกินหมูกระทะป่ะ? น้าอ้วนมักจะมีปัญหาว่า เวลาที่ไปหลายๆ คนกับเพื่อนๆ ส่วนมากก็จะ 4 คน พอเราไปนั่งร้านหมูกระทะ โต๊ะหนึ่งก็จะได้ 4 คนพอดีไง แล้วบนโต๊ะก็จะมี 1 เตา 1 กระทะ เวลาไปกัน  4 คน ก็ลองนึกภาพว่าจะต้องแชร์พื้นที่ในการย่างกันด้วยพื้นที่ที่จำกัดมาก ครั้นจะขอเตาเพิ่ม ก็มีแอบขอคิดเงินเพิ่ม ๕๕๕๕ แต่วันนี้น้าอ้วนจะพาไปรู้จักกับร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ร้านหนึ่ง ที่เขามีทั้งเตาย่าง และหม้อต้ม แยกกันให้เลย อีกทั้งหม้อใหญ่ กระทะใหญ่สะใจ อีกทั้งของกินเยอะมาก ร้านดีๆ แบบนี้ต้องตามมาดูที่ 4U Buffet 

4U บุฟเฟ่ต์ ร้านตั้งอยู่ใกล้ๆ กับลานจอดรถด้านหลัง TOPS Supermarket โชตนา ถ้าเอาสุสานสันติธรรมเป็นที่ตั้ง ก็ให้ขับตรงมาทางที่จะไปสถานีขนส่งช้างเผือก ขับมาเรื่อยๆ ผ่านร้านเมียงดงมานิดหนึ่ง ร้าน 4U หมูกระทะบุฟเฟ่ต์จะอยู่ด้านซ้ายมือ (ตรงข้ามร้านข้าวต้ม) เปิดตั้งแต่ 17:00 น.​ ยาวไปถึง 03:00 น. เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเอาใจคนนอนดึกจริงๆ ถ้าหาไม่เจอ โทรสอบถามเส้นทางหรือรายละเอียดเพิ่มได้ที่เบอร์ 099-2958989

อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา กับเมนูบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ที่เรียกได้ว่าถ้าใครอยากกินอะไรที่หลากหลาย ละลานตาต้องมาที่นี่แหละ อิ่มแปร้ในราคาเพียง 179 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม (แต่ถ้ามาท่านเดียวขออนุญาตคิด 209 บาทนะจ๊ะ) ทั้งเมนูอาหารสุกที่พร้อมให้ตักไปทานกันได้อย่างสะดวกสบาย ของหวาน ผัก น้ำจิ้ม และอาหารสดที่มีทั้งหมู เนื้อ ปลา เครื่องใน อาหารทะเล ฯลฯ ที่เรียกได้ว่าละลานตาจริงๆ

เมื่อไปเลือกช้อปปิ้งของกินจากไลน์อาหารมากันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะบรรเลงกันแล้ว เมนูไฮไลท์ที่น้าอ้วนจะไม่พลาดที่จะหยิบมาทุกครั้งก็คือ สันคอหมูสไลซ์ เมนูนี้ต้องเอาไปจุ่มในหม้อชาบูเท่านั้น แล้วจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด ทานคู่กับผักกาดแก้ว บอกเลยว่าอร่อยสุด หรือจะเป็นเบคอนสไลซ์ อันนี้ต้องคีบมาทั้งแผ่น (แผ่นใหญ่ๆ) แล้วบรรจงวางบนตะแกรงย่าง ย่างให้สุกทีละด้าน ให้จนแห้งกรอบ กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ด พร้อมผักกาดแก้ว บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ฟินมากกกกก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save