FOLLOW US ON SOCIAL

แซ่บสไตล์อีสาน กับส้มตำจานใหญ่จานโตจัดเต็มที่ ส้มตำป้าเต่า ซูเปอร์แซ่บ

ส้มตำเป็นเมนูอาหารพื้นบ้านที่หากินได้ทุกหัวระแหงในประเทศไทย เชียงใหม่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เรียกว่าทุกมุมเมืองต้องมีร้านส้มตำเลิศๆ แซ่บๆ ตั้งอยู่ อย่างวันนี้อีกหนึ่งร้านส้มตำเจ้าเด็ดประจำย่านสันติธรรม ส้มตำที่ใครไปมาแล้วต้องบอกว่าแซ่บเว่อร์ ที่ร้าน ส้มตำป้าเต่า ซูเปอร์แซ่บ

ร้านส้มตำป้าเต่า ซูเปอร์แซ่บ อยู่ย่านสันติธรรม ถ้าเรามาจนถึงวงเวียนห้าแยกสันติธรรมแล้ว ก็ให้เลี้ยวไปทางป้อมตำรวจ ขับตรงมาเรื่อยๆ จนเกือบสุดซอย ร้านป้าเต่าจะอยู่ขวามือ เป็นตึกแถว 1 ห้อง เปิดตั้งแต่ 10.00 น.​ ถึง 17.00 น. ทุกวัน

นอกจากรสชาติที่จัดจ้าน แซ่บกันแบบหูดับตับไหม้แล้ว เรื่องของปริมาณที่นี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะอาหารแต่ละจานที่เสิร์ฟมา จานใหญ่เอาเรื่อง เอาใจคนกินดุ เอาใจลูกค้าที่อยากให้คุ้มค่าในราคาสมเหตุผล ส้มตำสนนราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท ไปจนถึงหลักร้อย (แล้วแต่ออพชั่นว่าจะใส่อะไรเพิ่ม) รวมไปถึงอาหารอีสานต่างๆ เช่นต้มแซ่บ ไก่ย่าง ลาบอีสาน ตับหวาน ฯลฯ ที่รสชาติแบบฉบับอีสานดั้งเดิม ก็พร้อมให้โซ้ยกันแบบแซ่บอีหลี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save