FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา กับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสุดพรีเมียม ที่ Yuu Dai Premium Yakiniku กาดฝรั่งวิลเลจ

ช่วงนี้เงินเดือนออกเลยขออนุญาตนอกใจหมูกระทะสักหน่อย ๕๕๕๕ วันนี้น้าอ้วนขอมาจัดอะไรแบบเต็มที่ เต็มเหนี่ยว ให้สมกับเป็นช่วงต้นเดือนเถอะ ร้านปิ้งย่างในเชียงใหม่มีเยอะมาก มีตั้งแต่ระดับ 200-300 บาท แต่วันนี้น้าอ้วนจะพามาดูร้านปิ้งย่างที่เป็นระดับ Premium ฟังชื่อแบบนี้แล้วหลายคนก็คงคิดในใจว่ามันต้องแพงป่าว? ถ้าได้มาดูเมนูเขาแล้วหละก็ บอกเลยว่า 590 บาทนี่คุ้มมากๆ ที่ร้าน Yuu Dai Premium Yakiniku

ร้าน Yuu Dai Premium Yakiniku เขามีอยู่ 2 สาขานะจ๊ะ คือที่ชั้น 2 โครงการสตาร์อเวนิว 2 (อาเขต) และสาขาที่น้าอ้วนจะพามารู้จักในวันนี้คือสาขากาดฝรั่ง ตั้งอยู่บนชั้น 2 (บริเวณตึกที่เป็นห้างริมปิง) ร้านเปิดวันจันทร์ – ศุกร์ 15:00 น. – 22:00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 12:00 น. – 22:00 น.

บุฟเฟ่ต์ที่นี่มีอยู่ 3 ราคา เริ่มต้นแบบเบสิคสุดคือราคา 590 บาท สุทธิ ไม่ต้องมีบวกอะไรเพิ่มแล้ว และรวมเครื่องดื่มเรียบร้อย (น้ำอัดลมและชาเขียวร้อน-เย็น) สำหรับราคานี้อาหารมีให้ลูกค้าเลือกถือว่าเยอะเอาเรื่องเลย เช่น เนื้อลาย, เนื้อใบพาย, เนื้อสันนอก, เนื้อร่องซี่โครง, เนื้อแดง, เนื้อหั่นเต๋า, ลิ้นวัว, หมูสามชั้น, สันคอ, แซลมอนซาซิมิ (ได้ท่านละ 1 ชุด), หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, กุ้งแม่น้ำ, กิมจิ, ข้าวหน้าเนื้อ, ข้าวแกงกะหรี่ เป็นต้น พร้อมผลไม้และไอศกรีมเป็นของหวานล้างปาก และที่สำคัญที่สุดร้านนี้ไม่มีจำกัดเวลา นั่งทานตั้งแต่ร้านเปิด จนร้านปิดก็ยังได้นะ

หรือใครที่ยังไม่จุใจกับราคา 590 บาท อาจจะอัพเกรดมาเป็นราคา 890 บาท ก็ได้ ซึ่งก็จะได้ความหลากหลาย และอาหารที่พรีเมียมมากขึ้น อย่างเช่น แซลมอนซาซิมิ ก็เสิร์ฟไม่อั้น, มีเนื้อริบอายที่เพิ่มมา, ลิ้นวัว, หอยเชลล์, หอยนางรม, กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่, ไข่ปลาแซลมอน, หมึกไข่, วาซาบิดอง และของหวานที่เพิ่มขึ้นมาคือไดฟุกุนั่นเอง

 

แต่สำหรับใครที่คิดว่าไหนๆ ก็มาแล้ว ฉันขอจัดเต็มซะหน่อยเถอะ กับบุฟเฟ่ต์พรีเมียมสุดๆ กับราคา 1,290 บาท สำหรับราคานี้ลูกค้าสามารถเลือกเมนูพิเศษอย่าง เนื้อฮิดะวากิว A4 หรือ กุ้งมังกรตัวยักษ์ (ครึ่งตัว) ซึ่งแต่ละท่านสามารถเลือกได้ 1 อย่าง (ถ้ามากันสองคน น้าอ้วนว่าเลือกคนละอย่างก็โอเคละนะ) นอกจากนั้นเนื้อซี่โครงและเนื้อใต้ซี่โครงที่เรียกได้ว่าเป็นเนื้อสุดแสนพิเศษ, ซี่โครงแกะ, กุ้งหวานตัวโตๆ, ปูอลาสก้าไม่อั้น, กุ้งลายเสือ, สเต๊กลิ้นวัว, ไอศกรีมฮาเก้นดาซท่านละ 1 ถ้วยด้วย

เมื่อทุกอย่างมาครบ เตาที่ใส่ถ่านร้อนๆ พร้อมตะแกรงก็พร้อมให้เราเอาทุกอย่างลงปิ้ง งานนี้คงรอช้าไม่ได้ เริ่มบรรเลงกันเลยดีกว่า

บางคนก็อาจจะคิดว่าทำไมดูๆ แล้วร้านนี้มีเนื้อวัวเยอะจัง แล้วคนที่ไม่ทานเนื้อวัวหละไปแล้วจะคุ้มไหม? ถ้าได้ลองมาดูเมนูอย่างละเอียดจริงๆ (น้าอ้วนเอาขึ้นไม่หมด เพราะมันเยอะจริง) จะเห็นได้ว่า นอกจากเนื้อวัวแล้ว พวกเมนูเนื้อหมูต่างๆ หรืออาหารทะเลต่างๆ เขาก็มีเยอะด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าเป็นร้านที่มีความ Balance ระหว่างคนที่ทานเนื้อวัว และคนที่ทานเนื้อหมูด้วยกัน จูงมือมาด้วยกันได้ อิ่มอร่อยไปด้วยกัน และที่สำคัญเป็นร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ที่ไม่มีการจำกัดเวลา อยากอิ่มแค่ไหนก็นั่งทานกันต่อไปเรื่อยๆ ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาเลย

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน: Yuu Dai Premium Yakiniku
ที่อยู่ : ชั้น 2 กาดฝรั่ง ถนนเชียงใหม่ – ฮอด ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.701553, 98.932169
ติดต่อ : 062-2699216 , https://www.facebook.com/yuudaiyakiniku
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 15:00 น. – 22:00 น. และวัน เสาร์ – อาทิตย์ 12:00 น. – 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/yuu-dai-premium-yakiniku-kad-farang

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save