FOLLOW US ON SOCIAL

บุกถึงถิ่น พิสูจน์ความอร่อยกับพาสต้าสุดแซ่บที่ Henry Pasta

ก่อนหน้านั้นน้าอ้วนเคยรีวิวพาสต้ายี่ห้อหนึ่งไปแล้ว ซึ่งเป็นพาสต้าบริการ Delivery ที่ชื่อเฮนรี่ พาสต้า Henry Pasta ผ่านมาได้สักระยะหนึ่ง ร้านแห่งนี้เขาก็เริ่มเปิดหน้าร้าน เพื่อให้ใครที่ได้แวะเวียนผ่านไปแถววัดกู่เต้าได้มานั่งทานกันร้อนๆ ที่ร้านนั่นเอง

ร้าน Henry Pasta ตั้งอยู่บริเวณ ช้างเผือกซอย 6 ซอยนี้จะอยู่ถนนเส้นที่จะมุ่งหน้าไปราชภัฏ ช้างเผือกซอย 6 จะเป็นซอยที่อยู่ตรงข้ามธนาคารทหารไทย ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 20.00 น. บรรยากาศในร้านก็จะเป็นร้านเล็กๆ มีโต๊ะอยู่ประมาณ ​4-5 ตัวเท่านั้นเอง

หากใครที่คุ้ยเคยกับการสั่งแบบ Delivery ก็จะสนนราคากันกล่องละ 99 บาท แต่ถ้ามาทานที่ร้านก็จะได้ถูกกว่า เพราะถ้าเป็นพาสต้าทุกชนิด สนนราคากันที่ 79 บาทเท่านั้นเอง และสเต๊กก็อยู่ที่ 89 บาท สำหรับส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าได้มาแถวนี้ก็แวะนั่งกินที่ร้านก็ได้ เพราะราคาพิเศษกว่า และได้ทานพาสต้าแบบร้อนๆ เสิร์ฟกันถึงที่ แต่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ การส่งถึงบ้านก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สะดวกสบาย และเท่าที่เคยสั่งมาหลายๆ รอบพาสต้าก็ยังอุ่นๆ อยู่ตลอด

วันนี้สั่งเป็นสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ที่รสชาติจัดจ้าน แล้วแอบตัดด้วยสปาเก็ตตี้ครีมแฮมรสชาติกลมกล่อม มันๆ หวานๆ และขอมีของกินเล่นอย่างไก่ทอดมาด้วยสักจาน และถ้ามาเฮนรี่พาสต้าแล้ว ถ้าไม่ได้สั่งสเต๊กหมูด้วยหละก็ บอกเลยว่าพลาดนะจ๊ะ เพราะสเต๊กหมูที่นี่นุ่มมาก ชิ้นหนาพอสมควร สนนราคาทั้งหมดนี้ 300 บาท (พ่อค้าใจดีแอบมีลดให้ด้วย ๕๕๕๕)

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save