FOLLOW US ON SOCIAL

แซ่บสะท้านกับส้มตำรสเด็ด ราคามิตรภาพไม่ต้องหรูหราที่ ส้มตำคนอุดร ปางสะหวัน

ชื่อร้านส้มตำอุดร เท่าที่น้าอ้วนทราบมีหลายร้านมาก แต่วันนี้น้าอ้วนอยากจะขอรีวิวร้านส้มตำคนอุดร ที่อยู่ข้างปางสะหวันเพลส ถนนเทวัญนะจ๊ะ สำหรับทางมาที่ร้านหากเรามาจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้าไปยังสี่แยกรินคำ ซ้ายมือจะมีซอยเทวัญ (โตโยต้า ริชและปางสะหวัน เพลส) เข้าซอยมา เลยปางสะหวัน เพลส เล็กน้อยจะมีร้านอาหารเป็นลักษณะเพิงเล็กๆ อยู่ขวามือ นั่นแหละเรามาถึงแล้วร้าน ส้มตำคนอุดร ปางสะหวัน

น่าแปลกว่าร้านส้มตำธรรมดาๆ แบบนี้จะมีลูกค้าติดมากมาย นอกจากเมนูส้มตำแล้วเขาก็ยังมีพวกอาหารอีสานหลากหลายเมนูให้เลือกแซ่บกันอีกด้วย (ข้าวเหนียวและขนมจีนด้วย)

ไม่เสียดายเวลาที่นั่งรอเลย วันนี้น้าอ้วนและเพื่อนสั่งส้มตำมา 3 อย่างเลย อันได้แก่ ตำมะม่วงแคบหมูปูปลาร้า ตำปูปลาร้า และตำแคบหมู เส้นมะละกอที่นี่เท่าที่ได้ความมาว่าร้านเขาจะแช่น้ำแข็ง ทำให้ส้มกรอบและเย็นอร่อยมาก รวมไปถึงตำลาวและตำทะเลที่ใส่ปลาร้า กลิ่นของปลาร้าไม่แรงทำให้น้าอ้วนทานได้  อย่างตำมะม่วงนี่ชอบมากรสชาติแซ่บพอดีๆ ไม่เปรี้ยวจี๊ดเกินไป ยังสามารถรับรสเครื่องส้มตำอื่นๆ ได้อย่างครบถ้วน อาทิเช่น ปลาร้าเป็นต้น ฮ่าาา ชอบที่ใส่ผักชีฝรั่งสร้างกลิ่นที่หอมชวนรับประทานขึ้นไปอีก

รวมไปถึงไก่ย่าง น้าอ้วนชอบไก่ย่างของที่นี่ความอร่อยนี่เริ่มตั้งแต่งหนังข้างนอกไปจนถึงเนื้อไก่ข้างใน รวมไปถึงขนมจีนและข้าวเหนียว กินกันซะอิ่มเอมเลยทีเดียว ส่วนอาหารอื่นๆ เช่น ตับหวาน น้ำตก ลาบอิสาน น้าอ้วนว่ายังแซ่บไม่พอ สำหรับน้าอ้วนต้องรสชาติจัดจ้านกว่านี้ แต่ที่ได้ใจน้าอ้วนคือ ให้ของสมเหตุสมผลกับราคาดี อย่างตับหวานให้ตับมาเยอะพอสมควร

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมร้านนี้ลูกค้าถึงติดกันเยอะแยะขนาดนี้ ด้วยราคาที่ไม่แพง รสชาติที่ลงตัว จึงเป็นจุดเด่นในการเรียกลูกค้าเป็นอย่างดี น้าอ้วนขับรถผ่านหลายครั้งร้านนี้ไม่เคยเงียบครับ มีผู้คนแวะเวียนไปทานกันตลอด

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save