FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มแปร้กับหมูจุ่มรสดี น้ำซุปร้าย ในบรรยากาศชิลล์เว่อร์ที่ หมูจุ่มไฮโซบ้านนอก

อากาศหนาวมาแล้ว หนาวๆ แบบนี้ก็คงต้องหาอะไรอุ่นๆ เพื่อคลายหนาวกัน หมูกระทะ หมูจุ่ม ก็คงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ และวันนี้น้าอ้วนก็มีร้านหมูจุ่มร้านหนึ่งที่อยากบอกว่า ถึงแม้เป็นร้านบ้านๆ แต่ถ้าได้มาลองแล้วจะติดใจจริง เป็นร้านที่น้าอ้วนไม่เคยไปมาก่อน โดนเพื่อนรุ่นน้องล่อลวงไป ส่งแต่พิกัด GPS มาให้แล้วน้าอ้วนก็ขับตาม จนมาโผล่ที่ร้าน หมูจุ่มไฮโซบ้านนอก 

ร้านหมูจุ่มไฮโซบ้านนอก อยู่แถวๆ บ้านทุ่งข้าวตอก ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย วันนี้เอาใจคนอยู่แถวนั้นกันซะหน่อย ร้านนี้จะอยู่ในโครงการตลาดทุ่งข้าวตอก ถ้าใครไปไม่ถูกก็ระบุพิกัดนี้ไปเลยนะจ๊ะ 18.894712, 99.095014 ง่ายดี ๕๕๕๕

สำหรับร้านนี้จะเป็นร้านสไตล์บ้านๆ ในแบบของไฮโซบ้านนอก โดยจะมีเมนูขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือหมูจุ่ม โดยจะขายกันเป็นเซ็ทนะจ๊ะ ไม่ได้เป็นบุฟเฟ่ต์ แต่ก็ไม่ได้แพงเว่อร์อะไร เรียกได้ว่าเป็นราคาที่จ่ายได้สบาย และอิ่มสบายด้วย สำหรับเซ็ทหมูราคา 129 บาท, เซ็ทเนื้อ 159 บาท และทะเล 159 เช่นเดียวกัน แต่ละเซ็ทก็จะประกอบด้วยเนื้อแบบต่างๆ เส้นบะหมี่ ผัก และน้ำจิ้ม เรียกว่าถ้าไปคนเดียว หรือสองคน เซ็ทเดียวนี่อิ่มพอดีเลย

นอกจากนั้นของทานเล่นต่างๆ หรือใครจะเลือกเป็นกับแกล้มเขาก็มีให้เลือกเยอะแยะ สนนราคาเริ่มต้นกันแค่ 30-40 บาท ก็อิ่มได้แล้ว รวมไปถึงเครื่องดื่มเย็นๆ ต่างๆ ก็บริการกันในราคามิตรภาพจริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศชิล อาหารคุณภาพ และราคาสบายกระเป๋า ที่น่าแนะนำไปไปลองกันนะจ๊ะ

https://www.facebook.com/moojumbaannok

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save