FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

01
September
2018

ท้าให้ลองกว่า 100 เมนูสุดเด็ด สั่งกันได้ไม่อั้น บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเกรดคุณภาพ สุดคุ้มที่ Daiso by Sushi

จะมีร้านอาหารญี่ปุ่นสักกี่ร้าน ที่กล้าลงมาเล่นในสนามแข่งขันที่เรียกว่า “บุฟเฟ่ต์” เพราะในมุมมองของคนที่ทำอาหารเป็น จะรู้ว่าต้นทุนอาหารญี่ปุ่นนั้นค่อนข้างสูง เพราะวัตถุดิบหลาย ๆ ตัวไม่สามารถหาในเมืองไทยได้ ต้องนำเข้ามาจากญี่ปุ่น ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยไม่ค่อยเห็นใครที่ทำบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นในราคาต่ำกว่า 400 บาทกันเลย สำหรับลูกค้าที่ชอบความคุ้มค่าในอาหารญี่ปุ่น รับประกันว่าถ้าได้มารู้จัก Daiso by Sushi หละก็ งานนี้บอกเลยว่าถ้าไม่คลานกลับบ้าน นี่ไม่ยอมให้กลับนะ

อัพเดทความขยันขันแข็งของเจ้าของร้านนี้จริง ๆ ที่พยายามหาอะไรใหม่ ๆ มาให้ลูกค้าได้ร้องว้าว และรู้สึกโคตรคุ้มกันจริง ๆ สำหรับรอบนี้จัดเต็มสำหรับคนที่รักเนื้อ … ด้วยการนำเนื้อเกรดนำเข้า 3 แบบ 3 สไตล์มาบริการให้แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเพิ่มเงินแต่อย่างใด (เฉพาะบุฟเฟ่ต์ 699 บาทเท่านั้น) ก็จะสามารถสั่งชาบู หรือปิ้งย่าง กับเนื้อออสเตรเลียสวย ๆ 3 แบบนุ่มอร่อย จะปิ้ง หรือจะย่างกันก็เสิร์ฟกันไม่อั้นเหมือนเดิม

ยอมใจกับความขยันของทางร้านจริง ๆ มักจะหาอะไรใหม่ ๆ มาสนองตอบความต้องการของลูกค้าอยู่บ่อย ๆ น้าอ้วนก็ติดตามร้านนี้มาตลอด ก็เห็นเขามีเมนูใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเป็นระยะ ๆ จนถึงวันนี้ วันที่แบบว่าทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่าที่นี่เล่นใหญ่ จัดหนัก กับเมนูต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาแบบว่าไม่เกรงใจร้านอื่นเลย ๕๕๕๕๕

สำหรับบุฟเฟ่ต์ต่าง ๆ ก็ยังเหมือนเดิม 11:00 น. ถึง 15:00 น.​ ก็ยังสามาถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ราคาเป็นมิตรที่ 399 บาท (ไม่รวมหอยนางรม และปลาทูน่านะ แต่ถ้าใจอยากกินจริง ๆ +60 บาท ก็กินได้เลย) และในส่วนเวลาหลังจาก 15:00 น.​ เป็นต้นไป อัพเกรดความอร่อยในราคา 459 บาท ซึ่งจะสามารถกินได้ทุกอย่างได้ไม่อั้นในเวลาถึง 1 ชั่วโมง 45 นาทีกันเลยทีเดียว

บุฟเฟ่ต์ทั้งสองแบบด้านบนน้าอ้วนเคยไปรีวิวให้ดูกันมาแล้ว (ลองเลื่อนดูจากข้างล่างสิ) แต่วันนี้เราจะมาดูความอลังการเซ็ทใหม่ที่ทาง Daiso เตรียมมาให้ลูกค้าที่เป็นคออาหารญี่ปุ่นจริง ด้วยบุฟเฟ่ต์ราคา 648 บาท แต่ความคุ้มค่านี่ต้องบอกเลยว่าเหมือนบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นหลักพันบาท

ในหมวดของปลาดิบ (Sashimi) นั้น จัดเต็มกันด้วย แซลมอน, อิซูมิได, ไข่หวาน, ซาบะดอง, ปูอัด, ทูน่า, กุ้งหวาน, ทาโกะ, หอยปีกนก และฮามาจิ

อาหารครัวร้อนฟินกับความอลังการของวัตถุดิบระดับหลักพันได้แก่ ปลาหิมะย่างเกลือ, ปลาหิมะย่างซีอิ๊ว, ข้าวหน้าปลาไหล และชิราชิด้ง (ข้าวหน้าปลาดิบรวม)

หรือจะเป็นซูชิ บอกเลยว่าอัพเกรดขึ้นมาเยอะมาก ซูชิปลาไหล, ซูชิแซลมอนโรลไข่แซลมอน, ข้าวปั้นหน้าไข่ปลาแซลมอน, ข้าวห่อสาหร่ายตับห่าน, แคลิฟอร์เนียโรลล์ปลาไหล, ซูชิตับห่าน, ซูชิตับห่านกับไข่ปลาแซลมอน, แคลิฟอร์เนียโรลล์ตับห่าน, ซูชิไข่หอยเม่น, ซูชิเอ็นกาวะซอสตับห่านกับไข่ปลาแซลมอน, ซูชิกุ้งหวาน, ซูชิเนื้อวากิวกับไข่ปลาแซลมอนและไข่กุ้ง, ซูชิหอยปีนก และซูชิปลาฮามาจิ 

เรียกได้ว่า เพิ่มตังอีกแค่ร้อยกว่าบาท แต่ก็ได้ฟินกับเมนูที่บอกเลยว่าถ้าไปกินร้านดี ๆ แบบนี้คิดตังออกมาระดับหลักพันบาทต่อคนแน่นอน ลองดูซิแค่ชามปลาดิบรวมชามนั้น ถ้าไปกินที่ร้านอื่น แน่นอนว่าเกือบ ๆ พันบาทแน่นอน!!

ปอลอ ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7% นะจ๊ะ

Daiso by Sushi ถึงแม้ชื่อนี้จะเพิ่งเคยได้ยินชื่อ แต่รับประกันว่าประสบการณ์ในด้านของอาหารญี่ปุ่นนั้นเขาไม่ได้เป็นมือใหม่เลย หลายปีที่ฝึกฝนมากับในเรื่องของอาหารญี่ปุ่น จนได้เปิดร้านเป็นเรื่องเป็นราว กับสไตล์บุฟเฟ่ต์กินได้ไม่อั้น ในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที สนนราคาเพียง 399 บาทในช่วงเวลา 11:00 น. ถึง 15:00 น. และ 459 บาทสำหรับช่วงเวลา 15:00 น. ถึง 23:00 น. เรียกได้ว่าเปิดกันทั้งวัน หิวเมื่อไรแวะมาได้ตลอด (แต่ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มนะจ๊ะ)

สำหรับที่ตั้งร้านก็หาได้ไม่ยากเลย ร้านจะอยู่ระหว่างสี่แยกรวมโชคมีชัย กับสี่แยกแม่คาวสะอาดใส ถ้าเรามุ่งหน้ามาจากทางสี่แยกรวมโชคฯ ให้ขับตรงไปทางสี่แยกแม่คาว จากจุดนั้นประมาณ 200 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ สามารถเลี้ยวรถเข้าไปจอดด้านหลังร้าน เพราะมีลานจอดรถให้บริการอยู่จ้า

กว่า 100 เมนูที่ทาง Daiso ได้จัดลิสต์ไว้รอให้ลูกค้าได้เลือกสั่งกันได้ตามอัธยาศัยแบบไม่อั้น ทั้งในส่วนของซาซิมิ พาเหรดกันมาด้วยแซลมอน, ปลาอิซูมิได, ไข่หวาน, ซาบะดอง และปูอัดซาซิมิ หรือจะเป็นซูชิหน้าต่าง ๆ และซูชิโรลล์ ที่หลากหลายไส้ให้เลือกเกือบ 30 เมนูด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะตัวที่อยากแนะนำอย่าง ซูชิแซลมอนวาซาบิดอง, แคลิฟอร์เนียโรลล์วากิว, แคลิฟอร์เนียโรลล์แซลมอนซอสไปซี่ และ แคลิฟอร์เนียโรลล์แซลมอนเผาซอสไปซี่

ครัวร้อนที่มีหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟ รวมไปถึงพวกเมนูย่าง ๆ เช่นแซลมอนย่างซีอิ๊ว, แซลมอนย่างเกลือ, หมึกย่างซีอิ๊ว, กุ้งเท็มปุระ, ข้าวหน้าปลาดิบรวม, ข้าวหมูทอดทงคัตสึ ฯลฯ  หรือใครอยากซดอะไรที่เป็นน้ำ ๆ ราเมง โซบะ และซุปมิโซะก็พร้อมเสิร์ฟกันแบบร้อน ๆ ด้วยเช่นกัน

และต้องบอกว่าสำหรับใครที่ชอบ “หอยนางรม” เห็นแล้วต้องรีบมาด่วน เพราะที่นี่มีหอยนางรมสด ๆ สั่งเดี๋ยวนั้น แกะเดี๋ยวนั่น เสิร์ฟกันแบบสด ๆ และที่สำคัญบอกเลยว่า ไม่อั้น เฮ้ย…​ บ้าไปแล้ว เมนูเด็ดแบบนี้ใครกล้าท้าให้มาลองเลย ไม่หวง สั่งเท่าไรสั่งเลย

อย่างที่เห็นว่าเมนูต่าง ๆ ออกมาเรียงรายกันอย่างมากมายจนเต็มโต๊ะ แต่ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของทั้งหมดที่ทางร้านมีเท่านั้น เพราะถ้าจะเอามาแนะนำทั้งหมดน้าอ้วนเชื่อว่าคงต้องต่อโต๊ะกันจนเต็มร้าน ๕๕๕๕๕ สำหรับเมนูอื่น ๆ ที่หลายคนกำลังมองหาว่าจะมีหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ ลองแวะเวียนและจองโต๊ะดูก่อน ขอย้ำว่าควรจะโทรจองโต๊ะก่อน เพราะว่ากระแสตอบรับของร้านนี้ค่อนข้างดี น้าอ้วนกลัวว่าถ้า walk in ไปจะพลาดกันนะจ๊ะ แต่ไม่ต้องกลัวว่าถ้าลูกค้าเยอะแล้วอาหารจะได้ช้า ทางร้านเตรียมรับมือเรียบร้อย อาหารได้เร็วแน่นอนถึงแม้จะทำสดกันจานต่อจานก็ตาม และที่สำคัญภาพตรงปก ๕๕๕๕ ถ่ายรูปมายังไง หน้าตาอาหารที่เสิร์ฟจริงตามนั้นเลย มาที่นี่แล้วรับรองว่าถ้าไม่อิ่มไม่ยอมให้กลับแน่นอน

ชื่อร้าน : Daiso by Sushi
ที่อยู่ : 183/5 หมู่ที่ 6 ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด
 GPS : 18.822453, 99.015869
ติดต่อ : 063-8949528, 0801355221, https://www.facebook.com/Daiso.Sushi
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 น. ถึง 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/307340oj-daiso-sushi-เชียงใหม่

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save