FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

04
December
2018

เอาใจสายแข็ง กินกันจนฟินกับปิ้งย่างเกรดพรีเมียม จัดให้ในแบบที่ไหนไม่เคยมีมาก่อน Yuu Dai Premium Yakiniku

ถ้ามีคนชวนไปกินปิ้งย่าง แล้วบอกว่าราคาต่อคนนี่ 1,290 บาทนะ จะรู้สึกตกใจมั้ย? เชียงใหม่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งหมูกระทะและหมูจุ่ม ที่เชียงใหม่มีอาหารประเภทปิ้งย่างเยอะมาก ส่วนมาจะสนนราคากันโดยเฉลี่ยแล้วไม่เกิน 200 บาาทต่อคนเท่านั้น แต่วันนี้ Yuu Dai Premium Yakiniku กล้าเล่นกับปิ้งย่างในสไตล์พรีเมียม และในราคา 1,290 บาท ต้องบอกเลยว่าถ้าธรรมดา คงไม่กล้าเล่นราคาแบบนี้แน่นอน

ที่จริงแล้ว Yuu Dai Premium Yakiniku แห่งนี้น้าอ้วนเคยพามารู้กันกันรอบหนึ่งแล้ว (รีวิวก่อนหน้านี้) วันนี้เรียกได้ว่าครบปี ก็เลยแว๊บบบ ไปอัพเดทความอร่อยของเขาอีกสักครั้ง และได้ข่าวว่ามีอีกหลายเมนูที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้บุฟเฟ่ต์ที่นี่อลังการที่สุด และวันนี้เรามามาที่เดิมคือสาขากาดฝรั่ง วิลเลจ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร (ที่มีห้างริมปิงอยู่ด้านล่าง) ส่วนอีกสาขาหนึ่งเขาอยู่ที่โครงการสตาร์ อเวนิว 2 (อาเขต) สะดวกที่ไหน ไปที่นั่นได้นะจ๊ะ

แต่อย่าเพิ่งตกใจไปว่า ทำไมที่นี่มีแต่บุฟเฟ่ต์ราคาแพง ถ้าทุนทรัพย์ไม่ถึงจะไปกินได้มั้ย? บอกเลยว่าได้ เพราะบุฟเฟ่ต์ที่นี่ เขามีตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ 590+ บาท (ก็ได้กินอะไรที่เกรดพรีเมียมไม่แพ้กับระดับแพง ๆ เลย) ละไต่ราคาขึ้นไปที่ 890+ บาท และสูงสุดสำหรับบุฟเฟ่ต์พรีเมียมอลังการเว่อร์วัง เหมาะสำหรับสายจัดหนัก อยู่ที่ 1,290+ บาทต่อท่าน ไม่ว่าบุฟเฟ่ต์ราคาใด เขาไม่จำกัดเวลา จะแวะมากินตั้งแต่ร้านเปิดจนถึงร้านปิดก็ยังได้

สำหรับใครที่ชอบเนื้อ ทั้งเนื้อลาย เนื้อแบบชาบูที่สไลซ์ไม่บางเกินไป เสิร์ฟมาพร้อมไข่อนามัยที่กินดิบ ๆ ได้และโชยุ ย่างให้สุกพอประมาณ จิ้มไข่กินมันกำลังดี

หรือข้าวหน้าต่าง ๆ ทั้งข้าวหน้าเนื้อที่ตุ๋นจนเปื่อยนุ่มมาก เสิร์ฟพร้อมกับผักดองต่าง ๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบเนื้อ เขาก็ยังมีข้าวหน้าหมูให้ลิ้มลอง เสิร์ฟพร้อมไข่ยางมะตูม รสชาติความฟินไม่ต่างกันเลย

เมื่อก่อนถ้าใครอยากกินข้าวหน้าปลาไหล อยากกินข้าวหน้าไข่ปลาแซลมอน เขาจะเสิร์ฟเป็นแบบพอร์ชั่นเล็ก ๆ แต่หลายคนรู้สึกว่ากินยากไปหน่อย ทางร้านก็เลยจัดให้เป็นแบบซูชิไปเลย กับซูชิหน้าต่าง ๆ ที่บอกว่าพรีเมียมสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าปลาไหล, หน้าปลาแซลมอน, หน้าเอ็นกาวะ, หน้าเนื้อปู, หน้าเนื้อวากิว และหน้าตับห่าน (ฟัวกราส์, เฉพาะบุฟเฟ่ต์ 1,290 เท่านั้น)

มาดูเรื่องของทะเลกันบ้าง สายซีฟู๊ดต้องตาโตร้องว้าว ทั้งกุ้งแม่น้ำ, กุ้งลายเสือ และกุ้งหวาน เฮ้ย!!! สุดยอดจริง หรือจะเป็นหอยเชลล์ฮอกไกโด ก็มากันแบบทั้งฝา ตัวใหญ่ ๆ เนื้อแน่น ๆ โอยยย เห็นแล้วฟิน, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ ๆ เนื้อแน่นหนึบ และสุดท้ายหอยนางรมเนื้อแน่น ๆ ยกซดทีหนึ่งเต็มปากเต็มคำมาก

และสำหรับใครที่สั่งบุฟเฟ่ต์ 1,290 บาทนั้น บอกเลยว่าหลายคนต้องอิจฉา เพราะจะได้เลือกเมนูสุดฟินไม่ว่าจะเป็น กุ้งล็อบสเตอร์ (ครึ่งตัว) หรือจะเป็น กุ้งแม่น้ำอยุธยา ตัวใหญ่ ๆ หัวเต็มไปด้วยมันกุ้งสีเหลืองสวยงาม (ขนาด 4 ตัวต่อกิโลกรัม) และเนื้อ ฮิดะวากิว เนื้อที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเนื้อในตระกูลวากิวที่ถือว่าสุดยอดมาก เพราะมันนุ่มดีจริง ๆ

ลืมบอกไปว่าสำหรับใครที่ไม่อยากจัดหนัก แค่อารมณ์แบบว่าอยากกินเนื้อย่างให้หายอยาก เขาก็มีให้สั่งแบบเป็นจาน ๆ ด้วยนะจ๊ะ ใครที่รักพี่เสียดายน้อง ก็เลือกจัดเต็มกับเซ็ทเนื้อรวมแบบนี้ก็ได้ (480 บาท) เนื้อฟิน ๆ 5 แบบให้เลือกกันแบบอิ่มเอมเปรมปรีดิ์

เมื่อทุกอย่างพร้อมมาเสิร์ฟแล้ว เราจะช้าอยู่ทำไม? เริ่มกันเลยดีไหม? น้าอ้วนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะหยิบอะไรมาย่างก่อนดีเนี่ย แต่ละอย่าง หู้ววววววว เด็ดเว่อร์

สุดท้ายเมื่อปิ้ง ๆ ย่าง ๆ กันแบบจุใจกันไปแล้ว ปิดท้ายด้วยของหวานกันซะหน่อย 4 แบบที่มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมสุดพรีเมียมอย่างฮาเก้นดาซ (ท่านละ 1 กระปุก) หรือจะเป็นพานาค็อตต้า, ไอศกรีมชาเขียว หรือไดฟุกุสตรอว์เบอร์รีลูกโต ๆ ถือเป็นของหวานปิดท้ายมื้อนี้ได้อย่างวิเศษสุดจริง ๆ

เป็นอีกหนึ่งร้านที่เอาใจสำหรับใครที่ชอบปิ้ง ๆ ย่าง ๆ เป็นชีวิตจิตใจ ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบในเกรดพรีเมียมที่พร้อมเสิร์ฟกันแบบไม่อั้น เรียกได้ว่าถ้ามาแล้วรับประกันถูกใจและอิ่มเอมกลับบ้านแน่นอน

ชื่อร้าน: Yuu Dai Premium Yakiniku
ที่อยู่ : ชั้น 2 กาดฝรั่ง ถนนเชียงใหม่ – ฮอด ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.701553, 98.932169
ติดต่อ : 062-2699216 , https://www.facebook.com/yuudaiyakiniku
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 15:00 น. – 22:00 น. และวัน เสาร์ – อาทิตย์ 12:00 น. – 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/yuu-dai-premium-yakiniku-kad-farang

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save