FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

02
May
2020

ไม่ใด้มีดีแค่เกี๊ยวซ่า อยากให้ลองพ็อคช็อปสุดนุ่ม และซีฟู๊ดสุดเลิศ ก็พร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงบ้าน จากครัว Chez Marco

อัพเดทความอร่อยเพิ่มเติม จากเมื่อครั้งที่แล้วที่น้าอ้วนรีวิวในเรื่องของ Kenji’s Gyoza ของร้าน Chez Marco ไปแล้วครั้งหนึ่ง ได้ข่าวว่าเกี๊ยวซ่าสูตรนี้ขายดิบ ขายดีมาก วัน ๆ หนึ่งพนักงานห่อเกี๊ยวกัน 300-400 ชิ้นกันเลยทีเดียว ของแบบนี้ถ้าใครไม่ได้ชิมก็คงไม่รู้ว่ามันอร่อยแค่ไหน ถ้าอยากลองชิมก็ต้องออเดอร์กันสักหน่อย แต่วันนี้น้าอ้วนมีเมนูอร่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้านมาให้รู้จักกันมากขึ้น ที่จริงแล้วในช่วงนี้ทางร้านก็ไม่ได้ขายแต่เกี๊ยวซ่าหรอกนะ เมนูปกติของร้านก็มีเสิร์ฟอยู่ แต่จะเป็นเมนูอะไร ต้องมาดูกัน

แจ้งเตือนกันอีกสักครั้งสำหรับใครที่อยากออเดอร์เกี๊ยวซ่า หรือเมนูปกติของทางร้านก็สามารถติดต่อได้ดังนี้

สั่งผ่าน LINE ID: nymphkrittiga หรือโทร 081-6969508 ได้เลย (วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 21:00 น.) แต่ใช่ว่าที่นี่จะทำแต่เกี๊ยวซ่าขายนะ เมนูอื่น ๆ ที่ทางร้านมี ก็ยังสามารถให้บริการได้ แต่จะเฉพาะเป็นแบบ Delivery เท่านั้น ถ้าสนใจลองไปดูเมนูต่าง ๆ ได้ที่ เพจร้าน Chez Marco กันก่อน

ใครที่จะแวะมารับที่หน้าร้านก็ได้ พร้อมส่วนลดพิเศษ 10% เพราะร้านจะอยู่ถนนลอยเคราะห์ เลี้ยวเข้าซอยมา ขับตรงมาอีกประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ แต่ถ้าใครสะดวกที่จะให้ร้านไปส่งก็ได้นะ เขามีบริการส่งฟรี 5 กิโลเมตรแรก ถ้านอกเขตก็เหมาเลยจ่ายเบา ๆ 50 บาทค่าส่ง

ขอเอาเกี๊ยวซ่ามารีรันอีกรอบ ๕๕๕ รอบนี้ได้มาเซ็ทใหญ่ เต็มจานเลย เกี๊ยวซ่าที่ไส้ด้านในจะมีทั้งกุ้งสับ หมูบด และไก่บด ผสมกับผักต่าง ๆ เอาแป้งเกี๊ยวซ่ามาห่อ ทำให้สุกทั้งกระบวนการนึ่งและทอด จนได้เป็นเกี๊ยวซ่าที่ด้านนอกจะมีความกรอบเบา ๆ แต่ด้านในมีความฉ่ำอร่อย เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสองแบบ ทั้งเผ็ดและหวาน ใครชอบแบบไหนก็สั่งได้ Kenji’s Gyoza สนนราคากันที่ 12 ชิ้น 160 บาทเท่านั้น

Pork Chop with Forestiere Mushroom Sauce (360 บาท) ถือว่าเป็นสเต๊กพอร์คช็อปที่กินแล้วรู้สึกว่า เฮ้ย… มันดี เพราะเนื้อหมูส่วนที่ติดกระดูกเชฟเอาไปหมักได้อย่างดี นุ่มเว่อร์ พอเอามาย่างไฟทำให้ความฉ่ำและความนุ่มมันไม่สูญหายไป เวลาหยิบเข้าปากทำให้ไม่รู้สึกถึงความแข็งและด้านของเนื้อเลย ซอสเห็ดที่เสิร์ฟมาก็หอม รสชาติกลมกล่อม

Seafood Casserole with Grilled Prawn, Octopus, imported Mussel, Saute with Vegetable Tomato and Chorizo  (290 บาท) เวลาน้าอ้วนไปร้านอาหารฝรั่ง สิ่งหนึ่งที่ชอบคือชื่ออาหารของฝรั่งเขาจะค่อนข้างอธิบายละเอียดเกี่ยวกับส่วนผสมต่าง ๆ ทำให้เรารู้ว่าในจานนั้นมันจะมีอะไรบ้าง อย่างเมนูนี้เป็นตัวที่รวบรวมเอาอาหารทะเลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง, หมึกยักษ์, หอยแมลงภู่นำเข้า เอามาผัดกับมะเขือเทศและไส้กรอกโชริโซ่ จานนี้บอกเลยว่าแทบจะยกทะเลมาไว้ในจานเดียว

ถึงแม้ช่วงนี้ทางรัฐจะผ่อนปรนให้เริ่มเปิดให้บริการกันบ้างแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าเงื่อนไขต่าง ๆ จะออกมาเช่นไร เปิดร้านได้ แต่ต้องจัดโต๊ะอย่างไร ให้บริการลูกค้าอย่างไรนั้นก็ต้องรอดูกันอีกนิด แต่ถ้าใครอยากมั่นใจ อยากเซฟตัวเองอยู่กับบ้าน ก็สามารถเรียกใช้บริการ Delivery ของทางร้านได้ แต่ถ้าใครที่เผอิญจะผ่านหน้าร้านก็แวะ Pick Up ได้นะจ๊ะ ได้ส่วนลดพิเศษด้วยอีก 10% เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save