FOLLOW US ON SOCIAL

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

สืบเนื่องจากรีวิวรอบที่แล้ว รีวิวห้องอาหาร Shang Garden โรงแรมแชงกรีล่าเชียงใหม่  ผ่านไปประมาณเกือบสองเดือน น้าอ้วนได้แวะเวียนมาอีกครั้งเพื่อรีวิวห้องอาหาร Kad Kafe ซึ่งเป็นอีกห้องอาหารหนึ่งในโรงแรมแห่งนี้ครับ สำหรับโรงแรม Shangri-La เชียงใหม่ ก็คงไม่ต้องบรรยายแล้วนะครับว่าโรงแรมนี้อยู่ที่ไหน เพราะน้าอ้วนคิดว่าหลายๆ ท่านคงรู้จักกันเป็นอย่างดี 🙂

วันนี้น้าอ้วนจะมารีวิวเป็น BBQ Buffet ซึ่งถ้าเป็นวันเสาร์ถึงวันพฤหัสบดี จะเป็น BBQ Buffet และพิเศษสำหรับวันศุกร์ จะเป็น Seafood BBQ Buffet ครับ ตั้งแต่เวลา 18:00-22:00 น. สนนราคาเพียงท่านละ 688 บาท สุทธิ ซึ่งราคานี้รวมน้ำดื่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ 🙂

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

บรรยากาศด้านในของห้องอาหาร Kad Kafe ถือว่าเป็นห้องอาหารโรงแรมอีกแห่งหนึ่งที่ค่อนข้างหรูหรา และสวยงามครับ ห้องอาหารแห่งนี้สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณร้อยกว่าท่าน แต่จะมีเพียงโซนเดียวนะครับ คือ Indoor แต่โซนของ BBQ จะอยู่ด้านนอก เพราะเขาต้องปิ้งๆ ย่างๆ ดังนั้นจึงไม่สามารถอยู่ด้านในได้ครับ

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

ไลน์อาหารของที่นี่ถ้ามองดูแล้วอาจจะดูไม่ค่อยมีมากมาย มีเพียงไม่กี่สเตชั่น แต่ว่าถ้าได้ลองมาทานแล้ว น้าอ้วนว่าทำให้อิ่มได้อยู่เหมือนกันนะครับ ซึ่งได้แก่ พิซซ่า, ข้าวซอยและต้มยำกุ้ง, พาสต้า, อาหารญี่ปุ่น ซึ่งจะมีทั้งซาซิมิ (ทูน่าและแซลมอน) และซูชิ, Assorted Cold Cut และ ชีส และด้านนอกก็จะมีสเตชั่นของ BBQ ครับ ซึ่งจะมีทั้งหมู เนื้อ ไก่ และปลา ให้เลือกอิ่มกันแบบไม่อั้น

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

ในเมื่อเดินดูรอบๆ บริเวณ สำรวจอาหารการกินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมอาวุธ ถือจานประจำตัวกันไปเยี่ยมไลน์อาหารต่างๆ ก่อนอื่นขอเริ่มจาก BBQ ก่อนนะครับ น้าอ้วนขอจัดมาทุกอย่างเลยละกัน อย่างละชิ้นเบาๆ เนื้อที่นี่เขาใช้เนื้อนำเข้าจาก Australia นะครับ รับรองว่าคนที่รักการทานเนื้อต้องร้องกรี๊ดดด แน่นอน อีกทั้งใครอยากได้แบบไหน ติดมัน หรือไม่ติดมันก็สามารถสั่งให้เชฟทำตามประสงค์ได้ งานนี้ไม่อ้วนเอาเท่าไร

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

ยังมีอาหารอีกหลายๆ อย่างที่น่ารับประทาน (ขอออกตัวก่อนว่าน้าอ้วนไม่ได้ชิมทุกเมนูหรอกนะครับ เพราะแค่ที่เอามารีวิวนี่ก็ถือว่าเยอะแล้วนะ) อย่างเช่นต้มยำกุ้งน้ำข้น ที่นี่บอกเลยว่าอร่อยมาก น้ำซุปต้มยำกุ้งกลมกล่อม ไม่จัดจ้านแต่เชฟเขาทำรสชาติต่างๆ ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และไฮไลท์ของต้มยำกุ้งก็คือกุ้งที่นี่ตัวโตมากกกก (ยังพูดติดตลกกันเลยว่า ถ้ากินกุ้งสัก 6 ตัว ก็คุ้มละ 688 บาท งานนี้กำไรเห็นๆ ๕๕๕)

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

และก็ยังมีพวกซูชิ ซาซิมิ สลัด ข้าวซอย อาหารปรุงสุกต่างๆ (ซึ่งตรงนี้ไม่ได้รีวิว เพราะคิดว่ามันก็คงธรรมดาไป เรามาเน้นพวก BBQ ดีกว่าเนอะ)

ปิดท้ายด้วยของหวาน ขอการันตีว่าที่นี่ของหวาน และเบเกอรี่เขาทำมาได้ดีมาก อร่อยกว่าของหวานของหลายๆ โรงแรมซะอีก ใจจริงก็อยากลองชิมให้ครบทุกตัว แต่ด้วยทั้ง BBQ, ซูชิ, ซาซิมิ, ต้มยำกุ้ง, ข้าวซอย ฯลฯ อยู่ในท้องก่อนหน้านี้ไปแล้ว ก็เลยทำให้ใส่อะไรเพิ่มไม่ได้มาก ก็เลยขอเอามาชิมเท่าที่สังขารจะรับไหว ๕๕๕

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

ถึงแม้ว่าไลน์อาหารของโรงแรมนี้จะดูไม่ค่อยมีมากมาย ล้อมหน้าล้อมหลังเหมือนโรงแรมอื่นๆ แต่น้าอ้วนเชื่ออย่างหนึ่งว่าเวลาเราไปกินบุฟเฟ่ต์เนี่ย เชื่อเถอะว่าเรากินไม่ได้ทุกอย่างหรอกใช่ไหม? อย่างน้อยก็มากสุด 70% ของอาหารทั้งหมด แต่งานนี้น้าอ้วนขอเน้นหนักไปทาง BBQ อิอิ เพราะเป็นพระเอกของวันนี้ และเสริมด้วยต้มยำกุ้งอีก 2 ชาม (เพราะเขาอร่อยจริงๆ) นั่น นี่ นู่น อีกอย่างละเล็ก ละน้อย บอกเลยครับว่าวันนั้นอิ่มมาก จนเกือบจะทานของหวานไม่ได้ แต่ต้องทานเพราะของหวานและขนมที่นี่อร่อยมาก ดังนั้นบอกเลยครับว่า 688 บาทสำหรับบุฟเฟ่ต์ของที่นี่ คุ้มค่าแน่นอน 🙂

BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “BBQ Buffet 5 ดาว, Kad Kafe โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save