FOLLOW US ON SOCIAL

ลักจุ่มมุมตึก ร้านชื่อแปลกแต่คงความอร่อย สถานที่แห่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม

น้าอ้วนคร้าบบบบบบบบบ วันนั้นผมว่าจะไปกินหมูกระทะที่ร้านลักจุ่มมุมตึกซะหน่อย แต่ผมไปแล้วเขาหายไปไหนไม่รู้แล้ว ตอนแรกน้าอ้วนก็เงิบอ่ะสิ เพราะน้าอ้วนก็งงๆ ว่าเขาย้ายไปไหนเหมือนกัน แต่สักพักก็ได้ข่าวว่าเขาย้ายร้านแล้ว ย้ายมาที่ใหม่ ใหญ่ขึ้น อลังการขึ้น ที่จอดรถสะดวกสบายมากขึ้น กับร้านลักจุ่มมุมตึกโฉมใหม่ สำหรับสิ่งที่น้าอ้วนบอกว่าอลังการขึ้นแบบไหนนั้น คงต้องติดตามจากรีวิวของน้าอ้วนแล้วหละจ่ะ

ชื่อร้าน : ลักจุ่มมุมตึก
ที่อยู่ : ช้างเผือกซอย 4 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.801247,98.982706
ติดต่อ : 083 1178555  , https://www.facebook.com/Lakjum.Moomtuk
เวลาเปิดปิด : 18:00 – 02:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : 

แน่นอนว่าแฟนเพจของน้าอ้วนหลายท่านก็คงเคยไปทานปิ้งย่างที่ร้านลักจุ่มมุมตึกกันมาแล้วไม่มากก็น้อย และแน่นอนว่ามีหลายท่านก็คงคิดเหมือนน้าอ้วนว่าการจอดรถร้านนี้ช่างลำบากเสียเหลือเกิน เพราะพื้นที่สำหรับจอดรถค่อนข้างจำกัด ตอนนี้เขาได้ย้ายร้านจากที่เดิมตรงในซอยเวียงบัว มาเปิดสถานที่แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิมบริเวณถนนช้างเผือกซอย 4 ร้านจะอยู่เยื้องๆ กับดับเพลิงแขวงศรีวิชัย หรือถ้าใครมาจากถนนโชตนา ร้านก็จะอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังท๊อปส์ สาขาโชตนานะจ๊ะ รถยนต์มาสามารถจอดได้สบาย หรือมอเตอร์ไซค์ก็ยิ่งง่าย

DSC_6179

จุดเด่นของร้านแห่งใหม่ก็คือขนาดไซส์ของร้านนี้ต่างจากร้านเดิมค่อนข้างมาก และลานจอดรถก็กว้างขวางจอดได้ทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ได้หลายคันเลยทีเดียว ส่วนของสถานที่ด้านในก็เป็นอาคารที่เพดานสูงมาก ทำให้ไร้ปัญหาเรื่องของควันที่จะทำให้ไม่ระบายออกด้านนอก ดังนั้นใครที่กลัวว่าไปกินหมูกระทะแล้วหัวเหม็น ตัวเหม็น อันนี้ไม่ต้องไปวอรี่มันเลย

DSC_6173 DSC_6176 DSC_6181

บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น จ่ายเพียงแค่ 169 บาท แต่ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มนะจ๊ะ อาหารกว่า 50 รายการที่เขามีไว้บริการให้เลือกตัก เลือกกิน เลือกอิ่มกันได้ตามอัธยาศัย นอกจากอาหารดิบแล้วสิ่งหนึ่งที่น้าอ้วนเห็นถึงความแตกต่างของร้านนี้ก็คือ พวกผักหรือเห็ดนี่ค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าเป็นไลน์อาหารที่เรียงแถวกันได้ 1 แถวเลย ใครที่ชอบการทานผัก หรือพวกเห็ดต่างๆ น่าจะชอบนะจ๊ะ

DSC_6156 DSC_6157 DSC_6158 DSC_6159 DSC_6160 DSC_6161 DSC_6162 DSC_6164 DSC_6167

พูดถึงแต่อาหาร แต่ไม่พูดถึงกระทะที่สำหรับปิ้งย่างสำหรับร้านนี้ก็คงเหมือนว่ารีวิวนี้คงไม่สมบูรณ์ โดยส่วนตัวน้าอ้วนชอบกระทะแบบเกาหลีที่ทางร้านใช้ มันสามารถที่จะได้ทั้งปิ้งและต้มในเวลาเดียวกัน อีกทั้งพื้นที่ใช้สอยในการปิ้งก็ค่อนข้างเยอะ และหม้อสำหรับต้มก็เป็นหม้อทรงกระบอกโดยเฉพาะ ใส่น้ำซุปลงไปแล้วก็ต้มได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งบริเวณกระทะปิ้งเขายังเคลือบเทปล่อนไว้ด้วย ดังนั้นปัญหาคราบอาหารที่ปิ้งสุกแล้วติดกระทะนี่แทบจะน้อยมาก ชอบๆ

DSC_6202 DSC_6206 DSC_6214 DSC_6215 DSC_6217 DSC_6220 DSC_6221 DSC_6222 DSC_6226 DSC_6230

หรือใครที่ชอบแนวของเทปันยากิ ที่นี่เขาก็มีบริการปรุงให้ฟรีๆ แบบร้อนๆ แต่ต้องก่อน 3 ทุ่มนะจ๊ะ ง่ายๆ เลยแค่เลือกอาหารดิบหรือผักต่างๆ จากไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ ตักใส่จานแล้วยื่นให้เชฟที่ประจำอยู่โซนเทปันยากิ เลือกได้ 3 อย่างว่าจะให้ปรุงแบบไหน ซึ่งได้แก่ ซอสเทอริยากิ, ซอสไวน์ขาว และซอสโชยุ (สำหรับผัก) หลังจากที่เทปันยากิเสร็จแล้ว พนักงานก็จะเอาไปเสิร์ฟให้ที่โต๊ะนะจ๊ะ แลดูง่ายและอร่อยไปอีกแบบ บริการพิเศษแบบนี้มีเฉพาะที่ลักจุ่มมุมตึกนี้เท่านั้น

DSC_6168 DSC_6183 DSC_6192 DSC_6196 DSC_6197

อีกหนึ่งร้านคุณภาพ อิ่มอร่อยกันได้อย่างไม่อั้น กับอาหารที่มีให้เลือกกว่า 50 ชนิด พร้อมทั้งเสิร์ฟความอร่อยกันในรูปแบบของเทปันยากิ รสชาติของอาหารนี่ไม่ต้องพูดถึงมาก เพราะน้าอ้วนเคยรีวิวและเคยประทับใจตั้งแต่สมัยที่อยู่ร้านเดิม ถึงแม้ย้ายมาแห่งใหม่เขาก็ยังคงรสชาติและความคุ้มค่าไว้เหมือนเดิม อีกจุดหนึ่งที่คิดว่าบรรดาแฟนเพจที่ทำงานแล้วเลิกดึก ต้องการหาอะไรเบาๆ (จริงดิ) ทานก่อนนอน ที่นี่เขาก็เอาใจขาดึกเพราะร้านปิดตี 2 เรียกได้ว่าทั้งคนที่เลิกงานดึก หรือชอบหิวอะไรดึกๆ แวะมาอิ่มกันก่อนได้แล้วค่อยไปกลับไปนอนหลับฝันดี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save