FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

26
March
2022

Lake View Cafe ครบสรรพทั้งมานั่งชิลในคาเฟ่บรรยากาศทะเลสาบ หรือจะแวะมาพักผ่อนออกกำลังกาย

สำหรับบางคนกิจวัตรประจำวันในช่วงเย็นก็คงชอบในการออกกำลังกาย การออกกำลังกายกลางแจ้งก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเราแข็งแรง หลายคนก็มักจะไปยืดเส้นยืดกันที่สวนสาธารณะกันเสียส่วนใหญ่ และถ้ามีสวนสาธารณะที่มีทั้งที่กว้าง ๆ ให้ได้ออกกำลังกาย และมีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ อยู่ติดทะเลสาบ ให้ความสดชื่นในยามเย็น และจะดีกว่าไหมถ้ามีร้านอาหาร คาเฟ่สวย ๆ มีเครื่องดื่มและอาหารไว้คอยบริการด้วย ก็น่าจะฟินกันไปใหญ่ ถ้าอย่างงั้นน้าอ้วนก็คงต้องหยิบยกรีวิวของร้านนี้มาเล่าสู่กันฟังแล้วหละ ร้านอาหารที่มีบรรยากาศวิวทะเลสาบ เหมาะสำหรับใครที่อยากมาแวะพักผ่อน ออกกำลังกาย หรือมานั่งคาเฟ่สวย ๆ ก็สามารถมาในที่เดียวกันได้ที่ Lake View Cafe

สวนสาธารณะที่มีวิวเป็นทะเลสาบ มีพื้นที่ให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการ มาออกกำลังกาย มาวิ่ง มาปั่นจักรยาน พร้อมมีคาเฟ่เล็ก ๆ ที่สามารถมานั่งชิล กินอาหาร กินขนม และเครื่องดื่มได้ริมรอบทะเลสาบ Lake View Cafe ตั้งอยู่ที่หนองสามขา บ้านศรีบุญเรือง ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับ แม่โจ้กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปานั่นเอง สำหรับสถานที่แห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถ้าใครกลัวว่ามาช่วงกลางวันจะร้อน ทางร้านก็มีห้องแอร์ไว้ให้บริการ ส่วนใครอยากนั่งชิล ดูวิว ชมสวน ด้านนอกก็มีโต๊ะ เก้าอี้หลากโซนไว้ให้บริการเช่นกัน และในช่วงเย็นก็จะมีประชาชนเข้ามาใช้บริการสถานที่แห่งนี้เพื่อออกกำลังกาย น้าอ้วนแนะนำว่าถ้าอยากชิล ช่วงเย็นนี่แหละคือช่วงที่วิวจะสวยเป็นพิเศษ

หลากหลายเมนูของกิน ซึ่งเชื่อว่าแฟนเพจก็คงเห็นจากรีวิวก่อนหน้าในเพจของน้าอ้วนไปแล้ว วันนี้น้าอ้วนขอนำเสนอเมนูชิล ๆ สบาย ๆ นั่งจิบน้ำชายามบ่าย ใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ในสนามหญ้าที่ห้อมล้อมด้วยดอกไม้ กับ Chinese Afternoon Tea set ของร้าน Lake View Cafe

ชุดน้ำชายามบ่ายของที่นี่ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 เซ็ทคือ สำหรับ 2 ทาน เบา ๆ ชิล ๆ ซึ่งจะประกอบด้วย ทูน่าแซนวิช 4 ชิ้น, สโคน 1 ชิ้น, บราวนี่ 2 ชิ้น, ชาไก้หวัน 2 ถ้วย และ เครื่องดื่มที่เป็นกาแฟ หรือไม่มีกาแฟ 1 แก้ว โดยเซ็ทนี้สนนราคา 239 บาท ซึ่งประหยัดไปกว่า 60 บาท ถ้าเทียบกับราคาขนมและเครื่องดื่มปกติ

แต่สำหรับถ้าใครมาเป็นหมู่คณะ มากันเป็นแก๊ง 4 คน ก็อัปเกรดความจุใจ เป็นเซ็ทสำหรับ 4 ท่าน เสิร์ฟกันมาพอชั่นใหญ่ ๆ มีทั้งทูน่าแซนวิช 8 ชิ้น, เค้ก 1 ชิ้น, สโคน 1 ชิ้น, บราวนี่ 4 ชิ้น, ชาไก้หวัน 2 ถ้วย และเครื่องดื่มกาแฟ หรือไม่มีกาแฟอีก 2 แก้ว เซ็ทนี้สนนราคาอยู่ที่ 379 บาท ซึ่งประหยัดไปกว่า 110 บาท เมื่อเทียบกับราคาขนมและเครื่องดื่มปกติ

ถ้าใครอ่านรีวิวข้างบนไป เห็นน้าอ้วนเขียนว่า ชาไก้หวัน อาจจะคิดว่าน้าอ้วนพิมพ์ผิดหรือเปล่า คำตอบคือไม่เลย เพราะว่าชาไก้หวัน ไม่ได้จะสื่อความหมายถึงชาไต้หวัน ที่ใครรู้จักในนามชามุกนั่นหรอกนะ แต่ชาไก้หวันคือวัฒนธรรมในการดื่มชาของชาวเฉินตู ซึ่งจะเสิร์ฟน้ำชากับถ้วยชา 3 ชิ้น ที่เราอาจจะคุ้นเคยกับถ้วยชาในภาพยนต์จีนกำลังภายใน ถ้วยชา 3 ชิ้นจะประกอบด้วย “ฝา” แทนท้องฟ้า, “ถ้วยน้ำชา” แทนคน และ “จานรอง” แทนพื้นดิน นั่นเอง

จะแวะมาช่วงเช้า ช่วงบ่าย หรือช่วงเย็น ๆ ที่ Lake View Cafe ก็พร้อมเปิดให้บริการ ถึงแม้จะนั่งในห้องแอร์ สามารถมองเห็นวิวของทะเลสาบได้อยู่นะ หรือถ้าใครมาช่วงบ่าย ๆ อากาศเริ่มไม่ร้อนแล้วก็เลือกที่นั่งเป็นบริเวณในสวน สั่งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม หรือจะเป็นเซ็ท Chinese Afternoon Tea อย่างที่น้าอ้วนเอามาแนะนำในวันนี้ก็ฟินดีนะ ไม่เชื่อลองแวะมาสัมผัสบรรยากาศสวย ๆ ร่มรื่นแบบนี้ดูสิ อยู่ไม่ไกล ใกล้ ๆ มหาวิทยาลัยแม่โจ้นี่เอง

ชื่อร้าน : Lake View Cafe
ที่อยู่ :314 ตำบลป่าไผ่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
พิกัด GPS : 18.906090, 99.036172
ติดต่อ :  088-934-4370 , https://www.facebook.com/LakeviewCafeMeajo
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 น. – 19:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/1282989rn

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save