FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
March
2022

เอาใจสำหรับคนรักเนื้อ จัดกันให้หนักกับร้านเนื้อน้องใหม่ เสิร์ฟความเป็น Smoke House ที่ SLEEK N SLIDE

หลาย ๆ คนก็คงเป็นคนที่ชอบกินเนื้อเหมือนน้าอ้วน เนื้อวัวถือเป็นเนื้อชนิดหนึ่งที่มีความอร่อย มีอะไรให้น่าค้นหา วัวแต่ละตัวก็จะมีชิ้นส่วนที่ต่างกัน แต่ละส่วนก็จะมีความอร่อยที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าการที่จะกินเนื้อให้อร่อยนั้น เราก็ควรมากินกับร้านที่เชี่ยวชาญ มีคนทำที่เชี่ยวชาญ เราจึงจะได้เนื้อที่อร่อย ๆ มานั่นเอง และสำหรับวันนี้ น้าอ้วนขอเปิดลายแทงร้านสำหรับคนชอบเนื้อแห่งใหม่ ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เชื่อว่าร้านนี้ต้องเป็นขวัญใจสำหรับคนสายเนื้อได้ไม่ยากแน่นอน กับร้าน SLEEK N SLIDE

ร้าน SLEEK N SLIDE ตั้งอยู่ถนนเจริญเมือง หรือถนนเส้นสถานีรถไฟนั่นเอง มุ่งหน้าไปยังสะพานนวรัฐ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ก่อนถึงสะพานประมาณ 200 เมตร สามารถจอดรถข้างทางได้เลย ร้านเปิดตั้งแต่ 10:30 น. ไปจนถึง 21:30 น. เลยทุกวัน

ภายในร้านก็จะตกแต่งในสไตล์ Loft และ Industrial จะเน้นการใช้เหล็กและไม้เป็นหลัก ทำให้รู้สึกแข็งแรง ลึกลับ เหมาะสำหรับเมนูประเภทเนื้อจริง ๆ

เริ่มต้นความอร่อยด้วยเมนูชุดคอมโบ้สุดเด็ด ที่บอกเลยว่าถ้าเจอชุดนี้เข้าไป รับรองว่าแน่นแน่นอน เพราะชุดนี้เขาเป็นชุดที่รวมเอาเมนูเด็ด ๆ ของทางร้าน Sleek Combo Over Size (1,399 บาท) แนะนำว่าควรจะมากันอย่างน้อย 5 คนถึงจะพิชิตความใหญ่อลังการของเมนูนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น BBQ Pork Ribs 1 kg, Smoke Beef 200g, Pork Chop 250g, Chicken Smoke 250g, Sausage 3 Pcs = 250g, Chicken Bonchon 5 pcs, Ham, Bacon, Eggs, French Fries, Potato Chips, Garlic Bread, Mixed Salad ถ้ารวม ๆ ดูแล้วน้ำหนักของอาหารทั้งหมด มากกว่า 3 กิโลกรัมด้วยซ้ำ น้าอ้วนถึงบอกว่า ถ้าจะมากินแนะนำว่าให้มากันเยอะ ๆ

สปาเก็ตตีกุ้งซอสมะเขือเทศ (159 บาท) เส้นสปาเก็ตตีที่ลวกสุกถูกปากแบบคนไทย คลุกเคล้ากับซอสมะเขือเทศเข้มข้น ปรุงรสให้กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวใหญ่ ๆ เต็มปากเต็มคำ

ขนมปังกระเทียมเนื้อรมควัน (119 บาท) ขนมปังบากั๊ดที่หั่นเป็นชิ้นแบบพอคำ ทาซอสมะเขือเทศเพื่อเพิ่มรสชาติ โปะด้วยเนื้อรวมควันที่นุ่มและกลิ่นหอม โปะด้วยชีสแล้วเอาไปอบให้ชีสละลาย ความกรอบ ความหอม ความนุ่ม และความมันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ถือเป็นเมนูกินเล่นที่เสิร์ฟมาแล้วชิ้นเดียวคงไม่พอ

สเต๊กเนื้อริบอายส์ (ราคาตามน้ำหนัก) สเต๊กเนื้อที่เสิร์ฟมาแบบมีเดียมแรร์ชิ้นนี้ ด้านนอกเกรียม แต่ด้านในยังคงความฉ่ำ เนื้อสีชมพูสวย แสดงให้เห็นถึงฝีมือของเชฟที่ย่างเนื้อออกมาได้สุกกำลังดีแบบนี้ เสิร์ฟพร้อมผักผัดเนย ผลไม้สด และน้ำเกรวี่

ซีซ่าสลัด (129 บาท) ครั้นจะกินแต่เนื้ออย่างเดียวก็คงไม่ดี มานั่งสลัดมาเพิ่มไฟเบอร์ให้ร่างกายสักจานก็คงดี ซีซ่าสลัด เมนูที่หลายคนคงชื่นชอบ ผักสด ๆ น้ำกับสลัดที่รสชาติเป็นเอกลักษณ์

และสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่กำลังมองหาร้านมื้อเที่ยงดี ๆ สักร้าน แต่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาพักเที่ยงที่มีอยู่น้อยนิด เมนูเสิร์ฟแบบด่วนจี๋ของทางร้าน Sleek N Slide ที่ช่วยให้ฝากท้องพร้อมความอร่อยได้ไม่ยาก วันนี้น้าอ้วนเอาบางส่วนมาแนะนำให้รู้จัก เผื่อใครอยากกินเมนูไหนก็เลือกกันได้

เมนูเทปันยากิ ไม่ว่าจะเป็นชุดไก่เทอริยากิ 89 บาท, ชุดเนื้อใบพายหั่นเต๋า 199 บาท,  แซลมอนเทอริยากิ 179 บาท หรือ เกี๊ยวซ่า 79 บาท ซึ่งเมนูที่เป็นชุดข้าวทางร้านก็จะเสิร์ฟพร้อมกับข้าวญี่ปุ่น, ผักผัดเนย และซุปปลาดาชิ รับประกันความอร่อยในชั่วโมงเร่งรีบ

วันนี้มาเอาใจคนที่ชอบเนื้อ เพราะน้าอ้วนก็เป็นคนที่ชอบเนื้ออยู่เหมือนกัน ร้านที่เน้นเมนูเนื้อ ๆ เพราะเจ้าของร้านก็เป็นคนที่ชอบกินเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งได้มีโอกาสได้ทำร้านเนื้อที่เน้นเป็นพวก Smoke House เอาเนื้อดี ๆ มาผ่านความร้อนแบบช้า ๆ ให้กลิ่นของถ่านไม้ได้ซึมเข้าเนื้อ ส่งกลิ่นหอม และได้เนื้อที่สุกและนุ่มอร่อย เสิร์ฟให้ลูกค้าได้ฟินกันในทุก ๆ วัน

ชื่อร้าน : SLEEK N SLIDE
ที่อยู่ : 1 ถนนเจริญเมือง ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.787381, 99.006777
ติดต่อ :  0091 067 9914 , https://www.facebook.com/SLEEK-N-SLIDE-113134681143911
เวลาเปิด-ปิด : 10:30 น. – 21:30 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/1289521Rw

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save