FOLLOW US ON SOCIAL

จะกินให้ฟินเองหรือซื้อฝาก ไม่ควรพลาด! ชีสเค้กสูตรลับฉบับพี่หมี Barneo Dessert Bar

อยากกินชีสเค้ก หรืออะไรที่เป็นชีสๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปตามหาให้เหนื่อยไกลถึงเมืองนอกเมืองนาแล้วหละ น้าอ้วนว่า คนเชียงใหม่นี่โชคดี อะไรดีๆ ที่หลายๆ ที่มี ที่นี่ก็จะมี..พร้อมเสิร์ฟตามต้องการ อย่างชีสเค้กแสนอร่อย ก็อยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกัน ชีสเค้กสูตรลับ ฉบับพี่หมี by Barneo Dessert Bar ร้านชีสเค้กเล็ก ๆ ที่สร้างชื่อมาแล้ว เป็นร้านที่ต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของคนรักชีสที่จะต้องมาเยือนให้ได้!

จากเมื่อปีที่แล้ว น้าอ้วนได้เคยแนะนำ Barneo Dessert Bar ไปแล้วครั้งหนึ่ง และกระแสตอบรับท้วมท้น ดีมาก ทำให้คนเชียงใหม่และคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวเชียงใหม่ตลอดทั้งปี ได้แวะเวียนมาชิม มาช็อปกลับไปเป็นของฝากกันแบบฟินๆ และในช่วงสิ้นปีแบบนี้  ใครที่อยากหาขนมอร่อย ๆ ไปปาร์ตี้กัน หรือแม้แต่นักท่องเที่ยวจากต่างบ้านต่างเมืองมา อยากหาขนมอร่อย ๆ กลับไปฝากคนที่บ้าน น้าอ้วนแนะนำว่า “ชีสเค้ก” สูตรลับฉบับพี่หมี ของที่นี่แหละเป็นของฝากที่ต้องถูกใจแน่นอน

ใครไปหาร้านพี่หมีไม่ถูกก็นี่เลยง่าย ๆ หากมาทางวัดพระสิงห์ มุ่งหน้าไปยังคูเมืองเชียงใหม่ ให้ผ่านหน้าโรงเรียนหอพระ ขับตรงมาเรื่อย ๆ ผ่านถนนที่จะเลี้ยวไปทางโรงเรียนเทคนิคเชียงใหม่ แล้วจะพบกับซอยด้านขวามือ เข้าไปในซอยประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ (อยู่ภายในหอพักธารทิพย์คอร์ท)

แต่ถ้าหากมาจากทางคูเมืองด้านใน (จากแจ่งศรีภูมิ มุ่งหน้าไปแจ่งหัวริน) ขับมาเรื่อย ๆ จนถึงทางแยกที่ตรงข้ามกับศูนย์ AIS ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสิงหราช สังเกตว่า สิงหราช ซอย 4 จะเป็นซอยแรกทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าไปในซอย แล้วไปอีกประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ

map

มาครั้งนี้มีความแตกต่าง เพราะเมื่อปีที่แล้วใครแวะเวียนมาที่นี่ ก็จะเห็นว่าจะเน้นซื้อกลับบ้านเป็นหลัก แต่ในปีนี้ ทางร้านได้เพิ่มส่วนของบริเวณสำหรับลูกค้าที่อยากซื้อกลับ (Take Away) หรือนั่งทานเข้าไปด้วย บรรยากาศในสวนร่มรื่น ตกแต่งธีมของคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นอีกโมเมนต์ที่ใครอยากมานั่งชิลล์ ชิมชีสเค้กและเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่นี่ก็พร้อมให้บริการนะจ๊ะ

dsc_1205 dsc_1209 dsc_1211  dsc_1216

ถ้าไม่พูดถึงชีสเค้กก็คงไม่ได้! ร้านอื่นก็มีชีสเค้กขาย แล้วทำไมต้องมากินที่นี่?! น้าอ้วนจะบอกให้ว่า ความโดดเด่นของชีสเค้กที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีหลัก ๆ 4 อย่างด้วยกันคือ ไข่ไก่ออร์แกนิก ที่เป็นไข่ไก่ที่ใช้สำหรับทำขนมโดยเฉพาะ และเป็นไข่ไก่ที่ได้จากฟาร์มที่มีคุณภาพใช้สำหรับทำเบเกอรี่เท่านั้น , นมสดจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นนมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดของนม ด้วยความหอมเฉพาะตัว , เนยแท้ จากไขมันนม 100%” ซึ่งไม่มีส่วนผสมของไขมันอื่นเลย มาถึงพระเอกของงาน ด่านสุดท้าย นั่นก็คือ ชีสจากนม 100%” ไม่มีไขมันอื่นๆ ผสมด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นชีสเค้กที่ทำจากชีสเน้น ๆ เนื้อ ๆ เลยก็ว่าได้ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแป้งหรือสารสังเคราะห์อื่นใดด้วย

ชีสเค้กที่นี่จะมีอยู่ 2 แบบให้เลือกนะจ๊ะ ได้แก่ “Original Cheese Cake” ชีสเค้กต้นตำรับเหมาะสำหรับคนที่ชอบชีสเน้น ๆ อย่างที่น้าอ้วนบอกว่าชีสเค้กที่นี่ทำจาก เนยแท้ ชีสจากนม 100% และไม่มีส่วนผสมของแป้ง จึงทำให้ชีสเค้กที่นี่กล้าพูดได้เลยว่าเป็นชีส 100% เพิ่มความอร่อยด้วยฐานพายที่ผสมอัลมอนด์อบจนกรอบ หอมกรุ่น เบลนด์กันได้อย่างดีเยี่ยมกับตัวชีสเค้กเข้มข้นด้านบน น้าอ้วนชวนฟินกันเลยล่ะทีนี้

dsc_1033

และแบบที่สองคือ “Snow Cheese Cake” เป็นชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น โดยจะมีชีส 3 ชนิดผสมกันอยู่ในชีสเค้กก้อนนี้ กลิ่นหอมนมที่เตะจมูกอยู่คงไม่ใช่นมที่ไหน ต้องเป็นนมสดจากฮอกไกโดเท่านั้น เพราะมันคือสุดยอดแห่งโภชนาการของนมทั้งหมด ด้วยความอร่อยแบบ 4 เลเยอร์ คือสิ่งที่ทำให้ Snow Cheese Cake ก้อนนี้เป็นที่นิยม ไล่เรียงมาจากด้านนอกสุดจากชั้นเกล็ดหิมะ ด้วยความนุ่มของสปันจ์ที่ขูดเป็นเกล็ดนุ่ม ละมุนลิ้น ตามด้วยครีมชีสเบา ๆ ที่เน้นความหอมหวานแบบพิเศษ และชั้นของชีสเค้กแบบเข้มข้น สุดท้ายกรุบกรอบด้วยพายอัลมอนด์อบ โอบอุ่มอยู่ด้านล่างสุด ต้องบอกเลยจริง ๆ ว่า น้าอ้วนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจที่ทางร้านตั้งใจคิดค้นชีสเค้กสูตรนี้ขึ้นมา เพราะน้าอ้วนรู้สึกถึงความพิเศษในทุก ๆ คำที่ได้ชิมเลยล่ะ ใครที่ชอบชีส นี่แหละคือคำตอบของใจ น้าอ้วนชวนให้ลอง!

dsc_1128

บรรยายสรรพคุณกันมาซะขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่หิวนี่ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว ให้ไวรีบพุ่งไปร้านชีสเค้กพี่หมีโดยด่วน ใครอยากชิมแบบชิลล์ ๆ คนละชิ้น ก็ย่อมได้ หรือใครอยากจะซื้อเป็นแบบ Gift Set ใช้เป็นของขวัญปีใหม่ หรือซื้อเป็นของฝาก พี่หมีก็มี Gift Set สวย ๆ น่ารัก ๆ หลากหลายแนว หลายสไตล์ ให้ได้เลือกกันเลยจ้ะ เช่น Gift Set Original 6 ชิ้น (480 บาท) , Gift Set Snow 6 ชิ้น (650 บาท) และ Gift Set Mixed Original 3 ชิ้น และ Snow 3 ชิ้น (570 บาท)

dsc_1022  dsc_1057 dsc_1078 dsc_1084 dsc_1109

และเมนูใหม่ที่ต้องบอกว่าเพิ่งเปิดตัวกันสด ๆ ร้อน ๆ กับ Cheesy Roll (79 บาท) อัลมอนด์ครัมเบิ้ลอบร้อน ๆ กลิ่นหอมหวน กรุบกรอบ ด้านในสอดไส้ด้วยคัสตาร์ดชีสลาวาเนื้อเนียนละเอียด เยิ้มมมมม อัดแน่นมาก ลองนึกภาพตามน้าอ้วนกันนะว่า ถ้าความกรุบกรับของอัลมอนด์ครัมเบิลอุ่น ๆ รวมตัวกับคัสตาร์ชีสลาวาฉ่ำ ๆ ล่ะก็.. เรียกได้ว่า กัดปุ๊บ ฟินปั๊บ รับความอร่อย แปลกใหม่กันไปเต็มๆ!

dsc_1197 dsc_1201

นอกจากขนมแล้ว เครื่องดื่มยอดฮิต ใครไปใครมาต้องสั่ง นั่นคือเซตชา 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง ชากุหลาบ (65 บาท) แก้วนี้จะมีความหอมหวาน แบบอโรมาจากกุหลาบแท้ ๆ ส่วนถ้าใครชอบเครื่องดื่มสดชื่นแบบเบอร์รี่ ก็ต้อง ชามิ๊กซ์เบอร์รี (70 บาท) รับรองว่าถูกใจแบบต่อต้านอนุมูลอิระกันไป ส่วนคนที่ชอบแบบเข้มข้น…อย่าพลาดเด็ดขาดเลยกับ ชาฮอกไกโด (55 บาท) หอม มัน เข้มข้นอย่างลงตัว และเมนูเครื่องดื่มล่าสุด เอาใจคนรักโกโก้ มีทั้งแบบ โกโก้ร้อน (69บาท) โกโก้เย็น (89บาท) ชาเขียวมัทชะร้อน (69บาท) และ ชาเขียวมัทชะเย็น (89บาท) ส่วนคอกาแฟก็ไม่น้อยหน้า เพราะทางร้านกระซิบกับน้าอ้วนว่า จะเปิดให้ออร์เดอร์เป็นคิวถัดไปเร็ว ๆ นี้ชัวร์ ๆ

สำหรับ ชีสเค้กของที่นี่ น้าอ้วนบอกเลยว่าจะซื้อไปกินเอง หรือจะซื้อไปฝากคนที่เรารัก นี่แหละคือของขวัญอันวิเศษ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ น้าอ้วนมาทั้งที จะพลาดสิ่งดี ๆ มาบอกต่อทุกคนได้ยังไง เพราะน้าอ้วนมีโปรโมชั่นพิเศษจากทางร้าน โดยซื้อ Cheesy Roll 3 ชิ้น แถมฟรี Mixed Berry Tea 1 แก้วทันที และใครที่จะซื้อชีสเค้กไปฝากคนที่คุณรัก ทุก Gift Set ทางร้านจะจัดแพ็คเกจให้แบบสุดเก๋เพื่อเป็นการสมนาคุณ กันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม!

โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ มีตั้งแต่ 30 ธันวาคม 2559 ถึง 30 มกราคม 2560 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ ไปไม่ถูกโทรเลย 088-803-9991 เปิดทุกวันตั้งแต่ 8:30 น. ถึง 20:00 น. นะจ๊ะ มาเถอะ..น้าอวนชวนให้หิว!!

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save