FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

07
February
2016

[Mini Review] ข้าวหมกไก่ ซุปหางแซ่บเว่อร์ ที่ร้านสง่าเชิงดอย

รีวิวนี้คงต้องย้อนเวลาไปไกลกันสักหน่อย น่าจะประมาณเกือบ 20 ปีได้เลยหละมั้ง ๕๕๕ พูดถึงร้านข้าวหมกไก่ ซุปหางวัวที่แบบว่าแซ่บๆ เลิศๆ น้าอ้วนว่าคงไม่มีร้านไหนจะเกินไปกว่า “ร้านสง่าเชิงดอย” ได้แล้วหละมั้ง ร้านนี้เป็นร้านที่น้าอ้วนเคยติดใจและเป็นลูกค้าตั้งแต่สมัยก่อนที่เขาอยู่ย่านสันติธรรมแล้วหละ แต่ตอนนี้เขาย้ายร้านแล้วนะจ๊ะ ถ้าใครที่ยังไม่รู้ว่าเขาย้ายไปไหนคงต้องติดตามจากรีวิวนี้แหละ

ร้านสง่าเชิงดอย ย้ายไปที่ใหม่อยู่ตรงถนนช้างเผือก ซอย 2 นะจ๊ะ ซอยด้านหน้าโรงพยาบาลช้างเผือกนั่นเอง (ถนนเส้นนี้เป็นวันเวย์นะ) ร้านเปิดตั้งแต่ 08:00 – 16:00 น. โดยประมาณ จุดเด่นร้านนี้ถ้าไม่พูดถึงข้าวหมกไก่ที่หอมเครื่องเทศ ข้าวนุ่ม ไก่อร่อย ทั้งน้ำจิ้มและอาจาดนี่บอกเลยว่าเด็ดสุดในสามโลก หรือใครอยากสั่งซุปหางวัว หรือซุปเนื้อมาซดให้คล่องคอก็ถือว่าเป็นออพชั่นที่เข้ากันมาก เปรี้ยว เผ็ด เค็ม รสชาติลงตัว ร้านนี้น้าอ้วนยกให้เป็นร้านข้าวหมกประจำตระกูลเลยเอ้า

ร้านสง่าเชิงดอย
ภาพจากคุณ : ปักษาแหวกรัง
ร้านสง่าเชิงดอย
ภาพจากคุณ : Sherlock Holmes Jr.
ร้านสง่าเชิงดอย
ภาพจากคุณ : ปักษาแหวกรัง

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save