FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

14
October
2021

คลั่งกันให้สุด กับเมนูข้าวแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ หลากหลายหน้า รสชาติกำหนดเองได้ที่ Crazy Curry คลั่งแกงกะหรี่ญี่ปุ่น

วันนี้น้าอ้วนขอเอาใจสำหรับใครชอบอาหารญี่ปุ่น แต่ไม่ได้พาไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นหรอกนะ เพราะว่าเบื่อแล้ว ๕๕๕๕ ไปกินมาบ่อยซะเหลือเกิน วันนี้ขอเอาใจสำหรับคนที่ชอบ “แกงกะหรี่” ต้องบอกก่อนว่าร้านนี้ไม่ใช่แกงกะหรี่ที่มีขายตามร้านอาหารญี่ปุ่นแบบธรรมดา ๆ แต่เป็นข้าวแกงกะหรี่ตำรับแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ น้ำแกงเข้มข้น ส่งกลิ่นหอม พร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ ที่ต้องบอกว่าใครมากินแล้วจะต้องกินจนหมดจาน ร้านแกงกะหรี่เน้น ๆ แบบฉบับที่ใช่ต้องที่ Crazy Curry หรือ คลั่งแกงกะหรี่ญี่ปุ่น

ร้านนี้ต้องบอกว่าเป็นร้านข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นแบบเน้น ๆ เพราะจะมีแค่เมนูข้าวแกงกะหรี่ขายเท่านั้น สำหรับที่ตั้งของร้านก็หาไม่ยากเลย ร้านจะอยู่ศิริมังคลาจารย์ ซอย 3 ก็คือซอยที่อยู่เยื้อง ๆ กับโรงแรม กรีน พลาเลซ (หน้าปากซอยจะมีร้านทำเสื้อ IMAGE) อยู่ เลี้ยวเข้าซอยมา ร้านจะอยู่ซ้ายมือเกือบสุดซอย ร้านนี้หยุดทุกวันพุธ และเปิดเฉพาะช่วงเย็น 17:00 น. ถึง 21:00 น. นะจ๊ะ และที่สำคัญร้านไม่ใหญ่ มีโต๊ะไม่กี่โต๊ะ ดังนั้นต้องรีบมากันหน่อย

แต่ถ้าใครไม่สะดวกที่จะมา ก็สามารถสั่งผ่าน LINE MAN ก็ได้นะ สะดวกจะตาย https://lineman.onelink.me/1N3T/6d513d6b

อย่างที่บอกคือร้านนี้จะขายแต่ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นอย่างเดียวเลย โดยเมนูที่ร้านจะมีเพียงแค่ 12 อย่างเท่านั้น ได้แก่

  • ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด (135 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด (140 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่ปลาทอด (150 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่กุ้งทอด (160 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่หมูกรอบ (150 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่หมูผัดซอสญี่ปุ่น (150 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่หมูตุ๋น (155 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่ไส้หมูตุ๋น (160 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่ไส้กรอกรวม (155 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่ผักโขม (120 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้น (110 บาท)
  • ข้าวแกงกะหรี่ไข่ดาวคู่ (110 บาท)

12 รายการถ้วน (แต่อาจจะมีเพิ่มในอนาคต) ข้าวแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่นี่น้ำแกงจะทำมาจากเนื้อไก่เป็นหลัก ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าส่วนมากน้ำแกงกะหรี่จะเคี่ยวมาจากเนื้อวัว ซึ่งบางคนที่เขาอยากจะกินแกงกะหรี่ แต่เขาไม่กินเนื้อก็อาจจะลำบาก ดังนั้นเขาจึงใช้ไก่เป็นน้ำซุปหลัก ซึ่งใคร ๆ เขาก็กินได้ ในส่วนของความเผ็ดนั้น ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าอยากได้ความเผ็ดระดับไหน เผ็ดปกติ (จะเป็นรสที่ร้านทำมาให้ ในกรณีถ้าไม่ได้สั่งเป็นการเฉพาะ) หรือเผ็ดมาก และเผ็ดโคตร ๆ

ส่วนปริมาณข้าวนั้นก็สามารถเพิ่มลดได้ หากใครไม่กินเยอะก็ลดข้าวได้เป็น 150g หรือข้าวปกติ 200g และพิเศษข้าว 250g (แต่ +10 บาท นะจ๊ะ)

ถ้าใครอยากเพิ่มท็อปปิ้งอะไรเป็นพิเศษ ทางร้านก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่า DIY กันตามอัธยาศัย

เมื่อเลือกได้แล้วว่าจะกินอะไร พนักงานก็จะเอาข้าวแกงกะหรี่หน้าที่เราเลือกมาเสิร์ฟ ในจานก็จะมีข้าว น้ำแกง และท็อปปิ้งตามที่เราเลือก รวมไปถึงผักทอดรวมที่กรอบอร่อย และบนโต๊ะก็ยังมีผักดองที่ไว้ช่วยตัดเลี่ยน ผักไม่ได้ดองจนรสชาติออกเปรี้ยวหรือหวานชัดเจน มีรสชาติอ่อน ๆ แต่กรอบอร่อย เหมาะแก่การตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

จากที่สอบถามมา ส่วนมากลูกค้าที่มากินจะกินจนเกลี้ยงจาน แทบเรียกได้ว่าเจ้าของร้านไม่ต้องเหนื่อยล้างจานเลย และที่ร้านก็จะมีท่าสุดฮิต เมื่อใครกินข้าวแกงกะหรี่จนเกลี้ยง ก็จะเอาจานมาคว่ำแล้วถ่ายรูปกัน ถ้าไม่เชื่อก็แวะเข้าไปดูในเพจของร้านได้ สำหรับใครที่อยากกินข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นอร่อย ๆ น้าอ้วนแนะนำ Crazy Curry カレーライス คลั่งแกงกะหรี่ญี่ปุ่น https://www.facebook.com/crazycurrycnx ร้านนี้เป็นร้านในดวงใจได้เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save