FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

12
October
2021

เติมความหวานให้ร่างกาย เติมความสดชื่นให้ชีวิต หลากหลายเมนูหวานแบบไทย ๆ ที่ หวานพอดี 2

วันไหนถ้าน้ำตาลในเลือดต่ำ วันนั้นจะรู้สึกไม่ค่อยสดชื่น ดังนั้นเราจึงต้องหาอะไรหวาน ๆ มาเพิ่มระดับน้ำตาลให้คงที่ เพื่อที่จะได้สดชื่น และมีแรงในทุก ๆ วัน ช่วงนี้หลายคนอาจจะเห็นร้านขนมหวานแบบไทย ๆ เปิดกันค่อนข้างเยอะ แต่มีร้านหนึ่งที่น้าอ้วนอยากบอกว่าเป็นร้านขนมไทยที่เปิดเป็นเจ้าแรก ๆ ใครที่ชอบกินน้ำแข็งใส รวมมิตรต่าง ๆ ก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับร้าน “หวานพอดี” ร้านเริ่มเดิมทีอยู่ย่านสันป่าข่อย แต่ตอนนี้เขาขยายสาขาเพิ่มมาแถวประตูเชียงใหม่แล้วนะ วันนี้น้าอ้วนเลยอยากจะพามารู้จักร้าน หวานพอดี ประตูเชียงใหม่ กัน

ร้านหวานพอดี สาขาประตูเชียงใหม่ ตั้งอยู่ใกล้ ๆ ประตูเชียงใหม่ ทางมาร้านก็ไม่ยากเลย เริ่มจากตลาดประตูเชียงใหม่นั่นแหละ ขับรถมุ่งหน้าไปทางประตูท่าแพ ใช้ถนนคูเมืองด้านในนะ ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ก่อนถึงทางเลี้ยวแจ่งขะต้ำ หาไม่ยาก แต่ร้านนี้หยุดทุกวันพุธ เปิดตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 20:30 น. ต่างจากสาขาแรกที่เปิดตอนช่วงเย็น ๆ เรียกได้ว่าถ้าใครอยากกินของหวานช่วงกลางวัน ก็มาร้านนี้ได้

แต่ถ้าใครไม่สะดวกมา ก็สามารถกดสั่งผ่าน LINE MAN ได้ด้วยนะ https://www.wongnai.com/delivery/businesses/737853Ra/order

ของหวาน เครื่องเคียง เรียงรายอยู่เต็มหน้าตู้กระจก ลูกค้าสามารถเลือกได้ 5 อย่าง อะไรก็ได้ สนนราคาถ้วยเล็กอยู่ที่ 30 บาท, ถ้วยใหญ่ 50 บาท และถ้าซื้อแบบกลับบ้านก็เพียง 40 บาทเท่านั้น โดยสามารถเลือกเป็นน้ำกะทิ หรือเป็นน้ำลำไยสดชื่น ๆ ได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครอยากกินมะพร้าวกะทิ ก็เพิ่ม 10 บาทเท่านั้นเอง

และนอกจากนั้นก็ยังมีเมนูของหวานสไตล์ไทย อื่น ๆ ที่ทางร้านทำสลับหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เผื่อใครอยากกินอะไรแบบไทย ๆ บ้าง

เรียกได้ว่าเอาใจสำหรับใครที่อยากหาของหวานสไตล์ไทย ๆ เพื่อมาเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย หลากหลายวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง ขนมไทยต่าง ๆ ที่สามารถ Mix and Match กันได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยการราดน้ำกะทิ หรือน้ำลำไยที่หอมสดชื่น ถือว่าเป็นเมนูของหวานที่เป็นทั้งกินเพื่อเพิ่มความสดชื่น หรือใครกินข้าวมาหมาด ๆ ก็กินเป็นของหวานล้างปากก็ลงตัวดี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save