FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

24
November
2022

จัดเต็มกับบรรยากาศการแคมป์ปิ้งที่ไม่ต้องไปไกล ยกความฟินในการออกรอบกองไฟมาไว้ในเมืองใกล้ ๆ ที่ City Camp คันคลองฯ

อากาศเย็น ๆ อากาศหนาว ๆ แบบนี้ หนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนโหยหาก็คงไม่พ้นออกไปแคมป์ปิ้งกับเพื่อนฝูง หรือกับที่บ้าน แต่บางครั้งเวลาของชีวิตก็ไม่เอื้ออำนวย บางคนก็ต้องทำงาน บางคนก็ว่างเฉพาะวันหยุด แต่ก็อาจจะไปไหนไกลไม่ได้เนื่องด้วยเวลาที่ค่อนข้างน้อย ถ้าใครโหยหาบรรยากาศของการแคมปิ้ง วันนี้น้าอ้วนมีตัวเลือกดี ๆ ที่อาจจะช่วยเยียวยาให้หายคิดถึงไปบ้าง กับร้านชิล ๆ ในช่วงยามเย็นในบรรยากาศของการแคมป์ปิ้ง ซึ่งร้านก็อยู่ไม่ไกลเลย กับร้าน City Camp

City Camp ถ้าเราแปลความหมายตามหลักของภาษาอังกฤษที่ต้องแปลจากหลังไปหน้า ก็ได้ความว่า เป็นแคมป์ที่อยู่ในเมือง ใช่! ร้านเขาไม่ได้อยู่ไกลเลย อยู่บนถนนคันคลองชลประทาน ถ้าเราเริ่มต้นจากสี่แยกกาดต้นพยอม  ขับมุ่งหน้าไปทางหางดง ไปเรื่อย ๆ จนเห็นป้าย Sleep CNX ให้ชิดซ้ายเลย เพราะทางเข้าร้านจะอยู่ในซอยถัดไปนั่นเอง ร้านจะเป็นลานสนามหญ้าอยู่หน้า ตรวจสภาพรถ ทำทุนเซอร์วิส

บรรยากาศในแบบแคมป์ปิ้ง มีเต็นท์ มีโต๊ะสนาม มีกองไฟ ฯลฯ ดีไซน์คล้าย ๆ กับบรรยากาศเวลาที่เราไปออกแคมป์กับเพื่อน ๆ เลย ร้านจะไม่จัดโต๊ะชิดกันจนเกินไป เลยทำให้รู้สึกว่าค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว กับบรรยากาศใต้ต้นไม้ใหญ่ และที่สำคัญสำหรับใครที่เป็นคนตัวใหญ่เหมือนน้าอ้วน ถ้าคิดว่าเก้าอี้สนามที่ดูแล้วมันค่อนข้างบอบบาง มันจะรับน้ำหนักของเราได้ไหม? น้าอ้วนไปทดสอบมาให้แล้ว บอกเลยว่าถ้าผู้ชายตัวใหญ่ ๆ หนัก 100+ kg อย่างน้าอ้วนนั่งได้ คนอื่นก็สบ๊ายยย เห็นบาง ๆ แบบนี้ แข็งแรงเอาเรื่องนะ

นอกจากนั้นทางร้านก็ยังมีโซนให้น้อง ๆ หนูมาวิ่งเล่น นั่งชิงช้า สำหรับผู้ปกครองท่านไหนที่คิดว่าถ้าพาลูก ๆ ไปด้วย น้อง ๆ เขาจะสนุกไหม? วางใจได้เลยจ้า ปล่อยให้น้อง ๆ เขาสนุกไป เราก็นั่งดูใกล้ ๆ

อีกทั้งโปรเจ็คเตอร์จอยักษ์ เหมาะสำหรับเทศกาลฟุตบอลที่คนทั่วโลกต่างคอยลุ้น คอยเชียร์ทีมในดวงใจของตัวเอง ทุกแมตช์ต้องไม่พลาด

ปกติเวลาที่เราไปแคมป์ เรามักจะจัดเมนูอะไรไปบ้าง? แน่นอนว่ามันต้องหมูจุ่ม หรือหมูกระทะไปแน่นอน ดังนั้นเรามาฟินกับ เซตหมูจุ่ม พร้อมผัก (199 บาท) จัดมาพร้อมสรรพ ถึงเวลาก็หย่อนน้อง ๆ ลงหม้อ ต้มให้สุกกินกับน้ำจิ้ม และเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟินเลย

แต่ถ้าใครรู้สึกว่า เฮ้ย! ยังไม่อิ่ม หรือมีสมาชิกค่อนข้างเยอะ สามารถสั่งเพิ่มได้เลย หมูถาด (159 บาท), ชุดผัก (59 บาท) และ ชุดทะเล (269 บาท) เท่านั้นเอง

อีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้ก็คือ เมนูประเภทปิ้งย่าง และเทรนของหม่าล่าตอนนี้กำลังมาแรง ทางร้านก็เลยมีชุดอุปกรณ์ปิ้งย่างหม่าล่า (เล็ก 129 บาท, ใหญ่ 189 บาท) ให้บริการด้วย เซ็ตนี้ถ้าใครอยากแสดงฝีมือในการย่างหม่าล่า จะเอาสุกแค่ไหน หรือจะให้จัดจ้านเพียงใดก็บรรเลงกันได้ตามอัธยาศัย

โดยหม่าล่าที่นี่ก็จะมีหลากหลายชนิด หม่าล่าเสียบไม้ เริ่มต้นที่ 10 บาท เท่านั้นเอง

ทั้งเมนูต้ม เมนูย่างผ่านไปแล้ว ใครที่อยากกินอะไรง่าย ๆ อยากได้เมนูมากินเล่น ๆ แกล้มกับเครื่องดื่ม ที่นี่ก็มีอีกหลากหลายเมนูกินเล่นเพลิน ๆ สบาย ๆ บางเมนูถ้าได้จับคู่กับเครื่องดื่มแล้วหละก็ บอกเลยว่า … คืนนี้ยาวววววว

ไส้ย่างแซ่บ (69 บาท) ไส้ย่างสุดแซ่บ บางชิ้นหนึบ ๆ บางชิ้นกรอบ ๆ กินเพลินถือเป็นกับแกล้มชั้นดี

คางหมึกย่าง (69 บาท) ถ้าใครชอบความกรึบ ๆ กร๊อบ ๆ จานนี้แหละฟิน

เฟรนช์ฟรายปาปริก้า (69 บาท) ของกินเล่นที่ถูกใจใครหลาย ๆ คน แทนที่จะจิ้มซอส เราเปลี่ยนมาโรยด้วยพริกปาปริก้าซะหน่อย จัดจ้านถึงใจแน่นอน

ปีกไก่ทอดน้ำปลา (69 บาท) เคี้ยวเพลินเต็มปากเต็มคำ สายแทะ สายลุยจานนี้อิ่มได้เลยนะ

เอ็นไก่ทอด (69 บาท) กับแกล้มชั้นดี เป็นสิ่งที่น้าอ้วนชอบมาก เอ็นไก่กรึ๊บ ๆ กรั๊บ ๆ คลุกแป้งเอาไปทอดจนด้านนอกกรอบ

ลูกชิ้นทองสุข (69 บาท) ตำนานของลูกชิ้นเชียงใหม่ เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต้องรู้จักลูกชิ้นทองสุข ทอดมาได้กำลังดี พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่เป็นตำนานคู่เชียงใหม่

ถั่วแระญี่ปุ่น (69 บาท) ของกินเล่นเพลิน ๆ แทะเมล็ด หวานมันกำลังดี

มาม่าผัดไข่หมูสับ (69 บาท) ใครหิวยกมือขึ้น! เมนูอิ่มกำลังดี เหมาะสำหรับใครอยากรองท้อง หรือหิวก็นั่งได้เครื่องแน่นเอาเรื่อง

เนื้อย่างแซ่บ (89 บาท) เอาใจสายเนื้อกันบ้าง เนื้อย่างนุ่ม ๆ รสชาติหวาน ๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดจัดจ้าน

สปาเก็ตตีซอสมะเขือเทศหมู (79 บาท) อีกหนึ่งเมนูที่จะช่วยให้อิ่มท้อง สปาเก็ตตีเส้นนุ่ม พร้อมซอสมะเขือเทศหมูเปรี้ยวหวานกำลังดี

ยำรวมมิตรทะเล (89 บาท) ปิดท้ายด้วยยำสุดแซ่บ กุ้ง หอย ปู ปลามาเต็ม รสชาติน้ำยำครบรสเช่นกัน

มอคเทคลิ้นจี่สตรอว์เบอร์รี สดใส ซาบซ่า เปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นลิ้นจี่ สดชื่น ๆ เสิร์ฟกันแบบแก้วช็อต เพลินกันได้ทั้งก๊วน

โหยหาบรรยากาศของการแคมป์ปิ้ง อยากไปโบยบินอยู่ในป่า หรือบนยอดเขาใดสักยอด แต่ด้วยข้อจำกัดของเวลาหรือกิจกรรมของชีวิต อาจจะไม่ได้นำพาร่างให้ไปพบเจอสิ่งเหล่านั้น ดังนั้นเราก็มาเยียวยากันเบา ๆ ให้หายคิดถึงบรรยากาศของการแคมป์ปิ้งที่ City Camp กันเถอะ

 

ชื่อร้าน: City Camp
ที่อยู่: 189 หมู่ที่ 10 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS: 18.778049, 98.957208
ติดต่อ: 082-3882911 , https://www.facebook.com/profile.php?id=100086636513968
เวลาเปิด-ปิด: 17:30 น. – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review: https://www.wongnai.com/restaurants/1991336BZ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save