FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

03
March
2023

มีติดบ้านไว้ จะฟินยามไหนก็ย่อมได้ เนื้อดีๆ ซุปโดนๆ สั่งผ่าน LINE MAN กรึ๊บเดียวก็ได้ฟินแล้วกับเนื้อตุ๋น เลิศรส

ในโลกนี้มีเนื้อสัตว์เป็นจำนวนมาก และเนื้อสัตว์หลาย ๆ ชนิดมนุษย์เราก็นิยมเอามารับประทานกัน และเชื่อว่า “เนื้อวัว” คือเนื้อสัตว์หนึ่งชนิดที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน เพราะเนื้อวัวเป็นเนื้อที่มีการวิวัฒนาการ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เนื้อวัวที่เรากินกันในปัจจุบันมีหลากหลายสายพันธุ์ จึงทำให้รสสัมผัสของเนื้อแต่ละชนิดมีความแตกต่าง และสำหรับคนที่ชื่นชอบการกินเนื้ออย่างน้าอ้วน ก็คงไม่พลาดที่จะหาเมนูดี ๆ ที่ทำจากเนื้อมาชิม มากินดู และวันนี้น้ามีร้านเนื้อตุ๋นที่เขาพัฒนา ปรุงรส เนื้อตุ๋นในแบบฉบับของตนเอง ให้ออกมาดีงาม สู่สายตาของชาวโลก และถ้าใครอยากกินต้องบอกเลยว่าร้านนี้เขามีบริการสั่งผ่าน LINE MAN ด้วยนะ กับร้านเนื้อตุ๋นดี ๆ ชื่อสุดว้าวอย่าง เลิศรส

เลิศรส1978 เป็นร้านที่เกิดจากความชอบของเจ้าของร้านที่มีความหลงไหลในเรื่องของเนื้อวัว จึงได้มีการเฟ้นหาเนื้อส่วนต่าง ๆ ของตัวในหลาย ๆ สายพันธุ์ จนเจอสายพันธุ์ที่คิดว่าดีที่สุด และเหมาะที่สุดที่จะเอามาทำเนื้อตุ๋นในแบบฉบับของตนเอง ทางร้านก็ได้พัฒนาในเรื่องของการตุ๋น การปรุงน้ำซอสให้ทุกสิ่งทุกอย่างผสานกันได้อย่างลงตัว รวมไปถึงของเทคนิคในการตุ๋น เพื่อให้ได้เนื้อตุ๋นที่ออกมาตามมาตรฐานของ เลิศรส1978

สำหรับคนเชียงใหม่ที่อยากจะลองชิมเนื้อตุ๋นยี่ห้อนี้ ก็สามารถกดไปสั่งที่ LINE MAN ได้

https://lineman.onelink.me/1N3T/5r397lbf

ด้วยการพัฒนา การเลือกใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้ที่นี่เลือกใช้แพคเกจจิ้งในแบบสูญญากาศและใช้วิธีเก็บรักษาในแบบแช่แข็งที่อุณหภูมิกว่า -20 องศา ซึ่งจะเป็นการคงความอร่อย คงสดใหม่ของอาหารให้อยู่ได้นานขึ้น เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าถ้ายังไม่กินในตอนนั้น ก็สามารถเก็บไว้ในช่องแช่แข็งได้อีกหลายเดือน หรือใครอดใจไม่ไหวที่อยากจะชิมเนื้อตุ๋นดี ๆ ก็แค่เปิดกล่องแล้วนำเข้าไมโครเวฟเพียง 6 นาที ก็จะได้เนื้อตุ๋นนุ่ม ๆ พร้อมน้ำซอสสูตรเด็ดของทางร้านมาเสิร์ฟในจาน

3 ส่วนของเนื้อที่ทางร้านมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น เนื้อน่องลาย สำหรับใครที่ชื่นชอบความหนึบหนับ มาเส้นเอ็นแทรกให้ความหนึบส่วนนี้จะฟินมาก หรือความฉ่ำ ความเต็มปากเต็มคำของแก้มวัวก็อร่อยไม่แพ้กัน และสำหรับใครที่อยากเสริมคอลลาเจน เอ็นวัวตุ๋น ที่ต้องบอกว่าทางร้านทำออกมาดีมาก เอ็นไม่มีกลิ่นสาบ ไม่มีความเหนียว มีแต่ความหนึบ เอาเข้าปากแล้วแทบจะละลายในปากเลยทีเดียว

และสำหรับใครที่อาจจะไม่กินเนื้อ หมูตุ๋น ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน ตุ๋นกันแบบว่านุ่ม แต่ยังคงเท็กซ์เจอร์ความเป็นเนื้อหมูได้อย่างเต็มเปี่ยม น้ำพร้อมซุปรสกลมกล่อม จะเอาไปกินเปล่า ๆ กินคู่กับข้าว หรือจะเอาไปทำเป็นโปรตีนในเมนูอื่น ๆ ก็ย่อมได้ และต้องบอกว่ากล่องเดียวอิ่มแปร้ เพราะเขาจัดมากันจุก ๆ น้ำหนักแพ็คละครึ่งกิโลเลย

แต่ถ้าใครไม่อยากรอคอย ไม่อยากเสียเวลาในการต้องอุ่นอาหาร ทางร้านก็มีเมนูก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกกับซอสสูตรพิเศษของเลิศรส โปะมาด้วยเนื้อตุ๋น หรือหมูตุ๋นส่วนต่าง ๆ ในไซซ์ที่อาจจะเรียกว่าเป็นสเต๊กระดับภัตตาคารเลยทีเดียว

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่ชอบกินเนื้อ เนื้อตุ๋นดี ๆ นุ่ม อร่อย น้ำซอสเข้าเครื่อง หอมเครื่องยาจีนที่ไม่ฉุนเกินไป และรสชาติไม่เค็มหรือจัดจนเกินไป และที่สำคัญสามารถเก็บไว้ติดบ้าน แช่ไว้ในช่องแข็ง หิวเมื่อไรก็หยิบออกมา ใส่ไมโครเวฟ รอแค่ 6 นาที ก็พร้อมเสิร์ฟแล้ว สะดวกสบายสุด ๆ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save