FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
April
2018

ถ้าจะกินมะม่วงให้อร่อย ต้องกินในฤดูร้อน หลากหลายเมนูกับมะม่วงแสนอร่อยที่ Cafe Kantary เชียงใหม่

ฤดูร้อนมาทีไร ผลไม้อย่างหนึ่งที่น้าอ้วนจะคิดถึงก็คือ “มะม่วง” ที่จริงแล้วมะม่วงมันก็มีทุกฤดูแหละ (สมัยนี้เกษตรกรเขาเก่ง) แต่ฤดูที่มะม่วงจะอร่อยที่สุดก็ต้องเป็นฤดูร้อนนี่แหละ แล้ววันนี้น้าอ้วนจะพาไปหามะม่วงอร่อยๆ สดชื่นๆ ในรูปแบบของขนมต่างๆ รับประกันว่าถ้าได้ลองแล้วติดใจแน่นอน ไม่ได้ไปไกลที่ไหนเลย ที่ร้าน Cafe Kantary Nimman ใกล้ๆ นี่เอง

Cafe Kantary ที่จริงแล้วเขามี 2 สาขาด้วยกัน ก็คือที่นิมมานเหมินท์​ ซอย 12 และที่กาดฝรั่ง วิลเลจ แต่วันนี้น้าอ้วนจะพามาชิมเมนูมะม่วงกันที่สาขานิมมานเหมินท์กันนะจ๊ะ ร้านจะอยู่ตรงปากซอย 12 เลย ในโครงการ Kantary Terrace รถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์สามารถจอดด้านหลังโครงการได้ แต่อย่าลืมเอาบัตรจอดรถไปประทับตราด้วยนะ จะได้ไม่เสียค่าจอดจ้า

เริ่มต้นด้วยเมนูสุดอร่อย จากเทศกาล Mango Festival กันเลย Mango & Sticky Rice Black Crepe (195 บาท) ข้าวเหนียวมะม่วงที่รู้จักกันดี เอามาทำหน้าตาให้ดูเก๋ไก๋ โมเดิร์น โดยการสอดเข้าไปไว้ในเครปเย็นชาร์โคล อัดแน่นอยู่ด้านในไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมูน, ไอศกรีม, เนื้อมะม่วงสุก และบลูเบอร์รี ไม่พอแค่นั้นยังโรยด้วยครัมเบิลกรุบกรอบ และอัลมอนด์สไลซ์ เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่จัดหนัก จัดเต็ม สดชื่นจริงๆ

ขนมมีแล้วเราก็ต้องมีเครื่องดื่มเคียงคู่ด้วยสิ Mango & Sago Smoothie (110 บาท) มะม่วงสุกหวานหอม เอาไปปั่นผสมกับน้ำแข็ง ปั่นจนได้เป็น smoothie เนื้อเนียนละเอียด ด้านบนยังผสมเนื้อมะม่วงสุกฉ่ำ ยังไม่พอแค่นั้นถ้าดูดลงไปลึกๆ จะพบกับสาคูน้ำกะทิ หอม มัน หนึบหนับ ถือเป็นเมนูสดชื่น คลายร้อนที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยซ่อนอยู่ แต่ถ้าใครอยากได้ความเป็นมะม่วงอย่างเดียวเลย Mango Float (130 บาท) สดชื่น สะใจ เน้นๆ หอมหวานกับมะม่วงเต็มๆ คำ

นอกจากเมนูที่ทำจากมะม่วงแล้ว ขนมหวานหลากหลายรสชาติจาก Cafe Kantary ก็ยังพร้อมให้บริการกันอยู่เสมอ เมนูสุดฮิตอย่าง Banana Salted Caramel Black Toast (175 บาท) ขนมปังชาร์โคลก้อนใหญ่ๆ ทาเนยแล้วเอาไปอบจนได้ขนมปังชุ่มเนย กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวนิลลาโฮมเมด, กล้วยหอม, วิปครีม และโรยด้วยอัลมอนด์สไลซ์ ซอสสุดเด็ด Salted Caramel หวาน หอม เค็มนิดๆ ราดลงไปรับประกันฟินแน่นอน

และสำหรับใครที่ชอบผลไม้เป็นชีวิตจิตใจ Exotic Fruite Crepe (160 บาท) ผลไม้นานาพันธุ์ ที่จัดหนัก จัดเต็มกันมากับของหวานเมนูนี้ ไม่ใช่แค่ผลไม้ที่ตกแต่งมาด้านนอกเท่านั้น ด้านในยังอัดแน่นเช่นกันพร้อมวิปครีมเนื้อเนียน หวานอร่อย เมนูสุดฮิต พิชิตใจสายผลไม้อย่างแท้จริง

ยังไม่หมดกับเมนูเครปอร่อยๆ ปิดท้ายกับเครปที่เป็นของคาวกันบ้าง กับ Spinach & Cheese Crepe (120 บาท) และ Ham & Cheese Crepe (120 บาท) สองเมนูที่เอาเครปเนื้อนุ่มอร่อย สอดไส้ด้านในด้วยผักโขมอบชีส และแฮมอบชีส กลิ่นหอมอบอวนไปทั่วห้อง ใครชอบแบบไหนก็ลองสั่งกันได้เลยนะจ๊ะ

ถ้าไม่พูดถึงชีสเค้ก ก็เหมือนมาไม่ถึง Cafe Kantary เพราะเป็นอีกหนึ่งเมนูที่บอกได้ว่าขึ้นชื่อของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Blueberry, Mango, Cherry หรือจะเป็นสไตล์ครีมมี่หน่อยๆ กับพวกช็อคโกแลตอะไรแบบนี้ ก็ฟินได้ในราคาสบายๆ 120 บาท ต่อชิ้นเท่านั้นเอง

ขอปิดท้ายกันด้วยเมนูเย็นสดชื่น สองเมนูเด่นจากหลายๆ เมนูที่มาแล้วต้องลอง Iced Matcha Green Tea (100 บาท) ชาเขียวรสชาติข้มเข้น กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ สดชื่น

พิเศษกับโปรโมชั่นโดนใจ ที่ต้องบอกว่าน้าอ้วนไม่เคยเห็นโปรโมชั่นที่ไหนแบบนี้มาก่อน!!

ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม สะสมคะแนน แลกรางวัลที่พักฟรี ที่โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ (เพียงสะสมยอดซื้อจากการรับประทานอาหาร ขนมเบเกอรี ไอศกรีม และซื้อเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ หรือสินค้าที่ระลึก (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)) ทุก 1 บาทจากยอดใช้จ่าย เป็น 1 คะแนนสำหรับการสะสมเลือกที่พักโรงแรมในเครือฯ โปรโมชั่นนี้ยาวๆ ไปถึง 31 สิงหาคม 2562 นู้นเลย … สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cafekantary.com/benefits นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save