FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

11
April
2022

อิ่มกับหลากหลายร้านค้า ชิลกับโซนคาเฟ่สวย ๆ จุดนัดพบแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ MAYA KITCHEN

การมาศูนย์การค้าครั้งหนึ่งก็คงเป็นกิจกรรมที่คิดว่าต้องใช้เงินกันพอสมควร เพราะศูนย์การค้าก็มักจะมีสินค้าจากร้านค้ามากมายให้เราไปเลือกชม เลือกลอง แล้วก็เลือกซื้อกลับบ้าน เมื่อเรามาศูนย์การค้า แล้วเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงใช้เวลาอยู่พอสมควร บางครั้งก็อาศัยฝากท้องไว้กับร้านอาหารในศูนย์การค้าเนี่ยแหละ บางคนก็เลือกอิ่มกับร้านอาหารที่มีชื่อเสียง มีแบรนด์ แต่บางคนก็เลือกอิ่มสบาย ๆ ในราคาประหยัดกับศูนย์อาหาร แน่นอนวันนี้น้าอ้วนจะพาไปรู้จักกับศูนย์อาหารน้องใหม่ของศูนย์การค้าเมญ่าฯ ที่เขาเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานนี้ กับชื่อน่ารัก ๆ สะท้อนความเป็นศูนย์อาหารได้อย่างดีกับ MAYA KITCHEN

จากเมื่อก่อนที่ใครเคยคุ้นเคยกับศูนย์อาหาร ฟู๊ดล้านนา ชั้น 4 ของศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์กันหละก็ ก็คงเห็นว่าพื้นที่ตรงนี้ถูกปิดใช้งาน และได้มีการปรับปรุงมาอยู่ช่วงหนึ่ง และในตอนนี้พื้นที่บริเวณนี้ก็ได้ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมานี้เอง ในชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า MAYA KITCHEN

อีกหนึ่งความสุขที่ใครเมื่อได้มาจะรู้ว่าที่นี่ถือเป็นแหล่งที่จะฝากท้องได้เป็นอย่างดี เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมร้านอาหารร่วม 40 ร้านค้า หลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย จากร้านดัง ๆ ที่หลายคนต้องเคยรู้จักกันมาก่อนเช่น Mama’s Kitchen, ฉางเฝิ่น, ขนมหวานวันดี, ตำแซ่บเวอร์ by พี่แมว, Mini Izakaya & พรานล่าเนื้อ, เฮียหมูคั่วไก่อินเตอร์, โรตีเรียวแนน, บิ๊กกะเพราถาด และอีกมากมาย การันตีความอร่อยในราคาเบา ๆ

กว่า 160 ที่นั่งที่สามารถรองรับทั้งลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่จะแวะเวียนมาได้ตลอด หลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะแบบธรรมดา นั่งชิล ๆ หรือใครอยากเก๋ ๆ เท่ ๆ โต๊ะบาร์ที่ยกสูงทำให้ยืดแข้งยืดขาได้สบาย อีกทั้งยังมีโซนสวย ๆ ในสไตล์ที่เรียกว่า Modern Tropical ที่ชูคอนเซปต์ Green Table บรรยากาศร่มรื่น สบายตา รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ผสมความหรูหราคู่กับความเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ชิม ชิล เดสทิเนชั่นที่ใครมาศูนย์การค้าเมญ่าฯ แล้วต้องห้ามพลาดที่จะแวะมาเด็ดขาด

อย่างที่บอกคือร้านอาหารใน MAYA KITCHEN แห่งนี้มีร่วม 40 ร้านค้า ถ้าจะให้น้าอ้วนมาแนะนำทั้งหมดก็คงไม่ไหว ดังนั้นจึงขอเลือกร้านเด่น ๆ ที่อยากแนะนำกันดู แต่ใช่ว่าร้านอื่นที่ไม่มีในนี้เขาไม่อร่อยนะ จากที่ตระเวณดูแล้ว หลากหลายเมนูที่ทุกร้านนำเสนอมันดูน่ากินหลายร้านมาก แต่ขอลองเลือกในแบบที่น้าอ้วนถูกปาก ถ้าใครไปชิมร้านไหนมาแล้วติดใจ อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ เผื่อน้าอ้วนได้แวะไปอีกครั้ง จะได้ลองตามรอยดูบ้าง

หลากหลายเมนูทั้ง ไทย และเทศ พร้อมให้เลือกชิม เลือกอิ่มกันได้ทั้งวัน
ข้าวหน้าสเต๊กเนื้อพรานไทย จากร้าน Nini Izakaya & พรานล่าเนื้อ
ข้าวหมกไก่ จากร้าน Mama’s Kitchen
กะเพราทะเลไข่ดาว จากร้าน บิ๊กกะเพราถาด
ซวนล่าเฝิ่น จากร้าน ฉางเฝิ่น
Plant Based Burger (เบอเกอร์ที่ทำจากพืช) จากร้าน Go Green by Mama’s Kitchen
เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ จากร้าน 2B Sweet by น้ำหวานใส่ใจ และ Baby Bee Coffee Stand
ข้าวเหนียวมะม่วง จากร้าน ข้าวมันปราณี
ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ จากร้าน สถานีจอมยุทธ
พิซซ่า เปเปอร์โรนี จากร้าน พิซซ่พาย บาย เดอะ ดุ๊กส์
ข้าวไข่เจียว แกงจืดเต้าหู้หมูสับ จากร้าน Cafe ไข่เจียว
ซุปเนื้อ จากร้าน Mama’s Kitchen

สำหรับที่นี่จะใช้ระบบการชำระเงินที่เรียกว่า Cash Card เราสามารถไปซื้อบัตรได้ที่จุดจำหน่าย แจ้งจำนวนเงินให้พนักงานทราบ แล้วเราก็จะได้บัตร Cash Card เพื่อเอามาใช้ชำระค่าสินค้า ค่าอาหารต่าง ๆ ในศูนย์อาหารได้ทั้งหมด ในกรณีถ้าเราใช้ไม่หมด ก็สามารถเอา Cash Card มาแลกเป็นเงินคืนได้

ที่สำคัญโปรโมชั่นพิเศษระหว่างวันที่ 1 ถึง 30 เมษายน 2565 นี้ เพียงเติมเงินในบัตร Cash Card ครบ 100 บาท รับเพิ่มพิเศษเป็น 150 บาททันที

ถ้ามาศูนย์การค้าเมญ่าฯ แล้วหิว แต่ไม่อยากกินอะไรแพง ๆ ก็แวะมาที่ MAYA KITCHEN นี่ได้ หลากหลายร้านค้า หลากหลายเมนู ทั้งไทย และเทศ กับอาหารราคามาตรฐาน เฉลี่ย 40-50 บาทต่อจานเท่านั้น กินได้อร่อย ๆ กินได้ฟิน ๆ ในราคาที่ประหยัด แถมช่วงนี้เขาก็ยังมีโปรโมชั่นอีกด้วย แวะเวียนไปได้นะ เปิดทุกวัน ถึง 4 ทุ่มกันเลยทีเดียว

ชื่อร้าน : MAYA KITCHEN
ที่อยู่ : ชั้น 4, ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.802839, 98.966963
ติดต่อ :  052-081555,  Facebook: maya.chiangmai, Instagram: maya.chiangmai
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เปิด 11:00 น. ถึง 22.00 น., วันเสาร์ วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 10:00 น. ถึง 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/1480243Ya

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save