FOLLOW US ON SOCIAL

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

แลดูว่าฤดูร้อนจะแวะเวียนมาถึงอย่างเป็นทางการ เวลาไปไหนมาไหนทีหนึ่งถ้าใครที่แว้นมอเตอร์ไซค์ก็คงรู้ดีว่าเป็นอะไรที่ลำบากมากๆ เพราะมันร้อนถึงร้อนจัด หลายคนจีงมีวิธีคลายร้อนในแบบฉบับของตนเอง สำหรับน้าอ้วนส่วนตัวแล้วชอบไปนั่งร้านกาแฟ เพราะร้านกาแฟมันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้เราชิลได้ มีแอร์เย็นสบาย บางร้านก็มีโต๊ะเก้าอี้นุ่มๆ นั่งสบาย ไวไฟฟรี อาหารขนมไว้บริการตลอด และร้านหนึ่งที่น้าอ้วนอยากแนะนำ เป็นร้านกาแฟน่ารักๆ มุ้งมิ้งแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่เดือน แต่คอนเซ็ปเขาชัดเจน ว่าเป็นร้านกาแฟของคนรักหมี ชื่อว่า Bear Hug Cafe

ชื่อร้าน : Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี
ที่อยู่ : 91/1 ถนนคชสาร ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.782987,98.993218 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 206555 , https://www.facebook.com/bearhugcafe
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 18:00 น. หยุดทุกวันพุธ
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/142267NP-bear-hug-cafe

อย่างที่เคยบอกว่าร้านกาแฟทั่วเชียงใหม่มีเยอะมากมาย ก็มีทั้งที่อยู่ยั้งยืนยง หรือผุดขึ้นมาใหม่อย่างกะดอกเห็ด ซึ่งแต่ละร้านก็จะพยายามหาคอนเซ็ปของตัวเองให้แตกต่างจากร้านอื่น เพื่อให้เจอลูกค้าที่มีความชอบที่เหมือนกับเรา อย่างร้านกาแฟ Bear Hug Cafe เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่คอนเซ็ปของร้านจะเป็นแนวสำหรับคนรักหมี โดยเจ้าของร้านทั้ง 2 คน ที่มีความชอบส่วนตัวโดยคนพี่ชอบน้องหมี ส่วนคนน้องชอบมวยปล้ำ (ห๊าาา งงหละสิว่าเกี่ยวอะไรกับมวยปล้ำ) ตอนแรกน้าอ้วนก็งงแหละว่าเกี่ยวกันได้ไงฟระ แต่พอมารู้ว่า คำว่า “Bear Hug” มันเป็นชื่อของท่ามวยปล้ำท่าหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ถึงบางอ้อ และทำให้กลายเป็นจุดนัดพบของความชอบของคนสองคน จนทำให้กลายเป็น Bear Hug Cafe ขึ้นมา

ร้าน Bear Hug Cafe ตั้งอยู่บนถนนคชสาร (เส้นเดียวกับประตูท่าแพ) ถ้ามาทางจากท่าแพก็ให้เลยโรงเรียนพานิชยการเชียงใหม่มาประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ เป็นบ้านไม้หลังเล็กๆ มีน้องหมีสีฟ้าคอยต้อนรับอยู่หน้าร้าน สำหรับลูกค้าท่านใดที่เอามอเตอร์ไซค์มาก็สามารถจอดที่หน้าร้านได้เลย แต่ถ้าเป็นรถยนต์ก็สามารถเลี้ยวเข้าไปจอดที่ศรีนครค้าไม้ได้ เพราะว่าสองร้านนี้เขาเป็นเจ้าของเดียวกันครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดนะ

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

เดินเข้ามาข้างในร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆ ด้านในอาจจะแคบหน่อยแต่ก็มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งในหลายรูปแบบ เลือกกันได้ตามอัธยาศัย ด้วยการตกแต่งในรูปแบบของ Modern Vintage ไม่ใช่ว่าร้านนี้เขาจะมีแค่โซนด้านล่างอย่างเดียวนะครับ ด้านบนก็มีนะ แต่เป็นโซน Open Air คือไม่มีแอร์เย็นๆ ไว้ให้บริการ ถ้าเป็นฤดูนี้น้าอ้วนว่าคงไม่ไหวนะสำหรับอากาศแบบนี้ แต่ถ้าเป็นฤดูหนาวหรือฤดูฝนที่อากาศเย็นๆ หน่อยน่าจะโอเคเลยแหละ

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

ตอนแรกเจ้าของร้านตั้งใจว่าจะทำเป็นร้านกาแฟ มีเครื่องดื่มและขนมไว้บริการ แต่เท่าที่ผ่านมา มีลูกค้าบางรายที่เขาเข้ามาแล้วก็ไม่เพียงแค่อยากจะมาดื่มกาแฟ ชิมขนม อาจจะพกความหิวมาจากที่อื่นมาด้วย ก็เลยเพิ่มเมนูอาหารประเภททำง่ายๆ เช่นแซนวิช หรือเมนูขนมปังเข้ามาด้วย เพื่อที่ว่าใครมาแล้วพกความหิวมาด้วยจะได้จบที่ตรงเลยนี้

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมีBear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

วันนี้ขอเปิดฟลอร์ด้วยเครื่องดื่มก่อนแล้วกันนะครับ วันนี้ขอนำเสนอเครื่องดื่มที่คัดมาแต่พวก Signature ของทางร้านเลย ๕๕๕ เราอยากจะบอกให้รู้ไงว่ามีเมนูไหนอร่อยบ้าง แต่อันที่ไม่ได้เอามาโชว์วันนี้ไม่ใช่ไม่อร่อยนะ เขาก็อร่อยไปคนละแบบมันแล้วแต่คนจะชอบเนอะ ถ้าเอามาให้ดูทั้งหมดบอกเลยว่าตายกันพอดี ทีมงานน้าอ้วนชวนหิวไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน ตาค้างเพราะฤทธิ์ของกาแฟ หึหึ

Hot Latte เป็นกาแฟร้อนที่ทำ Latte Art มาเป็นรูปหมีกรีสลี่ (หรือเปล่า) น้าอ้วนจำได้เพราะหมีพันธุ์นี้ชอบดักกินปลาแซลมอนที่ว่ายทวนน้ำ (ชอบดูสารคดี) รสชาติหอม นุ่มนม กลมกล่อมดีครับ ต่อด้วย Iced Cappuccino เป็นกาแฟเย็นรสชาติที่ถือว่ากลมกล่อม นุ่ม หอม หวานนิดๆ และมีความมัน แก้วนี้บอกเลยว่าครบรส รสชาติลงตัวดีครับ เพราะบาริสต้าที่นี่ถึงกับลงทุนไปฝึกปรือวิชาบาริสต้ากับบาริสต้าระดับอาจารย์ผู้ได้แชมป์กาแฟที่เมือง Sydney ประเทศ Australia กันเลยทีเดียว และไม่อยากจะอวดเลยว่าเครื่องชงกาแฟนี่เป็นรุ่นระดับ Top และเป็นเครื่องที่ 2 ของภาคเหนือนะ ที่มีเครื่องชงกาแฟแบบนี้ ในเมื่อเครื่องชงเทพ กับบาริสต้าลูกศิษย์อาจารย์แชมป์ระดับโลกมาพบกัน ดังนั้นก็การันตีได้เลยว่ากาแฟที่นี่ไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

ยังไม่หมดต่อด้วย Iced Green Tea Matcha เป็นเครื่องดื่มชาเขียวมัชฉะที่นำเข้าแท้ๆ จากประเทศญี่ปุ่น รสชาติของชาเขียวบอกเลยว่าเข้มมาก กลิ่นนี่รู้เลยว่าเขาจัดเต็ม รสชาติไม่หวานมาก เพราะร้านนี้เขาจะไม่เน้นเครื่องดื่มรสหวานเกินไป อยากให้รสหวานเบาๆ เพื่อที่จะได้ดื่มเรื่อยๆ

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

และปิดท้ายเครื่องดื่มด้วยขบวนของ Smoothie เริ่มจาก Strawberry Smoothie, Mixed Berry Smoothie และ Mango & Passionfruit Smoothie ร้านนี้เขาจัดเต็มเรื่องเนื้อผลไม้ เขาจะใช้เนื้อผลไม้จริงๆ ปั่นผสมน้ำแข็งและนม จนทำให้ได้เครื่องดื่ม Smoothie ที่เนื้อเนียนและเข้มข้นด้วยรสชาติของผลไม้จริงๆ

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

มาเข้าถึงหมวดของอาหารและขนมบ้างนะครับ ด้วยคอนเซ็ปร้านหมีหมี ก็คงไม่พ้นหน้าตาอาหารต้องออกมาเป็นน้องหมีบ้าง อย่างแรกขอนำเสนอก็คือ Valentine Honey Toast ตกแต่งมาด้วยหน้าตาที่สวยงาม น่ารักมุ้งมิ้ง เป็นน้องหมีแอบอยู่บนบนก้อนขนมปัง ห้อมล้อมไปด้วยดงสตรอเบอรี่ ทำมาซะน่ารักจนไม่กล้ากิน ๕๕๕ แต่ก็ต้องกินเพราะต้องเทสรสชาติ เป็นรสช็อคโกแลตอร่อยดีครับ หอมนุ่ม ชุ่มเนย

KNS_0764 KNS_0770 KNS_0771

Teddy Bear Pie เป็นพายกะหรี่ไก่หน้าหน้องหมี แฟนเพจบางคนถึงกับไม่กล้ากินเพราะสงสารน้องหมี แต่เมื่อเอาช้อนควักออกมาแล้วข้างในก็จะมีเนื้อไก่ มีแครอท และผักต่างๆ กลิ่นของเครื่องแกงกะหรี่ไม่ได้ฉุนมาก เมื่อทานไส้ด้านในพร้อมกับแป้งถือว่ารสชาติที่โอเคเลยนะ

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

Sandwich ทอด Ham Cheese ร้านนี้ขอทำเก๋หน่อยด้วยการขอแตกต่างจากการเสิร์ฟแซนวิชแฮมธรรมดา เป็นแบบเอาขนมปังไปชุบไข่และเอาไปทอด ด้านในก็จะมีแฮมชิ้นโต พร้อมทั้งชีสเมื่อผ่านการทอดไปแล้วก็จะละลายและซิมอยู่ในเนื้อขนมปัง เวลาทานก็เสิร์ฟพร้อมกับพวกซอสมะเขือเทศ มาสตาร์ และซอสต่างๆ รสชาติอรอ่ยครับ ถือว่าเป็นอาหารทานเล่นหรือทานจริงก็ได้อีกเมนูหนึ่งที่อยากจะแนะนำ

Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี Bear Hug Cafe ร้านกาแฟเล็กๆ จุดนัดพบของคนรักน้องหมี

Bear Hug Cafe ถือเป็นร้านกาแฟอีกร้านหนึ่งที่น่าจับตามอง และสำหรับใคร หรือคุณสาวๆ ที่ชอบน้องหมีเท็ดดี้แบร์ หรือหมีอะไรก็ตามแล้วก็คงไม่น่าจะพลาดกับร้านนี้ รวมไปถึงคนที่รักในการดื่มกาแฟ เมื่อเครื่องชงกาแฟระดับ Top และบาริสต้าที่ได้รับการฝึกปรือฝีมือกับแชมป์ระดับโลกมาอยู่ด้วยกันแล้ว เชื่อได้ว่ากาแฟทุกแก้วที่ได้ผ่านมือมานั้นเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพคับแก้ว ร้าน Bear Hug Cafe อย่าลืมนะครับอยู่บนถนนคชสาร เปิดตั้งแต่ 09:00-18:00 น. ปิดทุกวันพุธ รถสามารถจอดได้ที่ร้านศรีนครค้าไม้ได้เช่นกัน เพราะเขาเป็นเจ้าของเดียวกัน 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save