FOLLOW US ON SOCIAL

Chill Out ในคำ่คืนสุดพิเศษ ดื่มด่ำค็อคเทลสูตรเด็ด ที่ D-Square

หลังจากปิดปรับปรุงไปกว่า 1 เดือน สถานที่สุดชิลเอาท์ของโรงแรมดุสิต ดีทู ก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง D-Square เป็นลานกว้างบริเวณทางเข้าโรงแรมดุสิต ดีทู ลานแห่งนี้พอแดดร่มลมตกแล้ว จะกลายเป็นสถานที่ที่ให้บริการ Chill Out ของนักท่องเที่ยวที่มาเดินช้อปปิ้ง หรือเที่ยวชมไนท์บาร์ซ่าแห่งนี้ สำหรับ D-Square เปิดบริการตั้งแต่ 18:00 น.​ ไปจนถึง 24:00 น. ทุกวัน

ชวนคุณและเพื่อนพบปะสังสรรค์ พร้อมทานอาหารสไตล์ไทย-อีสาน รสชาติจัดจ้าน ที่ ลาน ดี-สแควร์ ภายใต้ท้องฟ้าและบรยากาศแสนสบายของเชียงใหม่ รวมถึงฟังเพลงเก่าๆ ที่ยังอยู่ในความทรงจำอันแสนประทับใจ พร้อมกันนี้ เชฟฉลอง เชฟใหญ่ของเราได้ยกขบวนความอร่อยในสไตล์แบบไทย รสชาติจัดจ้าน อาทิ ลาบเป็ดทอดกรอบ, ข้าวหน้าเนื้อตุ๋นดีสแควร์, ยำปลาทอดมะม่วงสด และอีกหลากหลายเมนูอร่อยให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มเย็น ในราคาแสนสบายกระเป๋า ผ่อนคลายไปกับสายลมยามเย็น

Fill what’s empty, empty what’s full …and scratch where it itches! dusitD2’s retro & old-day music will unwind your heart and soul every night at outdoor. Enjoy delectable food at friendly price, such as spicy shredded duck salad w/ fried shallot, d- square beef stew top w/ steamed jasmine rice, fried fish w/ spicy green mango salad and much more. Take a seats sip a chilled glass of draft beer while, cocktail towel.

10620539_10152637972876668_2086518001692591470_n

สำหรับ D-Square ให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม แต่สำหรับอาหารจะเน้นเป็นประเภทอาหารจานเดียว หรือกับแกล้มเสียส่วนใหญ่ เพราะคอนเซ็ปที่ให้บริการคือจะเป็นลานสำหรับนั่งดื่ม นั่งชิล เครื่องดื่มเย็นๆ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์, วิสกี้ หรือค็อคเทล ก็มีให้บริการ สำหรับวันนี้น้าอ้วนและทีมงานก็แวะเวียนมาหาข้อมูลทำรีวิวที่นี่ซะหน่อย ด้วยคอนเซ็ปของการชิลๆ มีเครื่องดื่มเย็นๆ อาหารอร่อยๆ พร้อมดนตรีแนว 60’s 70’s 80’s  อะไรประมาณนี้ ทำให้ย้อนถึงเมื่อครั้นสมัยตอนวัยรุ่นๆ เป็นหนุ่มเอ๊าะๆ ๕๕๕๕ แต่ถ้าเป็นวันศุกร์และเสาร์ จะมีดนตรีแนวย้อนยุคเป็นแบบดนตรีสดนะครับ แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาก็จะเป็นเพลงจากดีเจคัดสรรมาให้ฟัง

ขอนำเสนออาหารและเครื่องดื่มอย่างเบียร์สดเย็นๆ พร้อมค็อกเทลรสชาติต่างๆ ซึ่งสำหรับค็อคเทลนี้ไม่ต้องห่วงเลย เพราะขึ้นชื่อว่า Dusit D2 แล้วหละก็ เรื่องค็อคเทลเขาไม่เป็นสองรองใคร เพราะบาร์เทนเดอร์ทีนี่กวาดรางวัลมาหลายเวทีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นระดับท้องถิ่นหรือระดับประเทศ รวมไปถึงเรื่องของอาหาร เชฟของที่นี่ก็ถือว่าเป็นเชฟระดับประเทศ กวาดรางวัลจากหลายเวทีมาแล้วทั้งนั้น วันนี้น้าอ้วนยกตัวอย่างเมนูเด็ดๆ มาให้ลองดูกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นหมูแดดเดียว ปกติเขาจะเสิร์ฟพร้อมซอสพริกหรือซอสมะเขือเทศ แต่ที่นี่เสิร์ฟพร้อมน้ำน้ำพริกตาแดงและน้ำพริกหนุ่ม …​โอ๊ะ ออกแนวฟิวชั่นดีจริงๆ , ยำปลาทอดมะม่วงสด ที่เอาเนื้อปลาสดๆ มาทอดให้สุกกำลังดี ราดด้วยน้ำยำที่มีเนื้อมะม่วงดิบรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ทานคู่กับปลาทอดอร่อยๆ แบบนี้กับแกล้มชั้นดีเลยแหละ , ลาบเป็ดทอด ที่จะนำเนื้อเป็ดมาฉีกเป็นเส้นๆ เอาไปคลุกแป้งแล้วทอดให้สุกกำลังดี กรอบนอกนุ่มใน แล้วเอามาคลุกกับเครื่องลาบเราจะได้ลาบเป็ดที่จัดจ้านและมีความกรอบในตัว , ข้าวหน้าเนื้อตุ๋นดีสแควร์ เนื้อตุ๋นรสเยี่ยม เปื่อยยุ่ย เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด ทานรองท้องก่อนถึงเครื่องดื่มแก้วอร่อย ก็ฟินได้อีกแบบ และอีกมากมายหลายเมนูเช่น ยำรวมทะเล, น้ำตกหมู, ต้มแซ่บเนื้อตุ๋น หรือพล่าเนื้อ เมนูสุดฮอตสำหรับนักดื่มก็มีให้ได้สั่งกันมากมาย

DSC_7628 DSC_7636 DSC_7645 DSC_7648 DSC_7656 DSC_7673 DSC_7723 DSC_7688 DSC_7696 DSC_7706

อยากมา Chill Out ที่ D-Square ก็มาได้ทุกวันนะครับ เขาเปิดตั้งแต่ 18:00 – 24:00 น. ทุกวัน โดยเฉพาะวันศุกร์และเสาร์ จะมีวงดนตรีสด เล่นเพลงสากลยุค 60’s 70’s รวมไปถึง 80’s ให้ฟังด้วย อยากชิล อยากดื่ม อย่าลืมนึกถึง D-Square ที่โรงแรม Dusit D2 เชียงใหม่ นะจ๊ะ

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save