FOLLOW US ON SOCIAL

ของหวานสุดฮิต สั่งตรงจากแดนโสมเกาหลี น้ำแข็งเกล็ดหิมะบิงซู ถูกที่สุดในเชียงใหม่ SNOOWING (กาดสวนแก้ว)

บิงซู (Bingsu) เมนูของหวานที่กำลังฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ เนื้อเนียนละเอียดสไตล์เกาหลี ที่ขณะนี้เชียงใหม่ก็ต้องเรียกได้ว่าหากินได้ค่อนข้างง่ายเพราะมีหลายๆ ร้านที่มีเจ้าของหวานเมนูนี้ให้บริการ แต่หลายคนก็คงคิดเหมือนน้าอ้วนว่าเวลาที่ไปกินบิงซูเนี่ย จะต้องพกเงินไปทีละร้อยกว่าบาท เพราะเท่าที่น้าอ้วนดูแล้วหลายร้านเขาก็ขายกันที่ร้อยกว่าบาท แต่บางร้านก็ถูกสุดก็เกือบร้อยบาท แต่ก็สมปริมาณที่เขาจัดมา แต่วันนี้น้าอ้วนเอาใจคนที่อยากกินบิงซู แต่ไม่อยากจ่ายแพง กินพอประมาณให้อิ่มกับบิงซูราคาเพียง 30 บาท ที่ร้าน SnoowinG Milk Bingsu

Snoowing Milk Bingsu เป็นร้านขายบิงซูเล็กๆ ที่อยู่บริเวณชั้น B1 ติดทางเข้า-ออกลานจอดรถของห้างกาดสวนแก้ว ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 20.00 น. ซึ่งร้านจะเป็นร้านเล็กๆ เหมาะกับแนว Take Away มากกว่า แต่ก็มีโต๊ะให้นั่งทานอยู่ 2-3 โต๊ะ ถ้าโต๊ะที่ร้าน SnoowinG เต็ม ก็สามารถนั่งกินที่ร้าน My Grill ที่อยู่ตรงข้ามกันได้นะจ๊ะ เพราะเขาเป็นเจ้าของเดียวกัน

DSC_4736

อย่างที่บอกคือ Bingsu ที่นี่ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น น้าอ้วนก็คิดนะว่า วันไหนที่ร้อนๆ อยากกินบิงซู ร้านที่น้าอ้วนรู้จักก็ล้วนแต่แบบว่าขายกันชามโตๆ คือต้องไปกันประมาณ 2 คนอะไรงี้ แล้วก็ขายกันในราคาร้อยกว่าบาท ซึ่งบางครั้งก็อารมณ์เปลี่ยว อยากไปคนเดียวก็คงกินไม่หมด แต่พอมาเจอร้านนี้แล้วก็รู้สึกว่าโอเค ขายกันในราคา 30 บาท อิ่มสบายๆ กินคนเดียวหมด

menu

เริ่มจากเมนูราคาถูกสุด แต่อร่อยไม่แพ้ใครอย่าง Only Bingsu (30 บาท) น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะรสนม รสชาติหอมหวาน ปั่นกันมาเป็นเกล็ดหิมะแบบละเอียดอร่อยแบบที่ไม่ต้องเติมอะไรเลย

_mg_4860

หรือจะเป็นเมนูอย่าง Strawberry (40 บาท) , Mango (45 บาท) , Oreo (45 บาท) , Red Bean (55 บาท), Cracker Nuts (55 บาท), Cheese Cake (55 บาท), Blue Berry (65 บาท) ที่เพิ่มท๊อปปิ้งและซอสตามแบบฉบับของทางร้าน ซึ่งวัตถุดิบส่วนมากล้วนแต่เป็นแบบฉบับ Homemade ทุกขั้นตอนต้องผ่านการทำและการปรุงจากทางเจ้าของร้าน ซึ่งที่นี่จะเน้นมากเรื่องของความสะอาดและปลอดภัย

_mg_4855 _mg_4874 _mg_4877DSC_4788nutcracker_mg_4773-edit _mg_4791

 

Tortilla Pizza (90 บาท) พิซซ่าแป้งตอร์ติญ่าบางกรอบ กัดเข้าไปจะรู้สึกหวานฉ่ำด้วยโกลด์ไซรัปสูตรเฉพาะของร้าน จากนั้นก็ตามมาด้วยความหอมมันจากมอสซาเรลล่าชีส และ โอรีโอ้แสนกรุบกรอบที่โรยอยู่ด้านบน มีสี่หน้าให้เลือก ไข่ มะม่วง โอริโอ้ นัท

_mg_4806 _mg_4816

Gold (145 บาท) บิงซูถ้วยใหญ่ อิ่มกันได้พอดี จุดเด่นของเมนูนี้คงหนีไม่พ้นไอศกรีมชีสเค้กที่ซ่อนอยู่ข้างใน ความอร่อยด้วยชีสคุณภาพดี ตามแบบฉบับโฮมเมด โดยจะมี 6 หน้าให้เลือก สตรอว์เบอร์รี มะม่วง ถั่วแดง โอริโอ้ แครกเกอร์นัท บลูเบอร์รี

_mg_4827

Love Story (175 บาท) บิงซูถ้วยใหญ่ (ใหญ่กว่า Gold อีกนะ) ที่แอบซ่อนไอศครีมชีสเค้กไว้ข้างใน วัตถุดิบคุณภาพตามแบบฉบับโฮมเมด และที่สำคัญพระเอกอีกตัวหนึ่งก็คือถั่วแดง สูตรที่ได้พัฒนาขึ้น ถั่วแดงตัวใหม่ที่ทางร้านได้นำมาใช้บอกเลยว่ารอบนี้ฟินกว่าแบบเดิม นำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ แต่ยังไม่ทิ้งการทำแบบโฮมเมดทั้งต้ม กวน เคี่ยวจนได้ถั่วแดงที่นุ่ม มัน และไม่หวานจนเกินไป เมนูนี้ถ้าชวนแฟนมากินรับประกันแฮปปี้สุดๆ โดยจะมี 6 หน้าให้เลือก สตรอว์เบอร์รี มะม่วง ถั่วแดง โอริโอ้ แครกเกอร์นัท บลูเบอร์รี

_mg_4849

บิงซูในราคาที่เรียกได้ว่าถูกที่สุดในเชียงใหม่ ไปคนเดียวก็กินได้ อิ่มกันแบบพอดี ไม่จำเป็นต้องสั่งชามใหญ่ อลังการเว่อร์วัง ที่แบบต้องไปกินกัน 2 คนขึ้นไป จะเดินชิลล์ ไปช้อปปิ้งดูของพร้อมตักกินไปด้วยก็ได้ เพราะเขามีทั้งแบบกินที่ร้านและ Take Away ด้วยถ้วยกระดาษที่สามารถเก็บความเย็นได้เป็นอย่างดี ร้านนี้บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้เข้าไปดูใน Facebook Fanpage ของร้านหละก็ร้านนี้ได้คะแนนจาก User Reviews สูงมากๆ ว้าว!! เห็นอย่างนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

https://www.facebook.com/hungryfatguy/videos/1277089165658795/

รายละเอียดติดต่อ ร้าน SnoowinG Milk Bingsu

ชื่อร้าน : SnoowinG Milk Bingsu
ที่อยู่ : ชั้น B1 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795722, 98.976208
ติดต่อ : 088-2695562 , https://www.facebook.com/SnoowingChiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 น. ถึง 20:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/240979Ad-snoowing-milk-bingsu

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save