FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

05
August
2016

ยกทะเลขึ้นบก อิ่มเอมเปรมปรีดิ์กันไม่อั้นกับอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มที่ โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่

ห่างหายไปนานกับรีวิวจากห้องอาหาร Moxie โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่ ซึ่งถ้าใครติดตามน้าอ้วนอยู่ตลอดจะรู้ว่าเมื่อได้รีวิวห้องอาหารนี้แล้วก็จะต้องเจอกับความอลังการในราคาที่เอื้อมถึงทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันน้าอ้วนมีรีวิวใหม่ วันนี้เราจะพามาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลกัน อยากจะรู้ว่ามันจะอลังการแค่ไหน สุดคุ้มยังไงต้องติดตามดู

สำหรับคนใหม่ที่อาจจะยังไม่รู้จักว่าโรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่ อยู่ตรงไหน? ก็ง่ายๆ เลย โรงแรมดุสิต ดีทู อยู่ในย่านใจกลางแห่งท่องเที่ยวในยามราตรีอย่างไนท์บาร์ซ่า ถนนช้างคลาน โรงแรมจะอยู่ด้านหลังห้าง The Plaza ตึกใหญ่ๆ ที่เน้นโทนสีส้มสด บ่งบอกถึงความสนุกสนาน

DSC_4571 DSC_4607 DSC_4608

สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่น้าอ้วนจะพามารู้จักกันในวันนี้มีชื่อว่า D2 Sunday Buffet ซึ่งจะมีทุกวันอาทิตย์แรก และวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ระหว่างเวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ในราคา 799 บาท (สุทธิต่อท่าน) ซึ่งจะรวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งก์และชา-กาแฟให้เรียบร้อย (สำหรับเด็กราคา 399 บาทต่อท่านรวมซอฟท์ดริ้งก์และเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีไม่เสียค่าใช้จ่าย)

สำหรับไลน์อาหารของที่นี่ก็จะมีทั้งไลน์สลัดผักสดกรอบอร่อย พร้อมทั้งเครื่องเคียงต่างๆ มากมาย รวมไปถึงมุมพาสต้าแสนอร่อย ผัดเส้นกันสดๆ หลากหลายซอสตามที่ลูกค้าต้องการ หรือใครที่อยากกินเป็นติ่มซำ หมูแดง ซาลาเปา ที่นี่ก็มีให้ได้อิ่มกันด้วยเช่นกัน

DSC_4572 DSC_4580 DSC_4603 DSC_4604 DSC_4606

และเชื่อว่าหลายคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอดูไลน์อาหารไฮไลท์ของวันนี้แน่นอน ไลน์อาหารซีฟู๊ดสดๆ ตั้งแต่ปูม้าตัวโตเนื้อแน่น หอยนางรมสดใหม่ กุ้งสดจากทะเล และอาหารทะเลนานาชนิด พร้อมทั้งน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสชาติจัดจ้าน แซ่บเว่อร์ และที่อยู่ข้างๆ กันก็จะเป็นไลน์อาหารญี่ปุ่น ปลาแซลมอนสด ปลาทูน่า ปูอัด ไข่หวาน และซูชิหน้าต่างๆ พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น

DSC_4612 DSC_4613 DSC_4616 DSC_4621

และน้าอ้วนขอแนะนำว่าก่อนที่จะลุกไปจากโต๊ะไปเดินสำรวจไลน์อาหาร อย่าลืมพกที่หนีบ (หมายเลขโต๊ะ) ไปด้วยนะจ๊ะ เผื่อว่าจะแวะเวียนไปถึงไลน์บาร์บีคิว ทั้งกุ้งลายเสือเผา หมึกย่าง บาร์บีคิวหมูหรือไก่ ก็พร้อมเสิร์ฟกันแบบไม่อั้นเช่นเดียวกัน เลือกเมนูที่อยากกินแล้วยื่นที่หนีบให้เชฟ เมื่ออาหารสุกจะมีพนักงานเอามาเสิร์ฟถึงโต๊ะนะจ๊ะ

DSC_4588 DSC_4593 DSC_4596

เมื่อมีอาหารคาวไปแล้ว ก็ต้องปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย บอกเลยว่าที่โรงแรมดุสิต ดีทูแห่งนี้ ของหวานอร่อยแพ้ใครในเชียงใหม่ ของหวานและไอศครีมหลากหลายชนิด หลากหลายรสชาติ จะหมุนเวียนมาให้ลูกค้าทุกอย่างได้ลิ้มลอง ได้เป็นเมนูล้างปากเพื่อปิดท้ายมื้ออาหารแสนอร่อยในมื้อกลางวันวันอาทิตย์แบบนี้

DSC_4634 DSC_4636 DSC_4639 DSC_4661 DSC_4719 DSC_4725 DSC_4729 DSC_4732

และสำหรับวันพิเศษสำหรับลูกๆ ทุกคนในวันแม่แห่งชาติที่จะมาถึง 12 สิงหาคม นี้ ทางโรงแรมดุสิต ดีทู ก็มีโปรโมชั่นอาหารมื้อกลางวันพิเศษฝากมาบอกเช่นเดียวกันนะจ๊ะ

Mother’s Day Buffet Treat (August 12, 2016)

ฉลองวันแม่ที่ห้องอาหาร Moxie กับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล นำทีมโดยปูอลาสก้าก้ามโต อาหารทะเล และนานาชาติมื้อกลางวันสุดพิเศษ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ โดยเชฟฉลอง สักกะพลางกูร และทีมงานครัวดุสิตดีทู ได้สร้างสรรค์บุฟเฟ่ต์อย่างพิถีพิถันเพื่อความประทับใจแด่คุณแม่ที่รักและครอบครัว นอกจากนั้นยังจัดมุมทำขนมเค้ก DIY ให้คุณลูกๆ ได้ร่วมกันทำขนมอร่อยอย่างเพลิดเพลิน เพื่อช่วงเวลาอันแสนพิเศษ

ลูกค้าทุกโต๊ะจะได้รับฟรีมาลัยกร และลุ้นรับบัตรกำนัลและชุดของขวัญพิเศษ อาทิ บัตรสปา จากเทวารัณย์สปา หรือบัตรห้องพักจากดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตดีทู เชียงใหม่

“บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันเพื่อคุณแม่ที่รัก” ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ที่ห้องอาหาร Moxie สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,250 บาทต่อท่าน (ฟรีเครื่องดื่มสมุนไพรตลอดมื้ออาหาร) สำหรับเด็ก 652 บาทต่อท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

mother_treatDSC_4667 DSC_4697 DSC_4708 DSC_4712

นอกจากบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลวันอาทิตย์สุดคุ้ม หรือจะเป็นโปรโมชั่นต่างๆ ในวันแม่อย่างที่น้าอ้วนบอกกล่าวกันไว้ ที่นี่เขาก็ยังมีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์อื่นๆ ให้บริการด้วยเช่นกัน อาทิ

EVERYDAY SEAFOOD DINNER BUFFET (ยกเว้นวันศุกร์) อร่อยเต็มอิ่มแบบสุดคุ้มกับอาหารทะเลทุกวัน (ยกเว้นวันศุกร์) กับมื้อเย็นแสนอร่อยโดยเชฟได้รังสรรค์หลากหลายเมนูจากอาหารทะเลให้คุณได้ลิ้มลอง ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ในราคา 570 บาทสุทธิ ต่อท่าน

FRIDAY STEAK NIGHT BUFFET ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยกับสเต๊กเนื้อคุณภาพเยี่ยมรสชาติแสนนุ่ม นอกจากนั้นยังมีสลัดบาร์ ซุปร้อนๆ พิซซ่าแป้งบางกรอบ และเมนูของหวานที่ทำสดพร้อมเสิร์ฟให้คุณบนโต๊ะ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในราคา 649 บาทสุทธิ ต่อท่าน

Print

หลากหลายความอร่อย หลากหลายโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ และสำหรับใครที่ชอบอาหารทะเลเป็นชีวิตจิตใจหละก็ เราต้องมีนัดกันทุกวันอาทิตย์แรกและวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ที่โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่แล้วหละ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรเลย เบอร์โทรจำง่ายมาก 053-999999

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save