FOLLOW US ON SOCIAL

ฟินฟิน บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ด้วยเนื้อคุณภาพได้ไม่อั้น-Shinchoku Buffet

เบื่อหมูกระทะ แต่ก็ยังอยากกินปิ้งย่างอยู่ดี แต่รอบนี้ขอปลีกตัว เปลี่ยนแนวมาเป็นไฮโซนิดหนึ่ง เดือนหนึ่งน้าอ้วนจะให้รางวัลชีวิตกับร้านอาหารอร่อยๆ สักร้านหนึ่ง วันนี้น้าอ้วนเจอร้านปิ้งย่างน้องใหม่ ที่เราอาจจะคุ้นหูกันในนามร้าน Yakiniku บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ด้วยเนื้อคุณภาพ แบบไฮโซ พรีเมียม ของกินเยอะจัด วัตถุดิบคุณภาพ อะไรประมาณนี้ และไม่อยากจะบอกเลยว่าร้านที่น้าอ้วนจะพาไปรู้จักวันนี้ ใครที่เป็นคอที่ชื่นชอบการทานเนื้อ รับรองว่าต้องรักแน่นอน ร้านนี้อยู่ไม่ไกล ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 นี่เอง กับร้าน Shinchoku Grill Bar & Shabu

ชื่อร้าน : Shinchoku Grill Bar & Shabu
ที่อยู่ : 15/1 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซ. 9 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.797392,98.969242 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 083 515 2788 , https://www.facebook.com/shinchokugrillshabu
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 23:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/185624OR-shinchoku-grill-and-shabu

Location ก็ดี๊ดี ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางแหล่ง Chill Out และ Hang Out อย่างนิมมานเหมินทร์ ร้าน Shinchoku ตั้งอยู่ซอย 9 ถ้าหากเข้ามาจากถนนนิมมานเหมินทร์เส้นหลัก ร้านจะอยู่เกือบๆ ทะลุถนนศิริมังคลาจารย์ นะจ๊ะ ร้านอยู่ขวามือ (ตรงข้ามร้าน Rush Bar) โปรดสังเกตุให้ดี

DSC_3028

สำหรับเรื่องบรรยากาศน้าอ้วนไม่ค่อยเน้นเท่าไร ขอให้เก้าอี้นั่งสบาย เบาะนุ่มๆ แอร์เย็นๆ ตกแต่งออกแนวญี่ปุ่นนิดหนึ่ง โต๊ะอยู่ในระดับที่นั่งกินแล้วสบาย ไม่ต้องเอื้อมหรือโยกตัวอะไรมาก ที่สำคัญโต๊ะต้องตัวใหญ่หน่อยเพราะจะได้วางจานอาหารได้เยอะๆ (นี่ขนาดว่าไม่ต้องการอะไรมากนะเนี่ย) แต่ที่ร้านนี้เป็นทุกอย่างที่น้าอ้วนได้กล่าวมาข้างต้น อิอิ

ตอนนี้หลายคนก็คงอยากรู้แล้วหละว่า ถ้ามาที่นี่จะมีอะไรให้กินบ้าง แล้วราคาอะไรยังไง แพงหรือเปล่า? คงเป็นปัญหาที่อยู่ในหัวของหลายๆ คน ณ ตอนนี้ สำหรับค่าเสียหายของที่นี่น้าอ้วนก็แอบงงนิดๆ ตอนไปเห็นครั้งแรก แต่ก็พยายามทำความเข้าใจนะ 5555 เพราะที่นี่เขารู้ดีว่าความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนก็ชอบแบบเต็มเหนี่ยว มีเท่าไรใส่เท่านั้น แต่บางคนก็ชอบสมถะไม่เน้นความอลังการ ที่นี่เขาเลยมีแพคเกจให้เลือกหลายตัว เช่น

DSC_3032 DSC_3033

ชาบูบุฟเฟ่ต์แบบธรรมดา ราคา 269 บาท ก็จะมีเนื้อสันคอโคขุน,เนื้อหมูส่วนต่างๆ, หมึก, กุ้งขาว, ผักต่างๆ ฯลฯ รวมถึงเครื่องดื่มและของหวาน ให้เลือกทานด้วยกัน

ชาบูบุฟเฟ่ต์แบบพรีเมียม ราคา 359 บาท ซึ่งจะมีเพิ่มในส่วนของเนื้อเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลีย อย่างสันคอ, เนื้อโหนก, สันนอก, สันสะโพก, หมึกยักษ์, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ

ปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์แบบธรรมดา ราคา 319 บาท บาท ก็จะมีเนื้อวัว, เนื้อหมูส่วนต่างๆ, หมึก, หอยแครง, กุ้งขาว, ผักต่างๆ ฯลฯ รวมถึงเครื่องดื่มและของหวาน ให้เลือกทานด้วยกัน

– ปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์แบบพรีเมียม ราคา 399 บาท บาท ซึ่งจะมีเพิ่มในส่วนของเนื้อเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลียอย่าง เนื้อริบอาย, เนื้อโหนก, สันนอก, ลูกมะพร้าว, เสือร้องไห้, เนื้อหมูคุโรบูตะ และเมนูซีฟู้ด อาทิ หอยเชลล์, ปลาแซลมอน, กุ้งแม่น้ำ, ปลาสำลี ฯลฯ

DSC_3048 DSC_3049 DSC_3054 DSC_3060 DSC_3063 DSC_3066 DSC_3071 DSC_3074 DSC_3077 DSC_3081 DSC_3082

หรือใครที่อยากเต็มเหนี่ยว แต่รักพี่เสียดายน้อง ปิ้งย่างก็อยากกิน ชาบูก็อยากซดน้ำ เขาก็เอาใจนักกินอย่างคุณ ด้วยบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง + ชาบูแบบธรรมดา ในราคา 339 บาท และบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง+ชาบูแบบพรีเมียม ในราคาเพียง 419 บาทเท่านั้นเอง หรือใครที่อยากจะทานเบาๆ เขาก็มีแบบ a la carte ไว้ให้บริการด้วยเช่นกัน โดยคิดราคาเป็นจานๆ ทานน้อยก็จ่ายน้อย ทานมากก็จ่ายมาก (แต่แนะนำว่าบุฟเฟ่ต์จะคุ้มกว่านะจ๊ะ อิอิ) ซึ่งทางร้านกำหนดเวลาในการทานไว้ที่ 2 ชั่วโมงนะจ๊ะ (แต่น้าอ้วนว่าถ้ากินกันชิลๆ แค่ 1.30 ชั่วโมงก็คงอิ่มกันแล้วแหละ)

DSC_3096 DSC_3091 DSC_3103 DSC_3105 DSC_3110 DSC_3119 DSC_3118 DSC_3115 DSC_3086 DSC_3083 DSC_3128

พูดถึงจุดเด่นของร้านนี้ ว่าอะไรคือเหตุผลว่าถึงต้องมาที่นี่ อย่างที่เกรินไว้บนทอปิคของรีวิวแล้วว่าร้านนี้เขาใช้เนื้อแบบชั้นดี เนื้อบางตัวก็นำเข้าจากต่างประเทศ หรือเนื้อที่เอามาจากในประเทศก็เป็นเนื้ออย่างดี เช่นโคขุนเป็นต้น ดังนั้นสำหรับคนที่ชอบทานเนื้อ จะต้องแบบว่ามาแล้วต้องฟิน กลับบ้านไปนอนหลับฝันดีแน่ๆ 555

ในส่วนของโปรโมชั่นของทางร้าน เขาก็มีมาเรื่อยๆ อย่างช่วงนี้เขาก็มีโปรโมชั่นลด 10% สำหรับลูกค้าทุกคน ในส่วนของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง + ชาบูแบบพรีเมียม จากราคา 419 บาทเหลือเพียง 377 บาท (เพียงแค่แชร์ หรือเช็คอินที่ร้านเท่านั้น โอยยย ง่ายแสนง่าย เดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เช็คอิน อัพรูปผ่าน Social Network กันทั้งนั้น) และโปรโมชั่นอื่นๆ ก็สามารถดูได้ที่หน้าเพจของร้านได้เลยนะจ๊ะ สำหรับร้าน Shinchoku Grill Bar & Shabu ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่น้าอ้วนจะต้องรักเป็นพิเศษ เพราะส่วนตัวน้าอ้วนแล้วเป็นคนที่ชอบทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเสือร้องไห้, ริบอาย, โหนก, สันคอ, ลูกมะพร้าว, พับนอก, สันนอก ฯลฯ ล้วนแต่เป็นเนื้อระดับพรีเมียมทั้งนั้น บอกเลยว่าถ้าให้สั่งเป็นจานๆ นี่มีหวังหมดตัวกันแน่ๆ แต่ทีนี่เขาให้ไม่อั้น แค่ 377 บาท รวมเครื่องดื่มแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ดีๆ ของคนที่ชอบปิ้งย่าง หรือชาบูแน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save