FOLLOW US ON SOCIAL

เบื่อรถติด เบื่อแดดร้อน เอ็นจอยด้วยอาหารโทรสั่ง ส่งถึงที่ ดิลิเวอรี่ ที่ Bento House

ทุกวันนี้น้าอ้วนยังคิดอยู่เลยว่า เชียงใหม่นี่ตั้งอยู่บนดวงอาทิตย์หรือเปล่า ทำไมมันร้อน แสงแดดแผดเผาอะไรเช่นนี้ บางทีเวลาขี่มอเตอร์ไซค์แล้วจอดติดไฟแดงอยู่ที่สี่แยก แม่เจ้าไม่อยากจะบอกเลยว่าถ้าจะร้อนกันขนาดนี้ก็ทำไมไม่เผาให้ฉันไหม้คาสี่แยกนี่ไปเลยเสียหละ หรือช่วงนี้ปัญหาฝุ่นควันก็ยังคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ใครๆ ก็คงไม่อยากออกไปอยู่บริเวณที่กลางแจ้ง หรือข้างนอก แล้วถ้าหิวขึ้นมาหละ ทำไง? ก็ต้องออกไปอยู่ดีใช่ไหม? 

บางคนก็บอกแหม ถ้าร้อนก็ไม่ต้องออกไปไหนไกลสิ ก็กินข้าวแถวๆ ออฟฟิสนั่นแหละง่ายดี ไม่ต้องไปเจอแดดร้อนๆ แต่ก็นะ ….​ แบบว่าทำงานแถวนี้มาหลายปี มันก็ต้องมีเบื่อกันบ้างป่าว ใช่ไหม? ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนก็เลยมีตัวเลือกอีกตัวหนึ่งที่คิดว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับใครที่อยากลองทานอะไรแปลกใหม่ แต่ไม่อยากเสียเวลาเดินทางไปข้างนอก หรือขี้เกียจเจอมลพิษ ร้าน Bento House ข้าวกล่องน้องใหม่ ที่ให้บริการ Delivery ถึงที่

Bento House เป็นบริการข้าวกล่อง ดิลิเวอรี่ น้องใหม่ที่ไม่มีหน้าร้าน ให้บริการโทรสั่งอย่างเดียว สำหรับเจ้าของเขาไม่ใช่คนไทย แต่พูดไทยได้ชัดมาก ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าโทรไปแล้วจะคุยกันไม่รู้เรื่อง คุณ Ricky คนไต้หวัน จะเป็นคนรับโทรศัพท์และรับออเดอร์ด้วยตนเอง สามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 095-708 9597 หรือไลน์ Bentohouse ได้ตลอดนะจ๊ะ

พูดถึงพื้นที่ในการนำส่งของร้านนี้กันบ้าง ในช่วงแรกอาจจะยังไม่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของเชียงใหม่ แหมก็นะบริการส่งฟรี ไม่คิดค่าส่ง ถ้าให้เลยไปไกลถึงแม่โจ้ หรือไปถึงจอมทอง ก็คงไม่คุ้ม ดังนั้นเขาจึงมีบริการเฉพาะในเขตตัวเมืองและชานเมืองใกล้ๆ ให้ก่อน ในอนาคตอันใกล้อาจจะมีการขยายพื้นที่ในการจัดส่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

– ตัวอำเภอเมือง ย่านนิมมาน, ช้างคลาน, ไนท์บาร์ซ่า, หลังมอชอ, คูเมืองด้านใน ฯลฯ
– สายสันทราย
สามารถส่งได้ถึงตลาดรวมโชค
– สายหางดง สามารถส่งได้ถึงบิ๊กซี หางดง (แยกแม่เหียะ)
– สายสันกำแพง สามารถส่งได้ถึงถนนวงแหวนรอบ 3 (แยกหลุยส์)
– สายแม่ริม สามารถส่งได้ถึงศูนย์ราชการเชียงใหม่

สำหรับอาหารก็จะมีเมนูไม่ค่อยมาก แต่ก็ถือว่าค่อนข้างที่จะน่าสนใจ หลักๆ ก็จะมีเมนูเป็นข้าวและก็มีน่องไก่กรอบ, ไก่ทอดชุบเกล็ดขนมปัง, ไก่เทอริยากิ, ปลาทอดชุบเกล็ดขนมปัง, หมูย่างบาร์บีคิว, หมูสับผัดสูตรเผ็ด, ราเม็งหมูสับ และเกี๊ยวซ่า ซึ่งเมนูในอนาคตอาจจะมีการเพิ่มเติม หรือลดลงก็แล้วแต่ว่าทางร้านจะค้นค้นอะไรมาได้ โดยที่ทุกเมนูราคาจะเฉลี่ยอยู่ที่ 45-49 บาทเท่านั้น แต่มีเพียงเกี๊ยวซ่าที่ราคาสูงหน่อย 59 บาท เพราะเขาจัดมาให้เต็มอิ่มกันถึง 12 ชิ้นเลยทีเดียว

unnamed

DSC_6300 DSC_6302 DSC_6304 DSC_6311 DSC_6317 DSC_6321 DSC_6324 DSC_6329 DSC_6336 DSC_6343

โดยในกล่องเบนโตะนั้นก็จะประกอบด้วยกับข้าวดังรายการที่ลิสต์มาด้านบน แล้วเขาก็จะมีผักผัดน้ำมันงามาให้ พร้อมทั้งไข่ผัดหัวหอมใหญ่ และจะมีสลัดผักสามสีมาให้ด้วยเพื่อล้างปาก แต่อาหารที่แถมมาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล อาจจะพูดได้ว่าสั่งกับข้าวแค่ 1 อย่างแต่ได้เครื่องเคียงแถมมาด้วยอีก 3 อย่างเลยก็ว่าได้นะจ๊ะ

ตัวเลือกใหม่สำหรับคนที่เริ่มเบื่ออาหารแถวที่ทำงาน หรือใครที่ไม่อยากออกบ้านเจอแดดร้อนๆ ฝุ่นควัน มลพิษต่างๆ ที่จะทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงไป Bento House พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกในเรื่องของอาหารที่แปลกใหม่ บริการจัดส่งถึงที่แบบทันใจ ใครอยากลองอะไรใหม่ๆ ลองโทรสั่งดูสิ แค่กล่องเดียวเขาก็ส่งให้แล้ว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save