FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

10
March
2022

ฝากท้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งข้าวมันไก่ต้ม และไก่ทอด อิ่มฟินในราคานักศึกษาที่ ข้าวมันไก่ตีนดอย เจ็ดยอด

ดึกดื่นค่ำคืนมาถ้าใครหิว มาฟังทางนี้ … จะตีสอง ตีสาม หรือตีห้า ใครหิววันนี้น้าอ้วนเอาข้าวมันไก่มาเสิร์ฟ ร้านข้าวมันไก่เล็ก ๆ แต่คุณภาพคับแก้ว ร้านเด็ดที่เปิดมาแล้วกว่า 13 ปี ที่สำคัญใครหิวตอนดึก ตอนค่ำก็สามารถฝากท้องที่ร้านนี้ได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลเด่น นับข้อดีได้หลายข้อแบบนี้แล้ว คงหนีไม่พ้นร้าน ข้าวมันไก่ตีนดอย เจ็ดยอด แล้วหละ

ร้านข้าวมันไก่ตีนดอย เจ็ดยอด ตั้งอยู่ในโครงการเจ็ดยอดพลาซ่า ถนนเจ็ดยอด-ช้างเคี่ยน จะอยู่ซ้ายมือก่อนที่จะทะลุออกสู่ถนนคันคลองชลประทาน ร้านจะอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ (ตรงข้ามร้าน 7-Eleven) ร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าหิวตอนไหน อิ่มได้ตอนนั้น

แต่ถ้าใครไม่สะดวกมาซื้อด้วยตนเอง ก็กดสั่งผ่าน LINE MAN ก็ได้นะ สะดวกดี https://wongn.ai/oyfa9

อิ่มท้องแบบสบาย ๆ ในราคาประหยัด เพราะที่นี่เมนูข้าวมันไก่ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกใจน้อง ๆ นักศึกษาแน่นอน เพราะย่านนี้เป็นย่านที่นักศึกษาพักอาศัยกันอยู่เยอะ ทั้งข้าวมันไก่ต้ม และไก่ทอด ส่วนตัวน้าอ้วนและ แนะนำถ้ากินข้าวมันไก่ให้อร่อย สั่งไปเลยเนื้อ + หนัง มันจะฟินมาก

แต่ถ้าใครอยากฟินแบบจุยิ่งขึ้นก็สามารถสั่งพิเศษได้ เพียง 45 บาท รวมไปถึงถ้าอยากจะสั่งแบบแยกไก่ แยกข้าว ไก่ต้มสับหรือไก่ทอดสับ ก็เริ่มต้นเพียงจานละ 65 บาทเท่านั้น สั่งมากินกับข้าวมันเปล่าที่หอม นุ่ม มันในราคาถ้วยละ 15 บาท

ถ้าไม่พูดถึงน้ำจิ้มก็คงไม่ได้ เพราะถือเป็นสิ่งที่ช่วยชูรสชาติของเมนูข้าวมันไก่ได้เป็นอย่างดี น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวรสชาติหวานติดเค็ม ส่วนตัวแล้วน้าอ้วนชอบเติมพริกและขิงสับลงไป จะช่วยทำให้น้ำจิ้มได้รสชาติเผ็ดร้อนอร่อยมากยิ่งขึ้น

ถึงแม้จะเป็นร้านข้าวมันไก่เล็ก ๆ แต่รสชาติไม่เล็ก และเขาเปิดมาถึง 13 ปี ย่อมเป็นตัวที่ช่วยการันตีได้ว่า รสชาติของข้าวมันไก่ร้านนี้ยังคงตราตรึงอยู่คู่คนเชียงใหม่มาแสนนาน อีกทั้งการที่ร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ย่อมถือว่าร้านนี้สามารถฝากท้องได้ทุกเมื่อยามที่หิว ถึงแม้ใครจะไม่ได้อยู่ย่านเจ็ดยอด ก็สามารถอิ่มอร่อยกับร้านนี้ผ่านการสั่ง LINE MAN ก็ได้นะ

ชื่อร้าน : ข้าวมันไก่ตีนดอย เจ็ดยอด
ที่อยู่ : 19/50 (เจ็ดยอดพลาซ่า) ถนนเจ็ดยอด-ช้างเคี่ยน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.808483, 98.964131
ติดต่อ :  082-3805537, 099-6084506 , https://www.facebook.com/chickenriceteendoi
เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/625285uX

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save