FOLLOW US ON SOCIAL

หลีกหนีความวุ่นวาย กับร้านนั่งชิลล์บรรยากาศสบาย ผ่อนคลายยามเหนื่อยล้า ที่ Loft Cafe Solution

ก็เข้าใจนะว่าคนเราเวลาทำงานมาทั้งวัน มันก็เหนื่อย มันก็รู้สึกเมื่อยล้า ตกเย็นมาก็ต้องหาอะไรผ่อนคลาย ไม่ว่าจะไปดูหนัง ช้อปปิ้ง หรือบางคนก็อาจจะไปหาสถานที่ชิลล์ๆ มีเครื่องดื่มเย็นๆ อาหารอร่อยๆ นั่งกินและนั่งฟังเพลงสบายๆ ผ่อนคลาย น้าอ้วนก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบทำแบบนั้น แต่ถ้าจะให้ไปชิลล์แถวนิมมานฯ ก็เกรงว่ามันจะไม่ชิลล์หละสิ เพราะต้องมาเครียดกับที่จอดรถอีก ดังนั้นในวันนี้น้าอ้วนมีร้านอาหารนั่งชิลล์ ไม่ห่างจากนิมมานฯ เท่าไร และไม่ต้องเครียดเรื่องที่จอดรถด้วย เพราะที่นี่เอารถทัวร์ 10 คันมาจอดพร้อมกันยังไงได้เลย กับที่ร้าน Loft Cafe Solution ในโครงการประเสริฐแลนด์

ร้าน Loft Cafe Solution ในโครงการประเสริฐแลนด์ เป็นร้านอาหารแนวนั่งดื่ม ที่มีจุดเด่นเรื่องที่จอดรถกว้างขวาง แต่ถ้าใครที่เลี้ยวรถเข้ามาจอดแล้ว จะมีพนักงานโบกรถขอเก็บค่าที่จอดรถ 40 บาท ก็อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะลูกค้าสามารถใช้ค่าจอดรถมาเป็นส่วนลดที่ร้านได้ สรุปแล้วก็เหมือนว่าได้จอดรถฟรีนั่นแหละ

dsc_6109 dsc_6113 dsc_6116 dsc_6119

ไม่ว่าจะมาเดี่ยว หรือเป็นหมู่คณะ บอกเลยว่าถ้ามาร้านนี้แล้วไม่มีทางเหงาแน่นอน เพราะที่นี่จะมีน้องๆ PR น่ารักๆ สวยๆ กว่า 30 ชีวิต คอยหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาคอยบริการ พูดคุย ทักทาย และแจกความสดใสให้กับลูกค้าทุกโต๊ะ โดยในแต่ละวัน Theme การแต่งตัวของน้องๆ PR จะไม่ซ้ำกันเลย เรียกได้ว่า 7 วัน 7 สไตล์ บางวันก็มาแบบน่ารักๆ ใสๆ ในชุดแขนสั้น หรือวันไหนอยากดุดันก็จะมาแบบชุดทหารลายพราง และล่าสุดเห็นว่ามีสไตล์ของโปเกมอนด้วยนะ ใครอยากเห็นก็ลองแวะไปดูได้นะจ๊ะ

– อาหารเครื่องดื่มที่สั่งมา ถ้ากลัวกินไม่หมด ก็สามาถชวนน้องๆ ช่วยกินและดื่มได้
– ถ้าน้องคนไหนบริการดี ถูกใจ ก็สามารถให้ทิปได้ตามอัธยาศัย
– ไม่มีค่าดริงก์ เพราะร้านชาร์จค่าดริงก์ให้น้องๆ

loft cafe solution _mg_5256 _mg_5259 _mg_5296 _mg_5302 _mg_5318 dsc_6208 dsc_6209 dsc_6213

เรามาดูอาหารกันบ้าง หลากหลายเมนูที่ Loft Cafe Solution มีไว้บริการลูกค้าไม่ว่าจะมากินข้าว หรือจะมาดื่ม ก็พร้อมเสร็จสรรพในที่เดียว อย่างเช่น

กุ้งแช่น้ำปลา (139 บาท) กุ้งขาวไซส์ขนาดพอดี ล้างให้สะอาด ผ่าหลังดึงเส้นหลังออก แล้วเอามานอนแผ่ในจาน จัดให้สวยงามพร้อมแซมมะระและพริกลงไป พร้อมด้วยราดน้ำจิ้มสามรส รสชาติจี๊ดจ๊าดแซ่บเว่อร์ ทำให้กุ้งแช่น้ำปลาจานนี้มีทั้งรสชาติของกุ้งที่สดเคล้ากับน้ำจิ้มที่แซ่บในคำๆ เดียว

dsc_6131 dsc_6169

แป้งนมย่าง (129 บาท) ส่วนตัวแล้วน้าอ้วนเป็นคนชอบเนื้อส่วนนี้มาก เพราะมันจะมีทั้งความเด้ง กรอบ และความนุ่ม และยิ่งเอามากินกับน้ำจิ้มแจ่วด้วยหละก็ บอกเลยว่าแป้งนมย่างนี่แหละ เป็นเนื้อส่วนที่อร่อยเว่อร์จริงๆ

dsc_6146

ปีกไก่ทอดน้ำปลา (129 บาท) อีกหนึ่งเมนูที่เชื่อว่านักดื่มหลายๆ คนต้องชอบสั่งเอามาเป็นกับแกล้ม ปีกไก่ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง เอามาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรส จนได้รสชาติเค็มนิดๆ แล้วเอาไปชุบแป้งแล้วลงทอดในน้ำมันจะกรอบนอกนุ่มใน จนเป็นปีกไก่ทอดน้ำปลา เมนูกับแกล้มที่กินเพลินคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ เข้ากัน

dsc_6153

แหนมซี่โครง (99 บาท) และเชื่อว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่นักดื่มต้องไม่พลาด (และน้าอ้วนก็เช่นกัน ๕๕๕) แหนมซี่โครง เนื้อหมูส่วนซี่โครงที่เอาไปหมักจนได้เนื้อหมูที่นุ่มและมีรสเปรี้ยว เมื่อเอาไปทอดจึงได้แหนมซี่โครงหมูที่กินอร่อย เสิร์ฟพร้อมผักเครื่องเคียงต่างๆ ก็พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในเมนูกับแกล้มยอดฮิตที่หลายคนติดใจ

dsc_6174

ผัดบล็อคเคอรี่กุ้ง (99 บาท) เปลี่ยนจากสายดื่ม มาเป็นสายกินข้าวกันบ้าง ผักสุดแสนมีประโยชน์อย่างบล็อคเคอรี่ ที่เอามาผัดกับกุ้งสด เชฟที่นี่ไม่ได้ผัดจนผักสุกเกินไปจึงทำให้ผักยังมีความกรอบอร่อย

dsc_6181

ผัดฉ่าทะเล (129 บาท) ส่วนอันนี้จะกินเป็นกับข้าวก็ได้ หรือจะกินเป็นกับแกล้มก็ดี เมนูที่ยกเอาทั้งทะเลไม่ว่าจะเป็นกุ้งและหมึก รวมไปถึงเครื่องต่างๆ มาผัดกันให้ร้อนแรง ปรุงรสให้แซ่บจัดจ้าน เอาใจคนที่ชอบอะไรรสจัด เมนูนี้บอกเลยว่ามันล้ำเว่อร์

dsc_6197

ถ้ามีแต่น้องๆ ที่คอยมาดูแล และอาหารเครื่องดื่ม แต่ถ้าขาดเสียงเพลงไป ก็อาจจะทำให้ค่ำคืนนี้เหงาหงอยก็เป็นได้ ดังนั้นตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป จะมีวงดนตรีมาเปลี่ยนกันเพื่อขับกล่อมบทเพลงสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย หรือเพลงสากล จะเป็นเพลงที่กำลังฮิตในตอนนี้ หรืออาจจะมีย้อนอดีตกันไปซะหน่อยที่นี่ก็พร้อมเล่นตามที่ลูกค้า Request นะจ๊ะ

dsc_6225 dsc_6227

รายละเอียดติดต่อ Loft Cafe Solution

ชื่อร้าน : Loft Cafe Solution
ที่อยู่ : 69 โครงการประเสริฐแลนด์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.797599, 98.963391
ติดต่อ : 086-6188700 , 085-0333322  , https://www.facebook.com/LoftcafeChiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 น. ถึง 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/loft-cafe-solution

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save