FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มเอมให้เปรมปรีย์ กับหมูกระทะสูตรเด็ด อิ่มไม่อั้น 159 บาทราคานี้ไม่มีบานปลายที่ โกโบริ หมูกระทะ

ช่วงนี้ฝนตกได้ทุกวัน ยิ่งเฉพาะตอนเย็นๆ นะ ไม่รู้มีนาฬิกาตั้งเวลาหรือเปล่า ถึงเวลาก็ต้องตกละ แต่ก็ดีอย่าง เสียอย่าง ข้อดีก็คือทำให้อากาศเย็นๆ หนาวๆ เมื่ออากาศแบบนี้กระทบร่างกาย เราก็ควรหาอะไรร้อนๆ เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น แน่นอนว่า “หมูกระทะ” เนี่ยแหละคือตัวเลือกที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ๕๕๕๕ แน่นอนว่าวันนี้น้าอ้วนก็ย่อมจะมีร้านหมูกระทะดีๆ มาแนะนำแน่นอน บอกเลยว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่เรียกได้ว่าคือความดีงามของวงการนี้ ร้านชื่อเก๋ๆ มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอย่างร้าน โกโบริ หมูกระทะ

ร้านโกโบริ หมูกระทะ ตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร้านจะอยู่ในซอยบ้านสหกรณ์นิคม 9 (ปากซอยจะมีผับ Belive เก่าตั้งอยู่) ขับรถเข้ามาเรื่อยๆ ก็จะเจอสี่แยกไฟแดง สังเกตได้คือจะมีวัดอยู่ขวามือ ให้เราเลี้ยวขวานะจ๊ะ ขับมาอีกประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ เห็นเด่นชัดมาก มอเตอร์ไซค์จอดบริเวณหน้าร้านได้เลย รถยนต์แอบชิดข้างถนนได้ ที่จอดเพียบ!!

ร้านใหม่แกะกล่อง รับประกันความสะอาดได้ เพราะร้านนี้เนี๊ยบกริ๊ง โต๊ะสะอาด พื้นสะอาด เขาใส่ใจเรื่องความสะอาดมาก เพราะถ้วย จาน ช้อน ที่นี่เขาใช้เครื่องล้างจานแบบที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ งานนี้รับประกันสะอาดทุกจุด

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 16:00 น.​ ถึง 22:00 น. อิ่มกันยาวๆ ไปเลยเพราะไม่จำกัดเวลา บุฟเฟ่ต์ที่นี่สนนราคาเพียง 159 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 79 บาทสำหรับคุณหนู ที่สำคัญราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องดื่มจะทำให้งบบานปลาย อิ่มได้ตามต้องการ ดื่มได้ตามปรารถนา ส่วนตัวแล้วคิดว่าดีเว่อร์อ่ะ ราคานี้หาได้ยากมากกับความหลากหลาย (เดี๋ยวจะพาไปดูว่าหลากหลายยังไง) และรวมเครื่องดื่มด้วย

หลากหลายเมนูอาหารสด ที่พร้อมให้ลูกค้าตักไปปิ้งย่างหรือต้มกันได้ตามต้องการ อย่างที่น้าอ้วนบอกว่าที่นี่เน้นความสะอาดเป็นหลัก ที่ใส่อาหารสดของที่นี่เขาจะใช้เป็นตู้อลูมิเนียมที่มีบานเลื่อนเปิดและปิดได้ เพื่อป้องกันแมลงต่างๆ รวมไปถึงเก็บความเย็นเพื่อให้อาหารสดใหม่อยู่เสมอ น้าอ้วนไปสำรวจอาหารแล้วถ้าดูด้วยสายตาคร่าวๆ น่าจะเกือบๆ 20 ชนิดสำหรับอาหารสด (เพราะอีกหนึ่งกิจการของที่นี่คือ Supplier เนื้อหมูสด รับประกันคุณภาพและความสะอาดได้แน่นอน) และของกินเล่น ผัก ผลไม้ หรือขนมต่างๆ ก็รวมๆ กันแล้วเกิน 30 ชนิดแน่นอน และที่สำคัญมีกุ้งด้วย เติมตลอด ไม่มีพร่องเลยจริงๆ น้าอ้วนไปตักเมื่อไรก็มีให้ตลอด

จุดเด่นอีกอย่างของร้านก็คงเป็นเรื่องของถ้วย จาน และแก้วน้ำ ไม่มีร้านหมูกระทะร้านไหนที่จะขนเอาถ้วย จาน แก้วน้ำรูปทรงต่างๆ สีสันแปลกตา มาให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้ตามความชอบใจ น้าอ้วนเชื่อว่านอกจากวัตถุดิบที่ดีแล้ว เรื่องของภาชนะก็ยังเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้อาหารน่าทานด้วย ดังนั้นใครชอบแนวไหน สไตล์ใด จะแบบเรียบง่าย หรือฉูดฉาด หรูหรา ไฮโซ ก็เลือกไปใช้กันได้ตามอัธยาศัย

เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มเรียงขึ้นเตา ปิ้งย่างกันได้ตามอัธยาศัย กระทะทองเหลืองแท้ เก็บความร้อนได้ดี และที่สำคัญไม่ทำให้หมูติดกระทะด้วย อย่าลืมตักน้ำจิ้มให้พร้อม 3 แบบ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสามรสจี๊ดจ๊าด หรือน้ำจิ้มสุกี้รสกลมกล่อมที่หลายคนคุ้นเคย และน้ำจิ้มกวางตุ้งที่อร่อยไม่แพ้กัน

ชื่อร้าน : โกโบริ หมูกระทะ
ที่อยู่ : ถนนสหกรณ์ ซอย 3 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.883532, 99.020094
ติดต่อ :  081-885-4405 , 095-681-8668 , Facebook ร้านโกโบริ หมูกระทะ
เวลาเปิด-ปิด : 16:00 – 22:0 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/288999GF-โกโบริ-หมูกระทะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save