FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

15
July
2018

อิ่มอร่อยกันตั้งแต่เช้าจนดึก ทั้งพิซซ่า และเมนูเด็ดๆ อีกมากมายที่ The Pizza Lover ท่าแพ เชียงใหม่

วันนี้เรามาพูดเรื่องพิซซ่ากันบ้างดีกว่า เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น้าอ้วนชื่นชอบนะ เมื่อก่อนตอนยังเป็นเด็กๆ ถ้าได้กินพิซซ่านี่ถือว่าวันนั้นหรูหรามาก ตอนแรกๆ ชอบพิซซ่าแป้งหนานุ่ม แต่พอโตขึ้นมาเปลี่ยนแนวมากินเป็นพิซซ่าแป้งบางกรอบแทน นอกจากแบรนด์พิซซ่าที่เป็นยี่ห้อดังแล้ว หลายร้านในเชียงใหม่ก็ต้องบอกว่ารสชาติไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย แต่วันนี้จะมารู้จักกับร้านพิซซ่าน้องใหม่ (แต่ไม่ได้ใหม่ในวงการร้านอาหาร) ที่เห็นชื่อแล้วต้องรู้เลยว่าใครที่รักพิซซ่าต้องมา The Pizza Lover เชียงใหม่

ร้าน The Pizza Lover เชียงใหม่ ตั้งอยู่ตรงปากทางถนนที่จะเลี้ยวไปกาดหลวง (มาจากแจ่งศรีภูมิเส้นนอก) ขับตรงมาเรื่อยๆ ก่อนจะเลี้ยวเข้าถนนช้างม่อยตัดใหม่ ร้านจะอยู่ตรงหัวมุมเลย สังเกตได้ง่าย ขนาดแม้แต่ว่าน้าอ้วนขับรถผ่านเส้นคูเมืองด้านในก่อนถึงกาดสมเพชร เหลียวมาด้านขวามือยังเห็นร้านเด่นเป็นสง่าเลย ๕๕๕๕๕

ถึงแม้ร้านจะชื่อ The Pizza Lover แต่เขาก็ไม่ได้มีแค่พิซซ่าให้บริการนะจ๊ะ หลากหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟกันแบบลากยาวตั้งแต่ 08:00 น. ถึง 01:00 น. ฟังไม่ผิดคือร้านปิดตีหนึ่ง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น หรือแม้กระทั่งมื้อดึกก็สามารถมาฝากท้องที่นี่ได้

อย่างที่บอกว่าไม่ใช่ว่าจะมีแต่พิซซ่าที่พร้อมเสิร์ฟ ถ้ามาตอนเช้าๆ อาหารเช้าที่นี่ก็พร้อมให้บริการ แต่จะมีให้ทานถึง 14:00 น. นะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อเมริกัน หรืออังกฤษ ก็เริ่มที่ 150 บาทเท่านั้นเอง จัดเต็มทั้งขนมปัง ไข่คน ไข่ดาว เบคอน ไส้กรอก วาฟเฟิล ฯลฯ

หรือใครอยากอิ่มเบาๆ แบบสดชื่นๆ ก็เลือกเป็นมูสลี่โยเกิร์ต (79 บาท) หลากหลายผลไม้ และโยเกิร์ตรสชาติกำลังดี พร้อมทั้งมูสลี่ที่กินแล้วอิ่มสบายๆ ถือเป็นเมนูเริ่มต้นสำหรับวันใหม่แบบง่ายๆ ที่กินแล้วสดชื่น

ตอนนี้มาถึงคิวของพิซซ่ากันบ้างละ วันนี้น้าอ้วนแนะนำ 3 หน้าสุดฮิต และตัวที่เป็น Signature ของทางร้านที่ถ้าใครมาแล้ว ต้องบอกว่าอย่าพลาดที่จะลอง ต้องบอกไว้ก่อนว่าพิซซ่าที่นี่จะมีอยู่ 3 ไซส์ให้เลือกคือ 12″, 14″ และ 16″ โดยราคาเริ่มต้นที่ 249 บาทนะจ๊ะ

Hawaiian พิซซ่าสุดฮิตของคนไทย คิดอะไรไม่ออกก็สั่งฮาวายเอี้ยนเนี่ยแหละเป็นดีสุด ๕๕๕๕ ทั้งแฮม สับปะรด และชีสที่ใส่กันมาตู้มๆ ใครชอบความเปรี้ยวอมหวาน พร้อมแฮมอร่อยๆ ต้องจัด

Pepperoni ไส้กรอกแบบอิตาเลียนรสชาติเปรี้ยวผสมกับเค็มเล็กน้อย หั่นเป็นชิ้นใหญ่ๆ ท็อปปิ้งบนซอสมะเขือเทศและโรยด้วยชีส เอาไปอบจนสุก เมนูง่ายๆ แต่ใครที่ชอบไส้กรอกตัวนี้ต้องฟิน

สุดท้ายเป็นหน้า Signature ของทางร้าน จัดหนัก จัดเต็มกันทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฮม มะกอกดำ พริกดอง แตงกวาดอง มะเขือเทศ และชีสตู้มๆ ใครที่ชอบแนวผักๆ น่าจะฟินกับหน้านี้

ปิดท้ายมื้ออาหาร สำหรับใครที่ซีเรียสเรื่องของกินคาวแล้วต้องปิดท้ายด้วยของหวาน น้าอ้วนก็มีเมนูอร่อยๆ มาแนะนำ 3 ตัวด้วยกัน เริ่มจาก Brownie Ice Cream (120 บาท) บราวนี่เหนียวหนึบ สีดำเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมลูกใหญ่ๆ และวิปครีมเพิ่มความมันอร่อย เมนูดีๆ สำหรับใครที่ชอบอะไรที่เป็นช็อคโกแลต

หรือจะเป็น Pancake (120 บาท) เสิร์ฟพร้อมกับเมเปิ้ลไซรัป ของหวานที่ทำง่ายแต่ทำให้อร่อยยาก เสิร์ฟกันมาหลายแผ่น แชร์กันได้หลายคนเลยทีเดียว ก่อนกินอย่าลืมราดเมเปิ้ลไซรัปลงไปซะหน่อย รับประกันหวานหอมชื่นใจ

สุดท้ายเมนูสุดฮิต ไปร้านไหนต้องเจอ ๕๕๕๕ กับ Honey Toast (150 บาท) ขนมปังชิ้นใหญ่ๆ หั่นเป็นชิ้นๆ แล้วทาเนยและเอาไปอบจนเนยละลายและซึมเข้าเนื้อขนมปัง พร้อมความกรอบอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับน้ำเชื่อมเมเปิ้ล ไอศกรีม และวิปครีม อิ่มกันแบบจัดหนักเลยทีเดีย

อิ่มกับของกินไปแล้ว ถ้าใครอยากหาเครื่องดื่มเย็นๆ รสชาติสดชื่นๆ เพื่อเพิ่มดีกรีให้กับร่างกาย Cocktail สีสันสดใสก็มีพร้อมบริการ ไม่ว่าจะเป็น Blue Hawaii,  Espresso Martini หรือ Strawberry Daiquiri สนนราคาแก้วละ 199 บาทเท่านั้นเอง

ถ้าใครตื่นเช้าๆ กำลังมองหาอาหารเช้าง่ายๆ อิ่มอร่อย ก็อย่าลืมแวะมาร้านนี้ได้นะจ๊ะ ทั้งเมนูแบบสไตล์อเมริกัน และอังกฤษ รวมไปถึงพิซซ่าหน้าต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟกันแบบร้อนๆ (ระวังนิดหนึ่งเพราะถาดค่อนข้างร้อน) แต่บอกเลยว่าได้อารมณ์ของชีสเยิ้มๆ แป้งพิซซ่าบางกรอบ และหน้าพิซซ่าที่จัดเต็ม รวมไปถึงของหวานหลากหลายจานที่พร้อมที่จะเป็นเมนูปิดท้ายความอร่อยของมื้อนั้นๆ ได้อย่างลงตัว

ชื่อร้าน : THE PIZZA LOVER
ที่อยู่ : 301 ถนนช้างม่อย ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด
 GPS : 18.790465, 98.993751
ติดต่อ : 085-7118259, https://www.facebook.com/pizzaloverthailand
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 น. ถึง 01:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/332015lf-the-pizza-lover

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save