FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
January
2021

ตกเย็น อิ่มฟินกับบุฟเฟ่ต์หมูจุ่ม หมูกระทะ ไม่ต้องจ่ายแพงแค่ 149 ก็อิ่มคุ้มที่ ชาบูกริลล์

ช่วงเวลาแบบนี้ ตกเย็นเราก็ต้องนัดกันหน่อย … หมูจุ่มเอย หมูกระทะเอย กำลังดีเลยสำหรับอากาศแบบนี้ อากาศเย็น ๆ ต้องหาอะไรอุ่น ๆ อีกทั้งกินโปรตีนไม่อ้วนนะ เพราะโปรตีนช่วยเสริมสร้างส่วนที่สึกหรอให้กับร่างกาย (หาเหตุผลให้ความชอบธรรมสุด ๆ ๕๕๕๕) ปกติแล้วถ้าเราจะไปกินหมูกระทะ หรือหมูจุ่มกัน โดยส่วนมากเราต้องเตรียมเงินไปสัก 200 บาทกำลังดี แต่ถ้าเราสามารถจ่ายน้อยกว่านั้นหละ จะดีไหม? ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักร้านอิ่มสุดคุ้ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาท ที่ ชาบูกริลล์

ร้านชาบูกริลล์ ตั้งอยู่ย่านคันคลองชลประทาน ถ้าเรามาจากในเมือง เริ่มต้นจากสี่แยกภูคำ ให้มุ่งหน้าไปทางสี่แยกศูนย์ประชุมฯ ให้กลับรถตรงจุดกลับรถแรก แล้วขับมาเรื่อย ๆ ร้านจะอยู่ก่อนถึงไฟแดงแยกช้างเคี่ยน หรือถ้าใครมาจากทางศูนย์ราชการ ก็มุ่งหน้ามาเรื่อย ๆ ร้านจะอยู่ซ้ายมือนั่นก่อนถึงไฟแดงนั่นแหละ รถมอเตอร์ไซค์จอดหน้าร้านได้เลย ส่วนรถยนต์สามารถจอดบริเวณหน้าร้าน และซอยข้าง ๆ ร้านได้นะ สะดวกดี

บุฟเฟ่ต์อิ่มสุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา กินได้ไม่อั้น เริ่มต้นเพียง 149 บาท (สำหรับแบบหมูจุ่ม, หม้อชาบู) ซึ่งราคานี้รวมน้ำด้วยแล้วนะ อิ่มจุก จบแบบไม่บานปลาย ถ้าใครอยากปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ด้วย ก็เลือกแบบหมูกระทะ ก็เพียงท่านละ 159 บาท แต่ถ้ารักพี่ เสียดายน้องอยากได้ทั้งจุ่มและย่าง ก็เพิ่มอีกเล็กน้อยเป็น 169 บาทต่อท่าน ก็จะได้ทั้ง 2 หม้อจัดหนักกันไปเลย ส่วนเด็กน้อย สูง 100-130 ซม. คิดราคาเพียง 75 บาทเท่านั้น

สำหรับช่วงนี้มาตราการในการป้องกันกันแพร่ระบาดของ COVID-19 ค่อนข้างเข้มงวดหน่อย ทางร้านก็น้อมรับนโยบายเป็นอย่างดี บริเวณทางเข้าร้านก็จะมีจุดวัดอุณหภูมิของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และมีแอลกอฮอล์เจลให้บริการด้วยเช่นกัน สำหรับอุปกรณ์ทางร้านก็จะจัดชุดจานให้ลูกค้าท่านละ 3 ใบ (จานตักอาหาร) และถ้วย ช้อน ตะเกียบต่าง ๆ ส่วนแก้วน้ำจะใช้เป็นแบบพลาสติกที่ใช้แล้วทิ้ง เพื่อช่วยลดการปนเปิ้อน และที่สำคัญขอความร่วมมือเวลาไปตักอาหาร เว้นระยะห่างทางสังคมนิดหนึ่ง สวมหน้ากากอนามัย และสวมถุงมือด้วยนะจ๊ะ

อาหารสดต่าง ๆ จะถูกจัดเรียงอยู่ในตู้แช่ เพื่อให้วัตถุดิบต่าง ๆ มีความสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นหมูสามชั้นสไลซ์, หมูหมัก, เนื้อหมัก, ตับ, ไก่หมัก, หมึกบั้ง, หมึกกรอบ, ผ้าขี้ริ้ว, ปลาดอลลี่, เต้าหู้ไข่, ลูกชิ้นอีกหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงเห็ดและผักต่าง ๆ ก็เพียบพร้อมให้เลือกตักกันตามอัธยาศัย

น้ำจิ้มมีให้เลือก 3 สไตล์ได้แก่ สุกี้, ซีฟู๊ด และน้ำจิ้มสำหรับเด็กน้อยหรือคนไม่ชอบรสจัด ก็มีให้ด้วย อีกทั้งยังมีขนมปังปิ้งพร้อมแยม, เฉาก๊วยเ็นของหวานล้างปาก และน้ำอัดลม น้ำเปล่า น้ำผลไม้ ถือว่าครบจบกระบวนการ

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว บรรจงเอามันหมูใส่กระทะ จุดไฟเตาแก๊สให้พร้อม ใช้น้ำมันที่ออกจากมันหมูเคลือบกระทะเพื่อป้องกันการติด หลังจากนั้นบรรจงเอาอาหารสดต่าง ๆ วางเรียงกันบนกระทะให้เป็นระเบียบ เพื่อให้สุกได้ทั่วถึง ผักต่าง ๆ รวมไปถึงอะไรที่ต้มได้ก็เรียงใส่ช่องน้ำซุปให้เรียบร้อย รอสักแป๊บก็พร้อมกินได้เลย โอยยย ฟินจัง

อิ่มกันแบบเต็มที่ ไม่จำกัดเวลา และไม่บานปลาย เริ่มต้นเพียง 149 บาทกับหมูจุ่ม ชาบูเน้น ๆ หรือใครอยากได้กลิ่นหอมของเนื้อที่ปิ้งจนสุก ก็เลือกแบบหมูกระทะก็ได้นะ เพิ่มเงินอีก 10 บาทเท่านั้นเอง แต่ถ้ามาเป็นหมู่คณะ อยากกินทั้งปิ้ง ทั้งจุ่ม จัดไปเลยจ้า กับ 2 เตาฟิน ๆ แชร์กันสะดวกหน่อย ก็เพียงท่านละ 169 บาทเท่านั้น อิ่มอร่อยในราคาประหยัด เหมาะสำหรับยุคสมัยอี้ อ๊อ …. เกือบลืม ที่นี่ใช้ #คนละครึ่ง ได้ด้วยนะ! โอยยย ประหยัดไปอีก

ชื่อร้าน : ชาบูกริลล์
ที่อยู่11/4 หมู่ที่ 2 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.809510, 98.963106
ติดต่อ : 095-6464269 , 084-7413980 , https://www.facebook.com/bysila
เวลาเปิดปิด : 16:00 น. – 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/740623Gc-ชาบูกริลล์

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save