FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

29
October
2021

ไก่ทอดหาดใหญ่ชิ้นโต ทอดสุกใหม่ ๆ ใส่หอมเจียวเน้น ๆ ไม่ต้องไปไกล พี่ต้นไก่ทอดหาดใหญ่ ตลาดแม่เหียะ

เรามาเปลี่ยนบรรยากาศการกินอาหารดูบ้าง ปกติน้าอ้วนก็จะพาไปแนะนำร้านอาหารดี ๆ นั่งสบาย ๆ แต่สำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก หรืออยากจะแวะซื้ออะไรเพื่อกลับไปกินที่บ้าน เมนูง่าย ๆ อย่างไก่ทอด ที่เราคุ้นเคยก็ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูดี ๆ ที่อาจจะเรียกว่าเป็นฟาสต์ฟู้ดของไทย โดยเฉพาะไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่ ที่จุดเด่นที่หลายคนคงชื่นชอบก็คือหอมเจียวที่เขาจะใส่มาด้วย ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจะแนะนำร้านไก่ทอดหาดใหญ่อีกร้านหนึ่ง ที่อาจจะอยู่ใกล้บ้านของใครหลาย ๆ คนกับร้าน พี่ต้นไก่ทอดหาดใหญ่

พี่ต้นไก่ทอดหาดใหญ่ เขาจะมีอยู่ 2 สาขาด้วยกันก็คือ สาขาตลาดแม่เหียะ และตลาดวรุณ ใครสะดวกสาขาไหนก็แวะไปอุดหนุน หอบหิ้วกลับบ้านกันได้ โดยสาขาที่น้าอ้วนเอามาแนะนำในวันนี้ก็คือสาขา ตลาดแม่เหียะนะ ร้านนี้จะเป็นรถเข็นเล็ก ๆ ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าตลาดฝั่งถนนคันคลองฯ พอเราจะเลี้ยวเข้าตลาดปุ๊บ ก็จะเจอร้านปั๊บเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาให้เมื่อย

ร้านจะเริ่มเปิดตั้งแต่ 15:00 น. และจะเริ่มขาย (ไก่สุก) ประมาณ 15:30 น. ทุกวัน ใครผ่านไป ผ่านมาทางนั้นก็แวะอุดหนุนได้ แต่ถ้าไม่สะดวกไปก็กดสั่งผ่าน LINE MAN ก็ได้นะ สะดวกจะตาย

https://www.wongnai.com/delivery/businesses/136270MG/order

ราคาเริ่มต้นกันเพียง 15 บาทกับปีกไก่ทอด แล้วก็เพิ่มราคาไปเรื่อย ๆ ทั้งน่องไก่ สะโพกไก่ หรืออกไก่ ในราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น เมื่อมีไก่ทอดแล้วก็อย่าลืมข้าวเหนียวหละ

จากที่น้าอ้วนสังเกต ร้านนี้ก็จะมีลูกค้าแวะเวียนไปอุดหนุนอยู่เรื่อย ๆ มันก็ทำให้ไก่หมดเร็ว แล้วพนักงานก็จะทอดใหม่ ทอดสุกใหม่ ๆ ร้อน ๆ ลูกค้าก็มาซื้อ มันก็เลยทำให้ได้ไก่ทอดที่สดใหม่ ร้อน ๆ กลับบ้านไปกินยังไงหละ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save