FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

02
November
2021

แซ่บพริก 10 เม็ด! จัดจ้านด้วยเมนูส้มตำ หรือยำครบรส ครบเครื่อง ในราคาเข้าถึงไม่ยากที่ ส้มตำเจ๊โบว์

เชิญผู้ที่ถูกสาปมารวมตัวกันตรงนี้ วันนี้น้าอ้วนจะพาไปหาอะไรแซ่บ ๆ กินกัน ส้มตำเอย ยำเอย รสชาตินัว ๆ ปลาร้าเข้มข้น ใครอยากจะเพิ่มความจัดจ้านให้ชีวิต ต้องรีบเกาะหน้าจอดูรีวิวร้านนี้ได้เลย ร้านส้มตำเล็ก ๆ แต่รสชาติประมาณว่าพริก 50 เม็ด ใครกำลังมองหาร้านส้มตำแซ่บ ลองแวะมาที่ ส้มตำเจ๊โบว์ ก่อนได้นะ

เดิมทีร้านส้มตำเจ๊โบว์ เขาเปิดร้านอยู่บริเวณด้านหลังโรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา แต่เพราะโควิดมา ร้านก็เลยปิดชั่วคราว ตอนนี้ร้านก็กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง โดยย้ายมาเปิดร้านใหม่ย่านถนนบำรุงราษฎร์ ก็คือถนนเส้นสี่แยกโรงเรียนปริ้นส์รอยแยลวิทยาลัย มุ่งหน้าไปทางสันป่าข่อย ร้านจะอยู่เยื้อง ๆ กับร้านสลัดคุณนาย รถยนต์สามารถจอดข้างทางได้ หรือถ้าที่จอดเต็มก็เลยไปหน่อย จะมีซอยอยู่ด้านซ้ายมือ ซอยค่อนข้างกว้างสามารถจอดชิด ๆ ได้นะ

หรือถ้าใครไม่สะดวกมากินที่ร้าน ก็กดสั่งผ่าน LINE MAN ได้นะ สะดวกจะตาย https://www.wongnai.com/delivery/businesses/834542MM/order

* ภาพอาหารในวันนี้เป็นปริมาณก่อนที่ทางร้านจะปรับราคา ตอนนี้ทางร้านมีปรับราคาให้ย่อมเยาลง (ราคาที่เห็นในรีวิววันนี้คือราคาที่อัพเดทแล้ว) ถ้าใครไปที่ร้านแล้วเห็นว่าอาหารที่ได้รับกับที่เห็นในรีวิววันนี้ไม่เท่ากันก็อย่าตกใจนะ

ยำสามสหาย (200 บาท) เพื่อนรักอย่างปูม้า กุ้ง และหอยแครง พร้อมใจกันลงจานคลุกเคล้ากับน้ำยำรสแซ่บ เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ครบรส ถ้าถามถึงความสด น้าอ้วนว่าอยู่ในระดับที่ดีเลยแหละ ปูม้าเนื้อไม่ฝ่อ กุ้งเด้ง หอยแครงลวกมาแบบสุกกำลังดี ครบเครื่อง

ยำหอยนางรมน้ำพริกเผา (80 บาท) เมนูสำหรับคนที่อยากฟิต อยากโด๊บ หอยนางรมสดกำลังดี คลุกเคล้ามากับน้ำยำครบรส ใส่ข้าวโพดเพื่อเพิ่มความหวานและเท็กเจอร์ และได้รสชาติของน้ำพริกเผามาตัด น้าอ้วนว่าเข้ากันดี

ตำกะปิกุ้งสุก (80 บาท) เมนูนี้แปลกดี มันคือตำไทยทั่ว ๆ ไป แต่ทางร้านจะใส่กะปิเข้าไปด้วย มันเลยทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้น มีความฉุนเพิ่มขึ้นมา อีกทั้งยังทำให้น้ำส้มตำมันนัวแปลก ๆ แต่ถือว่าดีเลยทีเดียว

เกาเหลาปูม้า (140 บาท) ชื่อก็บอกว่าเกาเหลา ดังนั้นเราก็จะไม่มีเส้นมะละกอมาให้กวนใจ มีแต่ปูม้าเน้น ๆ สดกำลังดี ใครเป็นสายดูดปู เมนูนี้คงแฮปปี้

ต้มแซ่บหมู (60 บาท) หาเมนูต้ม ๆ น้ำ ๆ รสชาติจัดจ้าน ความเผ็ด ความเปรี้ยว ผสานกันได้ลงตัวเลยทีเดียว หมูก็เป็นส่วนกระดูกอ่อน ใครชองเมนูซดน้ำร้อน ๆ แซ่บ ๆ แนะนำเลย

มีแต่เมนูจัดจ้าน เราก็ควรจะหาเมนูกินเล่นที่จะมาช่วยเบรคความเผ็ดร้อนของส้มตำ ยำกันบ้าง ทั้งหมูทอด (60 บาท) และไก่ทอด (60 บาท) สองเมนูเกินเล่นยอดฮิตของทางร้าน ใครอยากได้อะไรมาแทะเล่น เคี้ยวเล่นเพลิน ๆ ต้องสั่ง

ร้านเล็ก ๆ แต่ความแซ่บต้องบอกว่าเด็ดพอตัวเลยทีเดียว เมนูไหนที่เป็นอาหารทะเล ถึงแม้เชียงใหม่จะไม่ติดทะเล แต่ทางร้านก็คัดวัตถุดิบมาใช้ได้ดีเลยทีเดียว ความสดอยู่ในระดับดี ส่วนตัวแซ่บไม่เป็นสองรอบใคร ใครเป็นสายแซ่บ หรือใครเป็นผู้ถูกสาป ถ้าอยากได้ความจัดจ้านน้าอ้วนก็อยากแนะนำ ส้มตำเจ๊โบว์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้มาลองกันดู

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save