FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

21
October
2022

เปิดอีกหนึ่งสาขา เอาใจพี่น้องชาวชานเมือง กับร้านอาหารญี่ปุ่นคำโต จัดเต็มกับทุกคำที่ Ginza Sushi Bar สาขารวมโชค

จะบอกว่ายังฟินกับความอร่อยของร้านอาหารญี่ปุ่น Ginza Sushi Bar สาขานิมมานเหมินท์ ซอย 7 ที่น้าอ้วนเคยไปรีวิวเมื่อช่วงก่อนที่ผ่านมา และเชื่อว่าหลายคนที่เคยอ่านรีวิวเรื่องนั้นไป เมื่อตามไปกินแล้วจะรู้ว่าร้านนี้เขาอัดแน่นด้วยคุณภาพแค่ไหน วันนี้เมื่อได้ยินข่าวว่าเขาขยายสาขามาแถวย่านรวมโชคแล้วก็รู้สึกดีเพราะจะมีร้านอาหารญี่ปุ่นดี ๆ ใกล้บ้านเพิ่มขึ้นมาอีกร้านหนึ่ง ดังนั้นวันนี้น้าจะพามาร้าน Ginza Sushi Bar อีกครั้ง แต่วันนี้จะเป็นสาขารวมโชคนะจ๊ะ

ร้าน Ginza Sushi Bar สาขารวมโชคตั้งอยู่ไม่ไกล ร้านจะอยู่เลยตลาดรวมโชคมาประมาณ 200 เมตร สังเกตง่าย ๆ จะอยู่ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท. นั่นเอง ร้านเปิดวันจันทร์ ถึงศุกร์ เปิด 14.00 น. ถึง 22.00 น. แต่ถ้าเป็นวันเสาร์และอาทิตย์จะเปิดเร็วหน่อย ตั้งแต่ 12.00 น. จนถึง 22.00 น. นะจ๊ะ

โรลกินซ่าเรนโบว์ปลาดิบรวม (119 บาท) เอาใจสำหรับคนที่ชอบกินปลาดิบ จานนี้เป็นโรลที่รวมสุดยอดปลาในแบบญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาซาบะ และปลาไหลย่าง เชฟใส่ไส้โรล ม้วนอย่างดี ท็อปปิ้งด้วยปลาต่าง ๆ ด้านบนมีอะโวคาโดเพิ่มความอร่อย ท็อปไข่กุ้งอีกด้วย

โรลแซลมอนคลุกแป้งกรอบ (109 บาท) จัดเต็มมาก ถ้าใครเคยไปกินอาหารที่ร้าน Ginza จะรู้เลยว่าร้านนี้เชฟมือหนัก ซูชิแต่ละคำของเขานั้นใหญ่เกินคำมาก 555 ไส้ด้านในมีทั้งปูอัด ไข่หวาน แตงกวา ผักต่าง ๆ ม้วนห่อด้วข้าวซูชิ ท็อปหน้าด้วยแซลมอน โรยไข่กุ้ง ราดซอส พร้อมทั้งแป้งกรอบสไตล์เท็มปุระ เพิ่มความอร่อยให้จานนี้อย่างสุด ๆ

ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูทงคัตสึ (109 บาท) และ ข้าวหน้าแกงกะหรี่ไก่กรอบ (99 บาท) ถ้าใครเป็นคนที่ไม่ชอบแกงกะหรี่แบบกลิ่นจัด ๆ รสชาติข้น ๆ น้าอ้วนบอกเลยว่าถ้ามาชิมร้านนี้จะรู้สึกว่ากินอร่อย น้ำแกงกะหรี่รสชาติหอม แต่กำลังดี ไม่ฉุนจัด เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องทั้งหมูทอดทงคัตสึ หรือจะเป็นไก่กรอบ กินคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ลงตัวจริง ๆ

อุด้งกุ้งกรอบ (119 บาท) ส่วนตัวน้าอ้วนไม่ค่อยชอบเส้นอุด้งเท่าไร เพราะรู้สึกว่ามันเส้นใหญ่ เหนียว และเคี้ยวยาก จะให้คะแนนกับเส้นราเมงมากกว่า แต่พอได้ชิมเส้นอุด้งของที่นี่ มันทำให้รู้สึกความเบาบาง สบาย ๆ ไม่ต้องทนกินอุด้งเส้นใหญ่ ๆ แป้งแน่น ๆ อีกต่อไป อีกทั้งน้ำแกงกะหรี่ที่ไม่ได้ฉุน กินคู่กับกุ้งกรอบที่เสิร์ฟกันมาหลายตัวมาก บอกเลยว่าจานนี้คุ้มสุด ๆ

มิโซะนาเบะหม้อไฟ (เซตเนื้อ 279 บาท และ เซตหมู 259 บาท) ฤดูหนาวมาแล้ว จัดกับชุดนาเบะสักชุดเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย กับน้ำซุปที่เป็นซุปมิโซะรสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมผักต่าง ๆ เห็ดหอม ไข่ออนเซ็น พร้อมทั้งชุดหมู หรือชุดเนื้อ แล้วแต่จะเลือก เนื้อนุ่ม ๆ จุ่มน้ำให้สุก กินกับซุปกลมกล่อม

ดีใจที่มีร้านอาหารญี่ปุ่นดี ๆ มาเปิดแถวบ้าน คุณภาพดี ปริมาณจัดเต็ม พร้อมทั้งราคาที่ต้องบอกว่าเป็นมิตรมาก หลากหลายเมนูในสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำว่าต้องแวะมาชิมสักครั้ง

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save