FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
June
2019

ชานมไข่มุก Brown Sugar หอมหวาน ไม่ต้องรอคิวนาน ในราคาสบายกระเป๋าที่ Beyond Café

ถือว่าชานมไข่มุก เป็นเครื่องดื่มที่ไม่ใช่เป็นแบบว่าเทร็นด์ หรือชั่ววูบ ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มที่หลายคนรู้จักมาหลายสิบ ๆ ปี และเป็นเครื่องดื่มที่ต้องเรียกว่า “มีวิวัฒนาการ” ล่าสุดชานมไข่มุกฮือฮามากกับมุกสไตล์ใหม่ ที่มีการใข้น้ำตาลแดงมาทำเป็นน้ำเชื่อม ซึ่งทำให้ชานมไข่มุกยิ่งอร่อยขึ้น และตอนนี้หลายคนก็คงติดใจกับแบรนด์ดัง ที่ใช้ Brown Sugar ยอมต่อคิวยาว ๆ และจ่ายแพง ๆ จะดีกว่าไหมถ้าเชียงใหม่เรามีชานมไข่มุก Brown Sugar ที่ไม่ต้องรอคิวนาน และราคาไม่แพง วันนี้น้าอ้วนมีร้านดี ที่อยากมาอวด กับร้าน Beyond Café

Beyond Café ตั้งอยู่ในโครงการ Star Avenue 3 ถนนมหิดล สังเกตง่าย ๆ คือโครงการที่มีร้าน McDonalds อยู่ด้านหน้า (ก่อนถึงทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์) เมื่อถึงโครงการแล้วให้เลี้ยวเข้าไปด้านในได้เลย ที่จอดรถในโครงการมีเยอะ จอดรถได้สบาย ๆ

ร้านเล็ก ๆ แต่แฝงด้วยความอบอุ่นและร่มรื่น ด้วยการใช้บรรยากาศของแสงไฟที่ไม่สว่างเกินไป ทำให้รู้สึกว่าเหมาะแก่การผ่อนคลาย ทั้งโซนด้านล่างและด้านบน ซึ่งมีบาร์ที่สามารถมองออกไปด้านนอกได้ และร้านก็ตกแต่งให้เก๋ไก๋ด้วยทุ่งดอกทานตะวันเล็ก ๆ เผื่อใครอยากถ่ายรูปหรือเซลฟี่เบา ๆ ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 20.00 น. ทุกวัน

ชานมไข่มุก Brown Sugar (55 บาท) ความหอมหวานของน้ำตาลที่เอาไปเคี่ยวจนเป็นน้ำตาลทอง หอมกลิ่นคาราเมล เอามุกไปแช่จนทำให้มุกมีรสชาติหวานอ่อน ๆ ตักใส่แก้วพร้อมทั้งเทชานมไข่มุกลงไป มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ซึ่งกินแล้วน้าอ้วนยังรู้สึกประทับใจ

แต่ถ้าใครอยากกินแบบปกติ Bubble Milk (45 บาท) ชานมไข่มุกแบบออริจินอลก็มีให้กินอยู่ รสชาติหวานนิด ๆ หอมกลิ่นของชา ผสานกับความมันของนม ถึงแม้จะรู้ว่ากินแล้วอ้วน แต่มันห้ามใจไม่ได้สักทีจริง ๆ

หรือใครเป็นสายเข้ม Cocoa (45 บาท) แก้วนี้แหละ เข้มข้น สะใจ ดูดปรื้ดดดดด รับประกันความขมนิด ๆ หอมมัน คละคลุ้งอยู่ในปากสดชื่นแน่นอน

ปิดท้ายเครื่องดื่มสีสันสดใส Rainbow (55 บาท) อิตาเลียนโซดาสีสวยงาม รสชาติเปรี้ยวอมหวาน พร้อมความซ่าจากโซดา เครื่องดื่มเย็น ๆ สดชื่นสู้แดดร้อน ๆ ได้สบาย

ใช่ว่าที่นี่จะมีแต่เครื่องดื่มเท่านั้น อาหารง่าย ๆ สำหรับใครที่อยากอิ่มเบา ๆ เริ่มจาก สปาเก็ตตีคาร์โบนาร่า (79 บาท) กับเส้นสปาเก็ตตี้ที่ลวกมาได้สุกถูกปากคนไทย เอาไปผัดคลุกเคล้ากับครีมซอสที่ต้องเรียกว่าฉ่ำมาก (ครีมมี่) พร้อมทั้งแฮมที่หั่นมเป็นชิ้นขนาดพอดีคำ โรยกันมาแบบว่าเต็มอกเต็มใจ

หรือเมนูอิ่มสบาย ๆ ตามสไตล์ไทย ๆ อย่าง ข้าวกะเพราไก่ (69 บาท) เนื้อไก่ที่สับหยาบ ๆ เอาไปผัดกับเครื่องแกงพริกกะเพรา ปรุงรสให้จัดจ้าน กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมน้ำปลาพริก เมนูอิ่มสบาย ๆ อร่อยในแบบไทย ๆ ที่อยากให้ลองชิมกันดู

ความอร่อยในแบบสบาย ๆ ขับรถจอดปุ๊บ เดินเข้าไปในร้าน แล้วสั่งออเดอร์ สักพักพนักงานก็เสิร์ฟให้ พร้อมจ่ายตังในราคาสบาย ๆ พร้อมกับหิ้วชานมไข่มุก Brown Sugar กลับบ้านแบบชิลล์ ๆ ความหอม หวาน และมันของ Brown Sugar ที่น้าอ้วนได้ลองชิมวันนั้น หอมติดปากยังไม่หายเลย ว่าแล้วถ้าได้ผ่านไปแถวนั้น จะต้องไปหิ้วอีกสักแก้ว สองแก้ว คอยดู

แต่สำหรับใครที่อยู่แถวช้างเผือก หรือย่านคูเมือง ถ้าจะให้ไปมหิดลก็อาจจะไกล หรือรถติดไปหน่อย ก็สามารถแวะเวียนไปที่ Beyond Cafe สาขา 2 ใกล้แจ่งศรีภูมิ (คูเมืองด้านนอก) หน้าวัดป่าเป้า ได้นะจ๊ะ ถ้าไปไม่ถูก โทร. เลย 094-6938840 หรือ 081-0248119

 

ชื่อร้าน : Beyond Cafe
ที่อยู่ : สาขา 1 โครงการสตาร์อเวนิว 3 (มหิดล), สาขา 2 หน้าวัดป่าเป้า ใกล้แจ้งศรีภูมิ คูเมืองด้านนอก
พิกัด GPS : err18.765912, 98.992030
ติดต่อ : สาขา 1: 086-672-5275 , สาขา 2: 094-693-8840, 081-024-8119 , https://www.facebook.com/beyondCAFEchiangmai
เวลาเปิด-ปิด :  10:00 น. ถึง 20:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/387902Kf-beyond-café

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save